Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định cùng chuyên gia: MU chắc chắn vô địch Premier League

Thứ Sáu 22/04/2011 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dường như không nhiều người dám tin vào một cuộc lật đổ kỳ vĩ tại giải Ngoại hạng Anh trong 5 vòng đấu còn lại bởi lợi thế MU đang nắm trong tay là quá lớn và không thể san bằng. Mới đây, 3 cây viết bình luận lâu năm và rất am hiểu Premier League (từng là cựu danh thủ của 3 đội bóng đang chạy đua đến ngôi Vua) đều đồng loạt cho rằng MU sẽ bảo vệ vững chắc ngôi đầu bảng cho đến tận ngày cuối cùng của mùa giải. Sự bám đuổi của Chelsea và Arsenal (cùng số điểm nhưng The Blues hơn hiệu số bàn thắng - thua) chỉ làm cuộc đua thêm hấp dẫn hơn mà thôi. Xin được gửi đến quý độc giả nguyên văn nhận định của họ

Ian Wright (Cựu tiền đạo của Arsenal giai đoạn 1991-1996, chân sút vĩ đại thứ 2 trong lịch sử đội bóng sau Thierry Henry)

Chelsea đang là đội có phong độ tốt hơn MU và Arsenal. Vì thế họ sẽ là đối thủ khiến MU phải e ngại nhất. Hiện tại, khoảng cách giữa MU và hai đối thủ tiếp sau là 6 điểm nhưng Premier League sẽ kết thúc bằng một kịch bản nghẹt thở hơn nhiều. Ngôi vô địch sẽ chỉ được định đoạt ở vòng cuối cùng bởi sự theo sát của Chelsea song chung cuộc, MU vẫn sẽ thành công và trở lại vị trí số 1 nước Anh.

Dự đoán cụ thể: Manchester United (80 điểm), Chelsea (77 điểm), Arsenal (75 điểm)

Dự đoán kết quả từng trận và thành tích chung cuộc Premier League của 3 chuyên gia

Lou Macari (Cựu tiền vệ của MU giai đoạn 1973-1984 với trên 300 trận đấu và gần 80 bàn thắng)

Đội bóng cũ của tôi đủ sức chống chọi lại thách thức để lần thứ 19 giành chức VĐQG. Tôi không hề muốn thấy MU mang lại cho Arsenal lẫn Chelsea chút hy vọng dù mong manh. Tôi trông đợi MU sẽ có ít nhất 4 điểm trong các trận đấu gặp 2 đối thủ này. Theo quan điểm của tôi, hy vọng vô địch của Chelsea sẽ chính thức chấm dứt ở Old Trafford. Đó là lý do tôi đặt cửa cho Everton sẽ đánh bại The Blues vào ngày cuối cùng của mùa giải. Nhưng tôi vẫn nghĩ Chelsea sẽ trụ được ở vị trí thứ 2 vì hơn hiệu số bàn thắng - thua.

Dự đoán cụ thể: Manchester United (83 điểm), Chelsea (73 điểm), Arsenal (73 điểm)

Clive Walker (Cựu tiền đạo của Chelsea giai đoạn 1976-1984 với gần 200 trận đấu và 60 bàn thắng)

Tôi không tin MU sẽ đánh mất lợi thế đang nắm trong tay. Rất nhiều lần họ rơi vào hoàn cảnh này và đều thành công nên MU có quá nhiều kinh nghiệm đối phó với áp lực. Nhưng vị trí thứ 2 sẽ thuộc về Chelsea. Tôi cũng hy vọng Carlo Ancelotti sẽ ở lại vì ông ấy là một HLV giỏi. Nếu cứ thay đổi HLV xoành xoạch thì đội bóng chẳng thể có một tương lai ổn định. Hãy nhìn trường hợp của Alex Ferguson ở MU mà xem.

Dự đoán cụ thể: Manchester United (83 điểm), Chelsea (75 điểm), Arsenal (72 điểm)

Bảo Phương (Theo The Sun/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X