Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (00h30 ngày 11/11): Xây chắc Top 4

Thứ Bảy 10/11/2018 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có lợi thế được đá tại Selhurst Park, song nhận định Crystal Palace vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs, một chiến thắng sẽ giúp thầy trò Pochettino củng cố vững chắc vị trí thứ 4.

Tottenham đang đạt phong độ khá cao


Ở trận đấu gần nhất, Tottenham đã xuất sắc đánh bại PSV 2-1 trong cuộc đọ sức thuộc lượt 4 bảng B Champions League. Đó là trận đấu mà Spurs đã để đối thủ dẫn trước ngay từ giây thứ 61, song với nỗ lực không ngừng nghỉ họ đã có 2 bàn thắng để ngược dòng giành 3 điểm. Harry Kane là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho đội chủ nhà. Chiến thắng trước PSV không chỉ giúp Tottenham thắp lại cơ hội vượt qua vòng bảng ở Champions League mà còn giúp họ tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 
Nhận định Crystal Palace vs Tottenham (1111) Xây chắc Top 4 hình ảnh

Tottenham thắng 5 trong 7 trận gần nhất


Trong 7 trận gần nhất, Tottenham chỉ thua duy nhất 1 trận, 6 trận còn lại họ giành tới 5 chiến thắng. Những kết quả ấn tượng giúp Spurs lọt vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh và chen chân vào Top 4 ở Premier League. Thầy trò Pochettino hiện xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh với 24 điểm, nhưng khoảng cách với Arsenal, đội xếp thứ 5 chỉ là 1 điểm. Đội bóng thành London sẽ phải nỗ lực rất nhiều để giữ vững vị trí hiện tại trước sức ép từ Arsenal và cả M.U nữa (20 điểm).

Tại vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19, Tottenham sẽ có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace. Mặc dù phải hành quân tới Selhurst Park, song nhận định Crystal Palace vs Tottenham nghiêng hẳn về phía Spurs. Thầy trò Pochettino sẽ buộc phải hướng đến một chiến thắng để chắc chắn giữ được vị trí thứ 4 sau khi vòng đấu này khép lại. 
 
Preview Crystal Palace vs Tottenham

 Crystal Palace vs Tottenham vòng 12 Ngoại hạng Anh 2018/19


Về mặt lực lượng, Tottenham sẽ không thể có được sự phục vụ của một vài cái tên quan trọng, trong đó phải kể đến Vincent Janssen, Jan Vertonghen, Danny Rose, Mousa Dembele và Eric Dier vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Victor Wanyama còn bỏ ngỏ. Tuy nhiên, “Gà trống” cũng đón một số tin mừng khi Dele Alli hay Christian Eriksen đều đã sung sức và có thể đá chính ngay từ đầu.

Trong thời gian gần đây, Tottenham luôn chơi cực tốt trước Crystal Palace. Spurs giành chiến thắng trong cả 5 lần đụng độ “Đại bàng” gần nhất ở Ngoại hạng Anh. 3 mùa giải mới đây, “Gà trống” đã ra về với 9 điểm tuyệt đối ở những lần làm khách của Crystal Palace. Xa hơn, trong 14 lần đụng độ Palace gần nhất trên mọi đấu trường, Tottenham thắng 9 và chỉ để thua 3 trận. 
 


Crysyal Palace khó gây bất ngờ


Nếu như Tottenham đang duy trì phong độ khá tốt trong thời gian gần đây thì Crystal Palace lại đang chìm trong khủng hoảng. Sau khởi đầu ấn tượng họ đang rơi tự do trên bảng xếp hạng. 5 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Roy Hodgson chỉ hòa và thua, trong đó có 4 thất bại. Palace cũng gây thất vọng khi để Middlesbrough đánh bại 1-0, qua đó không thể vào tứ kết cúp Liên đoàn Anh.
 
Milivojevic mo ty so cho Crystal Palace sau cu da 11m thanh ban

Crystal Palace khó gây bất ngờ trước Tottenham


Đội chủ sân Selhurst Park lúc này đang gặp vấn đề ở tất cả các tuyến. Trên hàng công họ phụ thuộc quá nhiều vào chân sút chủ lực Wilfried Zaha, một khi cựu sao M.U bị phong tỏa “Đại bàng” sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn. Nếu như hàng công chơi không quá ấn tượng thì hàng thủ Palace cũng không đem lại sự chắc chắn cần thiết, họ mắc rất nhiều sai lầm và điều đó đồng nghĩa với việc thủ môn Wayne Hennessey thường xuyên phải vào lưới nhặt bóng. 

Trong  chuỗi 5 trận toàn hòa và thua gần nhất ở Premier League, Palace chỉ ghi 4 bàn và phải nhận 10 bàn thua. Những kết quả tệ hại gần đây khiến đội chủ sân Selhurst Park rơi xuống vị trí thứ 14 ở Ngoại hạng Anh, với chỉ 8 điểm sau 11 trận, chỉ hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm. Tương lai HLV Roy Hodgson bắt đầu bị đặt một dấu hỏi lớn.

Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV tuyển Anh hoàn toàn có thể bị sa thải nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, thậm chí “Đại bàng” còn nhắm Brendan Rodgers hoặc Leonardo Jardim như phương án thay thế Hodgson. Palace chắc chắn muốn giành điểm trước Tottenham vào đêm nay, nhưng với phong độ tệ hại cùng việc luôn gặp khó mỗi khi đối đầu Spurs, có lẽ 1 điểm đã là thành công với họ. 

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Crystal Palace vs Tottenham
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Tottenham
Dự đoán tỷ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X