Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (20h30 ngày 28/10): Bẻ cánh Đại bàng

Chủ Nhật 28/10/2018 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng thầy trò Unai Enery có được 3 điểm và nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 12 đang nằm trong tầm tay.

Thiên đường thứ 12


Hồi giữa tuần, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Sporting Lisbon ở bảng D Europa League 2018/19. Dù phải làm khách nhưng Pháo thủ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận và tạo ra rất nhiều cơ hội, với sự áp đảo về mọi mặt đội bóng thành London đã giành chiến thắng 1-0 với pha lập công duy nhất của Danny Welbeck. Thầy trò Emery đã có chiến thắng đầu tiên trên đất Bồ sau chuỗi 6 trận toàn hòa và thua, 3 điểm có được cũng giúp họ vững vàng trên ngôi đầu bảng D với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.
 
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal Bẻ cánh Đại bàng hình ảnh

Arsenal đang đạt phong độ rất cao


Đặc biệt, chiến thắng trước Sporting Lisbon giúp Arsenal nối dài chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 11. Đây là lần đầu tiên sau 11 năm, Pháo thủ mới tái hiện thành tích về chuỗi toàn thắng dài đến thế. Trong chuỗi trận ấn tượng này đội chủ sân Emirates ghi được tổng cộng 31 bàn (trung bình 2.8 bàn mỗi trận), để lọt lưới 9 bàn và có 4 lần giữ sạch lưới. Những kết quả ấn tượng giúp Arsenal vươn lên vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, ít hơn 5 điểm so với đội dẫn đầu Liverpool nhưng đá ít hơn một trận.

HLV Unai Emery đang là ngôi sao sáng nhất trong chuỗi trận ấn tượng của Pháo thủ. Ông thầy người Tây Ban Nha đã để lại dấu ấn ở trong và ngoài sân cỏ. Mesut Ozil và Lacazette khẳng định cựu HLV PSG đã tạo ra cuộc cạnh tranh ở mọi vị trí buộc các cầu thủ phải nỗ lực hết mình để có được vị trí đá chính, ngoài ra việc linh hoạt trong cách sử dụng nhân sự và đa dạng hệ thống chiến thuật cũng khiến Pháo thủ trở nên khó lường.

Trong những trận gần đây, HLV Unai Emery liên tục xoay tua nhưng Arsenal vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Pháo thủ đang là một tập thể đoàn kết, họ không phụ thuộc vào một cá nhân nào. Lacazette và Ozil đang chơi rất tốt, Aubameyang liên tục bùng nổ khi vào sân từ băng ghế dự bị. Welbeck luôn biết tận dụng cơ hội khi được trao cơ hội, anh có 5 bàn trong 5 lần đá chính gần nhất trên mọi đấu trường. 
 
Preview Crystal Palace vs Arsenal

Crystal Palace vs Arsenal vòng 10 Ngoại hạng Anh 2018/19


Pháo thủ đang thăng hoa với chuỗi 11 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Chỉ cần 3 trận thắng nữa, Arsenal sẽ san bằng kỷ lục của đội bóng là giành chiến thắng 14 trận liên tiếp năm 1987. Tối nay, thầy trò Unai Emery sẽ có chuyến làm khách trên sân của Palace ở vòng 10 Ngoại hạng Anh. Nhận định Crystal Palace vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, khả năng Pháo thủ có được 3 điểm và nâng chuỗi thắng liên tiếp trên mọi đấu trường lên con số 12 đang là rất cao.

Ngoài phong độ ấn tượng, Arsenal còn luôn chơi rất tốt mỗi khi đối đầu Palace, bằng chứng là họ đã thắng 9 trong 11 lần đối đầu nhần nhất với “Đại bàng” trên mọi đấu trường. Đội chủ sân Emirates cũng không có sự thiếu vắng nào quá đáng kể, không những vậy họ còn chào đón sự trở lại của thủ môn Petr Cech. Mọi thứ đều ủng hộ thầy trò Emery có chiến thắng thứ 12 liên tiếp.
 


Crystal Palace khó cản bước Arsenal

 


Nếu như Arsenal đang đạt phong độ cực cao thì Crystal Palace lại đang rơi vào khủng hoảng. Đội bóng do HLV Roy Hodgson đang chơi rất thất vọng. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng có biệt danh “Đại bàng” đã thất thủ 0-2 trước Everton, trước đó nữa là thất bại trước Wolves và Bournemouth. Những kết quả tệ hại gần đây đang khiến đội chủ sân Selhurst Park rơi tự do trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Ở thời điểm hiện tại, Palace đang xếp thứ 15, họ chỉ có 7 điểm sau 9 trận, hơn nhóm xuống hạng có 2 điểm.
 
Liverpool vs Palace Salah

Crystal Palace khó cản bước Arsenal


Palace đang trong cuộc chiến trụ hạng, những kết quả tệ hại gần đây khiến HLV Roy Hodgson phải nhận rất nhiều những áp lực. Phải đụng độ Arsenal đang đạt phong độ rất cao, khả năng có điểm của “Đại bàng” là không cao. Ngay cả việc được thi đấu tại Selhurst Park cũng không giúp họ hy vọng vào những điểm số trước thầy trò Unai Emery.

Giai đoạn đầu mùa giải này, Crystal Palace chơi cực tệ trên sân nhà. Thầy trò Roy Hodgson đã có 4 trận được đá tại tổ ấm của mình ở Ngoại hạng Anh mùa này, trong chuỗi trận này họ không thắng, trong đó có tới 3 thất bại. Đặc biệt, Palace chưa khi được bàn thắng nào tại Selhurst Park ở Premier League mùa này. Với phong độ tệ hại trên sân nhà cùng sự khác biệt về mặt đội hình cũng như phong độ, cơ hội để Palace làm nên bất ngờ trước Arsenal gần như bằng con số 0.

Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Crystal Palace vs Arsenal
Đội hình dự kiến Crystal Palace vs Arsenal
Dự đoán tỷ số: 0-2

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X