Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Everton vs Chelsea (23h30 ngày 17/3): Đánh bại kẻ vô tâm

Chủ Nhật 17/03/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang trên đà hồi sinh với một loạt chiến thắng. Nhận định Everton vs Chelsea vòng 31 Premier League tin vào động lực của thầy trò Maurizio Sarri thay vì đối thủ không còn nhiều mục tiêu của họ.
 

Chelsea có phong độ cao


Đúng như nhận định của giới chuyên môn, thất bại của Chelsea trước Man City tại chung kết cúp Liên đoàn Anh không chỉ toàn điều tiêu cực. Qua đó, HLV Maurizio Sarri đã biết nhượng bộ các học trò hơn, đề ra chiến thuật hài lòng tất cả các thành viên trong đội.

Về phía các cầu thủ, sự cố Kepa từ chối rời sân đã khiến họ nhìn lại mình. Sau tất cả những chê cười dành cho thủ môn người Tây Ban Nha, phần còn lại của Chelsea cũng không muốn phải hứng chịu nỗi tủi hổ tương tự.

Nhận định Everton vs Chelsea (23h30 ngày 173) Hạ kẻ vô tâm hình ảnh
Sự cố Kepa chống lệnh từng khiến HLV Sarri thất vọng

Thế mới có chuyện Sarri thừa nhận rằng ông đã hoàn toàn kiểm soát phòng thay đồ. Không chỉ là nói suông, thành tích của Chelsea trên sân cũng chứng thực lời của người HLV trưởng. 5 trận vừa qua trên mọi đấu trường, The Blues thắng tới 4 ngoại trừ trận hòa 1-1 với Wolves vòng trước của Premier League.

Đó là trận đấu mà Wolves siết rất chặt hàng phòng ngự khiến Chelsea khó lòng tiếp cận cầu môn của họ. Trong khi đó, “Bầy sói” lại tổ chức phản công rất sắc sảo với bộ đôi Diogo Jota và Raul Jimenez chơi độc lập cực hay. Phải tới phút bù giờ, phẩm chất ngôi sao của Eden Hazard mới tỏa sáng giúp Chelsea giữ lại 1 điểm trên sân nhà.

Hazard va Willian cua Chelsea
Nhưng hiệu ứng sau đó lại tích cực cho Chelsea

Qua đó, Chelsea đã bị đội xếp thứ 4 là Arsenal nới rộng khoảng cách trên BXH Premier League. Tuy nhiên, họ vẫn còn chơi ít hơn đội bóng cùng thành phố 1 trận. Hơn nữa, vẫn còn 9 trận đấu còn lại của giải để The Blues có thể tích lũy điểm số.

Ở 4 trận còn lại trong chuỗi 5 trận gần nhất, Chelsea đều thắng. Trong đó, có 2 tại Premier League trước 2 đội bóng thành London khác là Tottenham (2-0) và Fulham (2-1). Mới nhất, xen giữa trận hòa 1-1 với Wolves, Chelsea vùi dập Dynamo Kiev tới 8-0 sau 2 lượt trận vòng 1/8 Europa League.

Dư âm Dynamo Kyiv 0-5 Chelsea: Olivier Giroud và cái duyên ở Europa League
Olivier Giroud ghi bàn liên tục ở Europa League, cầu thủ người Pháp đang là niềm hy vọng số 1 của Chelsea ở giải đấu hạng 2 bóng đá châu Âu cấp độ CLB.

Cần phải nhấn mạnh rằng tâm trí thành viên Chelsea bị phân tán cho cả cúp châu Âu. Con đường Europa League nếu vô địch cũng giúp cho The Blues giành vé dự Champions League mùa tới giống như vào tốp 4 của Premier League.

Trận đấu với Wolves xen giữa 2 lượt trận vòng 1/8 Europa League với Dynamo và có nhiều điều chi phối tới Chelsea. Họ làm rất tốt ở sân chơi châu lục song có chút sơ suất ở Premier League.

Nhận định Everton vs Chelsea (23h30 ngày 173) Đánh bại kẻ vô tâm hình ảnh 3
Chelsea mới thắng lớn tại Europa League


Gặp Everton là cơ hội


Chủ nhật này, Chelsea sẽ có cơ hội tìm lại chiến thắng ở Premier League khi làm khách trên sân Everton. Trong quá khứ, Goodison Park không phải điểm đến dễ chịu với The Blues. Nhưng ở thời điểm này, điều đó chưa chắc đã đúng.

Mùa giải của Everton đang vô cùng thiếu định hướng. Họ có 37 điểm, đứng thứ 11 và không phải lo lắng về trụ hạng. Tuy nhiên, The Toffees hiện vẫn kém vị trí thứ 6 của Chelsea tới 20 điểm tròn và chỉ có phép lạ mới giúp họ đoạt được vé dự cúp châu Âu mùa sau giống như mục tiêu ban đầu đề ra.

Preview Everton vs Chelsea

Nhận định Everton vs Chelsea lúc này có sự khác biệt về động lực


Do đó, Everton đang liên tục mất điểm một cách dễ dàng ngay cả trước những đối thủ được đánh giá thấp hơn nhiều. 6 vòng đấu vừa qua, Nửa xanh vùng Merseyside chỉ thắng có 1, còn lại là 4 thất bại và 1 trận hòa. Động lực của Everton vào lúc này là một thứ vô hình không ai thấy.

Ngay cả trên sân nhà, thành tích của đội bóng do Marco Silva dẫn dắt cũng rất phập phù. 8 trận gần nhất tại Goodison Park trong khuôn khổ Premier League, Everton chỉ thắng vỏn vẹn 1 trận trước Bournemouth còn lại là 4 thất bại và 3 trận hòa.

Mới nhất, Everton thua Newcastle vốn không có hàng công tốt 3-2 như một minh chứng cho tinh thần rồi sự chắc chắn đều không có vào lúc này. Xét một cách toàn diện, nếu Chelsea có giành 3 điểm chủ nhật này cũng không có gì ngạc nhiên.

Đội hình dự kiến:
Everton (4-2-3-1):
1.Pickford - 23.Coleman, 4.Keane, 13.Mina, 12.Digne - 17.Gueye, 8.Gomes - 30.Richarlison, 10.Sigurdsson, 20.Bernard - 29.Calvert-Lewin
Chelsea (4-3-3): 1.Kepa - 28.Azpilicueta, 2.Rudiger, 30.Luiz, 33.Emerson - 7.Kanté, 5.Jorginho, 8.Barkley - 11.Pedro, 9.Higuaín, 10.Hazard

Dự đoán tỷ số: Chelsea thắng 2-1

Doi hinh du kien Everton vs Chelsea
Đội hình dự kiến Everton vs Chelsea

Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X