Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (2h ngày 21/8): Khẳng định sức mạnh

Thứ Hai 20/08/2018 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã thể hiện sức mạnh của mình ở vòng đầu tiên Premier League khi hạ West Ham 4 bàn không gỡ. Nhận định Crystal Palace vs Liverpool cũng không tìm ra lý do gì đi ngược lại một kết quả lạc quan cho thầy trò Jurgen Klopp.
 

Liverpool hừng hực khí thế


28 năm chờ đợi một chức vô địch nước Anh là quá dài cho Liverpool. Trong ngày ra mắt vào năm 2015, HLV Jurgen Klopp đã hứa hẹn rằng trong triều đại của mình, ông sẽ giúp Lữ đoàn đỏ giành ngôi vương Premier League.

3 năm trôi qua, Klopp hiểu rằng đây là lúc thích hợp nhất để ông hoàn thành lời hứa của mình. Các bản hợp đồng với Alisson Becker, Fabinho, Naby Keita và Xherdan Shaqiri đã đưa Liverpool lên một tầm cao mới ít nhất là theo đánh giá của các nhà chuyên môn. Không chỉ là những cầu thủ chất lượng, họ đều là những mảnh ghép cần thiết cho The Kop.

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (2h ngày 218) Khẳng định  hình ảnh
Những bản hợp đồng mới nâng tầm Liverpool

Trong những năm đã qua dưới thời Klopp, Liverpool luôn là đội chơi thứ bóng đá hấp dẫn và giành được nhiều cảm tình từ người hâm mộ. Tuy nhiên, hiệu quả thể hiện qua các danh hiệu thì họ không có. Đã 3 lần lọt vào chung kết các đấu trường cúp nhưng The Klopp đều thất bại.

Riêng tại Premier League, Liverpool thể hiện phong độ thiếu ổn định. Lối chơi tốn thể lực cộng với thiếu chiều sâu đội hình khiến họ khó lòng đi đường dài. Mọi chuyện đều đang có sự thay đổi theo hướng tích cực ở mùa giải này.

Wijnaldum khong roi Liverpool
Liverpool thời Klopp từng thể hiện một số hạn chế

Những Alisson, Fabinho, Keita mang tới sự chắc chắn cho Liverpool. Trong khi đó, Shaqiri là sự dự phòng quan trọng cho bộ ba hủy diệt Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah. Thực tế, từ mùa trước, khâu chuyển nhượng của Liverpool đã rất táo bạo và thành công.

Những Mo Salah hay Virgil van Dijk tiêu tốn của Liverpool một khoản tiền lớn. Nhưng họ đều đang chứng minh mình có tài năng và quan trọng là phù hợp với lối chơi mà Klopp đang áp dụng. Salah và Van Dijk dần thể hiện sự ảnh hưởng ở cả hai đầu sân và tiêu biểu cho sự cân bằng của đội bóng vùng Merseyside lúc này.

Liverpool
Nhưng hiện tại là câu chuyện khác


Palace không phải đối thủ


Ở trận ra quân tại Premier League 2018/19, Liverpool đã giành chiến thắng 4-0 trước West Ham. Màn trình diễn ấn tượng này đã giải đáp thắc mắc cho nhiều người về sức mạnh của The Kop vào lúc này. Ở đó, Liverpool chỉ để West Ham tung ra có 2 pha dứt điểm trúng đích và đều không có gì nguy hiểm.

Ngay cả khi Dejan Lovren chưa trở lại, hàng thủ Liverpool vẫn có được sự chắc chắn. Những Robertson, Van Dijk, Joe Gomez hay Alexander-Arnold đã thể hiện được sự ăn ý và giúp thủ môn đắt giá Alisson chưa phải trổ tài nhiều. Cũng không thể quên nhắc tới Keita với khả năng cày ải ở tuyến giữa, luôn có mặt đúng những điểm nóng để giải tỏa nguy hiểm.

Jurgen Klopp lo lang khi Liverpool khung hoang hang thu truoc tran mo man Premier League 2018-19.
Sắp tới là cơ hội cho thầy trò Klopp thể hiện sức mạnh

Sau vòng 1 Premier League 2018/19, Liverpool đã vươn lên dẫn đầu BXH. Các CĐV của họ hy vọng vị trí đó sẽ được giữ nguyên cho tới khi giải đấu kết thúc. Hôm qua, đối thủ số 1 của Liverpool trong cuộc đua tại Premier League mùa này là Man City đã vùi dập Huddersfield Town 6-1 trên sân nhà.

Trước tiếng gọi từ Man City, nhiều người hy vọng Liverpool sẽ có câu trả lời thỏa đáng. Không chỉ là lấy lại ngôi đầu bảng, nhận định Crystal Palace vs Liverpool còn chờ đợi họ thể hiện được bản lĩnh của một ông lớn. Chơi sân khách, lại phải bám đuổi không phải điều dễ chịu song nếu vượt qua, thầy trò Klopp xứng đáng là ứng viên vô địch.

Preview Crystal Palace vs Liverpool

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool 2h ngày 21/8


Ở trận ra quân tại Premier League mùa này, Crystal Palace đã nhẹ nhàng vượt qua Fulham 2-0. Tuy nhiên, giữa một tân binh và một ông lớn có khoảng cách rất xa. Quá khứ chỉ ra dưới thời Klopp, Liverpool cũng không quá e ngại Palace.

6 trận đối đầu gần nhất, Liverpool thắng tới 5 bao gồm 2 ở Premier League mùa trước. Và rất có thể kịch bản tương tự sẽ diễn ra trên sân Selhurst Park đêm nay (20/8).

Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 3-1

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X