Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Derby vs MU (2h45 ngày 6/3): Gieo sầu cho cố nhân

Thứ Năm 05/03/2020 09:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup sẽ đánh dấu màn tái ngộ đong đầy cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân ngập tràn vinh quang.

Trận đấu muộn nhất vòng 5 FA Cup sẽ đánh dấu màn tái ngộ đong đầy cảm xúc của Wayne Rooney với đội bóng cũ đã gắn bó cả tuổi thanh xuân ngập tràn vinh quang. Trước thềm cuộc chiến, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã nức nở ca ngợi tiền đạo người Anh, thậm chí e ngại anh sẽ gây khó dễ cho Quỷ Đỏ trên đường đoạt vé vào tứ kết gặp Norwich City.

Mặc dù vậy, đó có lẽ chỉ là những lời xã giao trọng tình trọng nghĩa giữa những người đồng đội cũ huyền thoại ở Old Trafford. Đơn giản khi bất chấp lợi thế sân nhà, Derby County không thể được đánh giá cao và ít ỏi cơ hội vượt qua Manchester United, bởi vì sự thua thiệt cả về thực lực đẳng cấp vốn có lẫn phong độ thi đấu ở vào lúc này.

Nhận định Derby vs MU 2h45 ngày 63 vòng 5 FA Cup 201920 hình ảnh
Nhận định Derby vs MU vòng 5 FA Cup 2019/20

Đội hình Derby loại sốc MU ở Cúp Liên đoàn Anh mùa giải trước giờ không còn, ngay cả HLV Frank Lampard cũng đã ra đi. Thầy trò HLV Phillip Cocu cũng đang thể hiện diện mạo sa sút kém cỏi với chỉ vỏn vẹn chiến thắng duy nhất trong năm trận đấu gần đây, cũng như thua tận 5/10 trong khuôn khổ giải hạng nhất Anh Championship.

Điểm tựa niềm tin cho Derby có chăng là sân nhà, là tâm lý thoải mái và đặc biệt Rooney với màn tái ngộ MU, nhưng có lẽ người sẽ gieo sầu cho cố nhân ở đây lại là những cầu thủ bên phía các vị khách. Thời điểm hiện tại, Quỷ Đỏ đang chơi bóng thăng hoa ấn tượng với nguồn cảm hứng Bruno Fernandes. Họ đã bất bại cả sáu trận trên mọi đấu trường kể từ khi có sự hiện diện của tân binh tiền vệ người Bồ Đào Nha.

Nhận định Derby vs MU (2h45 ngày 63) Gieo sầu cho cố nhân hình ảnh 2
Nhận định Derby vs MU vòng 5 FA Cup 2019/20

Vấn đề lớn nhất đối với MU là việc họ sẽ ra sân xuất phát ở Pride Park với những cái tên nào, nhất là khi ngay trước mắt là trận derby đầy rẫy cam go bất trắc với hàng xóm kình địch Man City. Và rồi sang tuần sau, họ sẽ tái xuất Europa League để đối đầu với ẩn số LASK nước Áo. Cả Top 4 Premier League lẫn danh hiệu vô địch Châu Âu đều là những mục tiêu quan trọng của Quỷ Đỏ để trở lại Champions League.

Tuy nhiên nói thế không phải MU sẽ hoàn toàn ngó lơ mặt trận FA Cup, với việc đánh bại đối thủ khó chịu Wolverhampton cũng như chiến thắng hủy diệt nhược tiểu Tranmere Rovers đến 6-0 chính là minh chứng cho sự nghiêm túc với đấu trường lâu đời nhất nước Anh cũng như thế giới này của họ. Với dàn cầu thủ dự bị và tài năng trẻ, một chiến thắng nhẹ nhàng để đi tiếp vẫn nằm trong tầm tay Quỷ Đỏ.

Nhan dinh Derby vs MU vong 5 FA Cup 2019/20
Nhận định Derby vs MU vòng 5 FA Cup 2019/20

Đội hình dự kiến:

Nhan dinh Derby vs MU vong 5 FA Cup 2019/20
Nhận định Derby vs MU vòng 5 FA Cup 2019/20


Dự đoán tỷ số: Derby 1-3 MU

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X