Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Liverpool (23h15 ngày 3/3): Đòi lại ngôi đầu

Chủ Nhật 03/03/2019 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Man City đã giành chiến thắng trong trận đấu sớm, nhiệm vụ dành cho thầy trò Klopp chỉ có một. Dưới đây là những nhận định Everton vs Liverpool vòng 29 giải Ngoại hạng.
 

Cơ hội của Lữ đoàn đỏ
 

Thi đấu muộn hơn đối thủ ở vòng đấu này, Liverpool vô tình sẽ phải chịu áp lực nặng nề. Trước đó, Man City đã đả bại Bournemouth trên sân khách với tỷ số tối thiểu, dù họ gần như bế tắc trước khung thành cả trận. 3 điểm giành được tiếp tục giúp Man xanh nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch.
 
Bởi vậy, sức ép sẽ thuộc về Lữ đoàn đỏ ở trận này, khi cũng phải đến làm khách trước Everton – đối thủ cùng thành phố. Trên bảng xếp hạng, Liverpool hiện đang kém Man xanh 2 điểm, nhưng trong tay còn 2 trận chưa thi đấu. Vì vậy nếu làm tốt công việc của mình, họ sẽ nhẹ nhàng hơn trong chặng đường phía trước.

Nhận định Everton vs Liverpool vòng 29 Premier League hình ảnh

Man City mới hạ gục Bournemouth ngày hôm qua


Trong trận đấu gần nhất, thầy trò Klopp đã huỷ diệt Wayford với tỷ số 5-0, trong bối cảnh không có Roberto Firmino. Điều đó nói lên sức mạnh hàng công huỷ diệt của họ.
 
Tuy vậy, đội bóng này vẫn có những điểm yếu tồn tại từ đầu giải. Liverpool không ít lần rơi vào hoàn cảnh khô hạn bàn thắng mà chẳng ai hiểu lý do. Đó sẽ là lưu ý của HLV Klopp trong trận này, làm sao duy trì được sự hưng phấn cho các học trò.
 
Ngoài ra, việc chưa phải tranh tài tại Champions League (lượt về với Bayern diễn ra vào tuần sau nữa) khiến Lữ đoàn đỏ có thể toàn tâm toàn ý với trận đấu này. Hơn hết, họ cũng muốn đánh bại Everton – đối thủ cùng thành phố, qua đó khẳng định vị thế của mình tại vùng Merseyside.

Virgil van Dijk va robertson cua Liverpool

Giờ là lúc Liverpool làm điều tương tự

 

Khó có bất ngờ với Toffee
 

Đang xếp thứ 10 tại Premier League, Everton cho thấy sự thiếu ổn định của mình. Dù vậy, họ mới trải qua chiến thắng hoành tráng vào giữa tuần, khi hạ gục Cardiff 3 bàn không gỡ. Trước đó, thầy trò Marco Silva có liên tiếp 3 trận thua.
 
Nghĩa là tình hình lúc này của Everton khá nhàn hạ. Họ khó có thể rơi vào cuộc chiến trụ hạng, nhưng gần như cũng hết cơ hội cạnh tranh cho một suất dự cúp châu Âu ở mùa giải tới, vốn là cuộc đua nội bộ của 6 đại gia.

Cardiff 0-3 Everton

Everton vừa có thắng lợi giữa tuần


Xét về thành tích đối đầu, The Toffee từ lâu đã không còn là đối trọng của The Kop, khi chiến thắng gần nhất của họ trước gã hàng xóm đáng ghét cách đây đã… 9 năm (2010). Đó là khoảng thời gian 18 trận đối đầu diễn ra, nhưng Everton vẫn bất lực trong việc ca khúc khải hoàn.
 
Vì vậy, nếu không có gì bất ngờ, nhận định Everton vs Liverpool vòng 29 Premier League nghiêng về 3 điểm dành cho đội khách. Tất nhiên, Everton rất muốn ngáng đường đối thủ cùng thành phố, nhưng lực lượng hay phong độ lúc này của họ đều kém xa Liverpool. Thật đáng buồn khi trận đấu này là bàn đạp để The Kop tiến đến ngôi vô địch, nhưng biết làm sao bây giờ.

Preview Everton vs Liverpool

Nhận định Everton vs Liverpool vòng 29 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Liverpool bất bại trong 18 trận liên tiếp trước Everton, tính trên mọi mặt trận.
- Liverpool giữ sạch lưới trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Liverpool bất bại 13/14 trận làm khách gần nhất tại Premier League.
- Liverpool và Everton đang có phong độ cao ở trận gần nhất hồi giữa tuần, khi đều giành chiến thắng với tỷ số đậm.
- Everton hoà 5/6 cuộc tiếp đón Liverpool gần nhất trên sân nhà.
 
 

Tình hình lực lượng


Zouma đã trở lại, nhưng Baines và Yerry Mina vẫn chấn thương.
 
Liverpool thiếu vắng 2 trung vệ Joe Gomez, Dejan Lovren. Ngoài ra, chân sút Roberto Firrmino bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
 

Đội hình dự kiến

 

Everton (4-2-3-1)
1.Pickford
23.Coleman – 4.Keane – 5.Zouma – 12.Digne
17.Gueye – 18.Schneiderlin
11.Walcott – 10.Sigurdsson – 30.Richarlison
29.Calvert-Lewin
 
Liverpool (4-3-3)
13.Alisson
66.Arnold – 32.Matip – 4.Van Dijk – 26.Robertson
3.Fabinho – 14.Henderson – 5.Wijnaldum
11.Salah – 9.Firmino – 10.Mane
 

Dự đoán tỷ số Everton vs Liverpool: 0-2
 

Sao Liverpool bất ngờ tri ân HLV Everton trước thềm derby Merseyside
Phát biểu của hậu vệ trái Andrew Robertson về ông thầy cũ Marco Silva qua quãng thời gian làm việc cùng nhau ở Hull City trong quá khứ.
Klopp mong muốn học trò Liverpool làm điều này
Jurgen Klopp nói về Liverpool. Nhà cầm quân người Đức khẳng định muốn các học trò ghi nhiều bàn thắng hơn nữa từ những tình huống cố định.
Liverpool nhận tin cực vui trước trận derby vùng Merseyside
HLV Jurgen Klopp nói về chấn thương của Roberto Firmino, ông thầy người Đức xác nhận ngôi sao 27 tuổi đủ sức để ra sân trong trận derby vùng Mershireide với...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X