Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs MU (3h ngày 28/2): Quỷ qua nổi bão chấn thương?

Thứ Tư 27/02/2019 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United vốn hồi sinh mạnh mẽ dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, nhận định Crystal Palace vs MU nghi ngờ khả năng giành 3 điểm của họ trong bối cảnh tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

M.U hứng bão chấn thương


Trước cuộc tiếp đón Liverpool tới sân nhà tại vòng 27 Premier League, Manchester United vốn đã mất một loạt cầu thủ như Antonio Valencia, Matteo Darmian, Anthony Martial, Marcos Rojo và Nemanja Matic do chấn thương. Vào trận chỉ sau 25 phút, lần lượt Ander Herrera, Juan Mata đều bỏ cuộc bởi lý do tương tự.

Đến Jesse Lingard vào thay người cũng chỉ ở trên sân chừng 20 phút trước khi tái phát chấn thương. Trong bối cảnh gian khó như vậy, việc M.U giữ được tỷ số hòa không bàn thắng với Liverpool đã là cả một thành công đáng khích lệ.

Nhận định Crystal Palace vs MU (3h ngày 282) qua nổi bão hình ảnh
Những chấn thương đang bủa vây M.U

Không đội nào muốn thất bại trong trận đấu được xem như derby nước Anh. Đại chiến vì cả quá khứ lẫn hiện tại đã kết thúc bất phân thắng bại và mỗi bên có thêm 1 điểm để tiếp tục theo đuổi các mục tiêu của mình từ vô địch cho tới vào tốp 4 tại Premier League.

Nhưng xét một cách toàn diện, M.U là đội thiệt thòi hơn khi mất thêm 3 thành viên do chấn thương. Đó là chưa kể Marcus Rashford cũng bị đau mắt cá và phải rất cố gắng để chơi hết trận. Trong số họ, chỉ duy nhất Martial dự kiến có thể ra sân từ đầu trước Crystal Palace giữa tuần này tại vòng 28 Premier League.

Nhận định Crystal Palace vs MU (3h ngày 282) Quỷ qua nổi bão chấn thương hình ảnh 2
Solskjaer méo mặt trước tình hình nhân sự Quỷ đỏ


Khó lòng hạ Palace


Trước Liverpool, sự thiếu vắng của những Herrera hay Matic đã bộc lộ tác động tiêu cực với M.U. Không có họ trên sân, những cây cầu nối các tuyến của Quỷ đỏ đã bị phá vỡ. Họ rất thiếu những đường mở bóng sáng nước lên phía trên để các mũi công phản đòn.

Dưới thời Solskjaer, Herrera và Matic đều đã lấy lại phong độ. Họ che chắn tốt cho bộ tứ vệ và cũng làm bóng không tệ chút nào. Nhờ cặp đôi này, Paul Pogba được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng ngự và có thể phô diễn hết những tài hoa của mình.

Những điểm nhấn rút ra từ trận derby nước Anh bất phân thắng bại
Lần đầu tiên trong kỷ nguyên Premier League, Manchester United và Liverpool thủ hòa nhau 0-0 ở Old Trafford. Đây là kết quả không mong muốn với cả hai để củng...

Không Herrera, Matic lại thêm Lingard và Mata, chắc chắn khâu sáng tạo của M.U bị ảnh hưởng. Mà các mũi nhọn của họ vào lúc này không một ai có thể chơi độc lập tốt sau khi Rashford chấn thương. Nhận định Crystal Palace vs MU nghi ngờ lớn cho khâu ghi bàn của đội khách.

Trước Liverpool, Romelu Lukaku được trông cậy sẽ tỏa sáng khi một loạt mũi nhọn trên hàng công M.U gặp vấn đề về sức khỏe. Song những gì mà Lukaku để lại thực tế chỉ là sự thất vọng. Anh bị Virgil van Dijk vô hiệu hóa trong khi những đường chuyền ở 1/3 cuối sân đối phương là rất tệ.

Lukaku
Lukaku tỏ ra vô hại trong thời gian qua

Gần như không có bất cứ pha xử lý nào sáng nước được Lukaku đưa ra bên phần sân Liverpool. Trong thế trận phòng ngự phản công, những cơ hội vốn ít ỏi của M.U cũng bị tiền đạo 25 tuổi lãng phí. Nếu là một tiền đạo đẳng cấp, anh này hoàn toàn có thể mang về 2 bàn thắng cho Quỷ đỏ dù là trực tiếp ghi bàn hay kiến tạo.

Vào sân cuối hiệp 1, tất cả những gì Alexis Sanchez làm được cũng không đáng kể. Vẫn phong thái nặng nề như thường thấy trong thời gian qua, ngôi sao nhận lương lên tới 500 nghìn bảng/ tuần của M.U liên tục làm mất bóng và khiến những đợt lên bóng của họ đi vào ngõ cụt.

Preview Crystal Palace vs Man Utd

Nhận định Crystal Palace vs MU lo ngại cho đội khách


Sắp tới, không dễ cho Solskjaer sắp xếp đội hình phù hợp với M.U vào lúc này. Martial có thể trở lại nhưng sở trường của anh sẽ là lệch trái, trùng với Sanchez. Cựu HLV Jose Mourinho đã bất lực trong bài toán kết hợp bộ đôi này cộng với Lukaku và giờ trách nhiệm được giao cho Solskjaer.

Thật khó để lập tức tìm được sự liên hệ khi đã lâu họ không sát cánh cùng nhau trong một trận đấu chính thức. Crystal Palace lúc này cũng không dễ bị khuất phục khi đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường và chỉ lọt lưới 3 bàn trong đó.

Mới cuối tuần qua, họ còn đè bẹp Leicester City tới 4-1 trên sân khách. Do đó, sẽ là 90 phút gian khó cho M.U trên sân Palace của HLV kỳ cựu Roy Hodgson,

Đội hình dự kiến:
Crystal Palace (4-4-2):
31.Guaita - 2.Ward, 5.Tomkins, 6.Dann, 3.Van Aanholt - 10.Townsend, 18.McArthur, 4.Milivojevic, 15.Schlupp - 11.Zaha, 23.Batshuayi
Man Utd (4-3-3): 1.De Gea - 18.Young, 12.Smalling, 2.Lindelof, 23.Shaw - 6.Pogba, 39.McTominay, 15.Pereira - 11.Martial, 9.Lukaku, 7.Sánchez

Dự đoán tỷ số: Hòa 1-1

Doi hinh du kien Palace vs Man Utd (4-4-2 vs 4-3-3)
Đội hình dự kiến Palace vs Man Utd

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X