Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (22h00 ngày 23/11): Bắn hạ “Đại bàng”

Thứ Bảy 23/11/2019 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng thuộc về đội bóng thành phố Cảng là điều được dự đoán từ trước.

Crystal Palace khó có điểm trước Liverpool


Liverpool đang chơi cực tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng của HLV Klopp đánh bại Man City với tỷ số 3-1 trên sân nhà. 3 điểm có được không những giúp Liverpool củng cố vị trí số 1 trên bảng xếp hạng mà còn giúp họ nới rộng cách biệt với nửa xanh thành Manchester lên thành 9 điểm, đó là khoảng cách rất lớn chỉ sau 12 vòng đấu.
Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (22h, 2311) Hạ Đại Bàng hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ rất cao


Tính đến thời điểm hiện tại Liverpool là đội duy nhất bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này, sau 12 vòng đấu họ giành tới 11 chiến thắng. Với khoảng cách 8 điểm với Chelsea và Leicester, bỏ lại Man City 9 điểm, đội chủ sân Anfield đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Những gì diễn ra ở mùa giải trước chắc chắn giúp thầy trò Klopp rút ra rất nhiều kinh nghiệm, họ không muốn lặp lại những sai lầm. Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool sẽ trở lại mặt trận Ngoại hạng Anh để làm khách trên sân của Palace. Nhận định Crystal Palace vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, một chiến thắng thuộc về đội bóng thành phố Cảng là điều được dự đoán từ trước.

Nếu như Liverpool đang duy trì phong độ tốt thì Crystal Palace lại đang gặp rất nhiều khó khăn. 4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh đoàn quân của HLV Roy Hodgson không biết đến mùi chiến thắng, trong đó có tới 3 trận thua. Những kết quả không tốt đã đẩy họ xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. 
Nhận định Crystal Palace vs Liverpool (22h00 ngày 2311) Bắn hạ Đại bàng hình ảnh 2

Crystal Palace vs Liverpool vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20


Nhìn chúng với tiềm lực tài chính eo hẹp, lối chơi của Palace không khác nhiều so với mùa giải trước. Khi mà ngôi sao lớn nhất Zaha không chơi quá tốt ở mùa giải năm nay, đội bóng thành London đang gặp rất nhiều khó khăn. Về mặt lịch sử đối đầu “Đại bàng” cũng không lấy gì để so sánh với Lữ đoàn đỏ.

Cụ thể, trong 4 lần đụng độ Liverpool ở Ngoại hạng Anh trong 2 mùa giải gần đây Crystal Palace đều thua. Sân nhà cũng không thể giúp “Đại bàng” làm khó đối thủ. Theo đó, 5 lần tiếp Liverpool gần nhất trên sân nhà Palace không giành được bất kỳ một điểm số nào. Những thống kê ấy rõ ràng càng mang đến cho Sadio Mane và các đồng đội sự tự tin trước giờ bóng lăn.

Đã 15 trận liên tiếp kể từ năm 2005 tới nay, Liverpool luôn ghi được bàn thắng trong những lần đối đầu với Crystal Palace. Hàng công của The Kop cũng đang đạt phong độ cao, họ ghi bàn ở 12 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Hàng thủ không được đánh giá quá cao của Palace khó lòng cản bước những ngôi sao của đội chủ sân Anfield.

Liverpool có thể gặp một chút vấn đề về mặt lực lượng. Cụ thể, Salah dính chấn thương và rất khó ra sân, những Jordan Henderson, Andrew Robertson, Xherdan Shaqiri, Joe Gomez, Harvey Elliott và Caoimhin Kelleher bỏ ngỏ khả năng thi đấu, song đội bóng thành phố Cảng vẫn tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với đối thủ.
Chelsea 2-0 Crystal Palace

Crystal Palace không thắng trong 4 trận gần nhất ở NHA


Với tình hình hiện tại nhiều khả năng Origi sẽ chơi bên cạnh Sadio Mane và Roberto Firmino trên hàng công. Ở tuyến giữa, Fabinho, Georginio Wijnaldum và Chamberlain sẽ được tin tưởng. Còn ở vị trí trung vệ, khi mà Gomez chưa hoàn toàn bình phục, Lovren sẽ thay anh đá cặp trung vệ với Van Dijk.

Vòng đấu thứ 13 giải Ngoại hạng Anh mùa này là cơ hội không thể tốt hơn để Liverpool tiếp tục nới rộng khoảng cách với kỳ phùng địch thủ Man City trên bảng xếp hạng. Bởi trong khi Liverpool chỉ phải đối đầu đội chiếu dưới Crystal Palace, Man xanh sẽ phải chạm trán đội bóng đang có phong độ cực cao là Chelsea.

Thêm một chiến thắng nữa sẽ giúp thầy trò Klopp nới rộng cách biệt với những đối thủ xếp sau, đồng thời tiến gần hơn đến chức vô địch lượt đi.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến


Crystal Palace: Vicente Guaita Panadero, Joel Ward, James Tomkins, Gary Cahill, Patrick Van Aanholt, Andros Townsend, Cheikhou Kouyate, Luka Milivojevic, James McArthur, Wilfried Zaha, Jordan Ayew.

Liverpool: Alisson Becker, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Dejan Lovren, Trent Arnold, Georginio Wijnaldum, Fabinho, Chamberlain, Sadio Mane, Roberto Firmino, Origi.

Dự đoán tỷ số: 0-2


Lịch thi đấu vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20



Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20 sau 12 vòng đấu



Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X