Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Man City (23h30 ngày 19/10): Nhà vua tỉnh giấc!

Thứ Bảy 19/10/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Man City nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, thầy trò Pep Guardiola buộc phải giành 3 điểm nếu như muốn tiếp tục nuôi hy vọng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Man City buộc phải giành 3 điểm


Với những sự đầu tư mạnh mẽ ở Hè 2019, Man City tiếp tục là ứng viên số 1 cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tuy nhiên, đội chủ sân Etihad không đáp ứng được kỳ vọng nơi NHM. Thầy trò Pep Guardiola để Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà, sau đó là trận thua sốc 2-3 trước Norwich.
 
Nhận định Crystal Palace vs Man City (23h30,1910) Khó có bất ngờ hình ảnh

Man City đang chơi không quá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải


Sau trận thua trước “Chim hoàng yến” Man City đã trở lại mạnh mẽ bằng chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, nhưng ở trận đấu gần nhất nửa xanh thành Manchester tiếp tục khiến tất cả phải bất ngờ khi để thua Wolves 0-2 ngay trên sân nhà. Mặc dù vẫn ép sân toàn diện đối thủ nhưng trong 1 ngày hàng công chơi bế tắc cộng với hàng thủ mắc sai lầm tai hại đã khiến họ phải ôm hận. 

Thất bại trước Wolves không ảnh hưởng đến vị trí thứ 2 trên BXH của Man City, song họ đã kém đội đầu bảng Liverpool tới 8 điểm. Man xanh cũng để Arsenal, đội xếp thứ 3 áp sát với 1 điểm ít hơn. Rõ ràng chấn thương dài hạn của Laporte cùng việc phụ thuộc quá nhiều vào Kevin de Bruyne đang khiến Man City phải trả giá.

Trở về từ đợt tập trung cho đội tuyển Quốc gia sẽ giúp cho tâm lý của các cầu thủ Man City ổn định hơn, họ đang quyết tâm giành 3 điểm trên sân của Crystal Palace ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20. Với tình thế hiện tại, đội chủ sân Etihad bị đặt vào tình thế buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị Liverpool bỏ xa hơn. 
 
Truc tiep bong da Crystal Palace vs Man City ngoai hang Anh o dau

Crystal Palace vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2019/20


Về mặt lực lượng, những Aguero, Walker, Mendy và De Bruyne chưa có thể trạng tốt nhất, khả năng đá chính vẫn còn bỏ ngỏ. John Stones cũng mới trở lại tập luyện, khả năng đá chính của cầu thủ người Anh là không cao.

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace đang chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Roy Hodgson đang bay cao trên bảng xếp hạng với vị trí thứ 6 trên BXH, bằng điểm với Chelsea và xếp trên Tottenham. Thậm chí đội bóng này chỉ kém Man City có 2 điểm. Sau thất bại trước Tottenham, “Đại bàng” đã bất bại ở 3 vòng đấu gần nhất với 2 chiến thắng cùng 1 trận hòa. 

Hàng công Crystal Palace đang chơi khá tốt với 5 bàn trong 3 trận gần đây, hàng thủ của họ cũng duy trì được sự ổn định cần thiết. Trận tiếp đón Man City sẽ là liều thuốc thử liều cao giành cho các cầu thủ Crystal Palace. Về mặt lực lượng, Luke Dreher chắc chắn sẽ vắng mặt, trong khi đó khả năng ra sân của Mamadou Sakho và Connor Wickham vẫn đang bỏ ngỏ.
 
Man City qua manh so voi doi thu

Man City buộc phải giành 3 điểm trước Crystal Palace


Dù đang có phong độ khá tốt, song nhận định Crystal Palace vs Man City vẫn nghiêng hoàn toàn về phía đội khách. Lịch sử cũng đang ủng hộ nửa xanh thành Manchester. Cụ thể, trong 10 lần đối đầu gần nhất, Palace chỉ thắng được duy nhất 1 lần và nhận tới 8 trận thua. Thống kê phần nào cho thấy “Đại bàng” là miếng mồi ngon của Man City.

Khi bị dồn vào thế đường cùng, Man City hứa hẹn sẽ trở lại mạnh mẽ. Sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của HLV Pep Guardiola sẽ dồn lên tìm kiếm bàn thắng, qua đó chiếm lợi thế sớm. Khi mà Liverpool có chuyến làm khách trên sân của MU, Man xanh phải giành 3 điểm và gây áp lực lên đối thủ lớn nhất trong cuộc đua vô địch.
 


Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất

Ket qua doi dau va phong do cua hai doi trong 5 tran gan nhat
Kết quả đối đầu và phong độ của hai đội trong 5 trận gần nhất
Đội hình dự kiến 


Crystal Palace:
Vicente Guaita, Gary Cahill, Martin Kelly, Patrick van Aanholt, Joel Ward, Cheikhou Kouyate, James McCarthy, James McArthur, Jeff Schlupp, Wilfried Zaha, Jordan Ayew.

Manchester City:
Ederson, Kyle Walker, Nicolas Otamendi, Joao Cancelo, Fernandinho, IIkay Gundogan, Rodri, David Silva, Raheem Sterling, Riyad Mahrez, Sergio Aguero.


Dự đoán tỷ số: 1-3


Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X