Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (19h30 ngày 11/1): Pháo tiếp tục nổ?

Thứ Bảy 11/01/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc đoàn quân của HLV Roy Hodgdon chơi không tốt trong thời gian gần đây là cơ hội để đội chủ sân Emirates nối dài chuỗi trận ấn tượng.

Arsenal quyết tâm có chiến thắng thứ 3 liên tiếp


Crystal Palace khởi đầu mùa giải năm nay khá tốt, nhưng ở thời điểm lịch thi đấu khốc liệt nhất họ đang có dấu hiệu chững lại. Ở trận đấu gần nhất, “Đại bàng” để thua 0-1 trước Derby County, đội bóng đang chơi ở giải Hạng nhất Anh, qua đó bị loại ở đấu trường FA Cup.
 
Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (19h30, 111) Pháo lại nổ hình ảnh

Arsenal đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp


Không chỉ phải nhận thất bại ở vòng 3 FA Cup, Crystal Palace còn tổn thất nghiêm trọng về mặt lực lượng. Cụ thể, tiền vệ Miovijevic, người đảm nhiệm vai trò thực hiện những quả 11m phải nhận thẻ đỏ, ngoài ra Riedewald dính chấn thương khá nghiêm trọng. 

Trận thua Derby County nối dài chuỗi trận tệ hại của Crystal Palace, 3 trận gần nhất trên mọi đấu trường thầy trò HLV Roy Hodgson không thắng, trong đó có 2 trận hòa và 1 thất bại. Ở Ngoại hạng Anh, phong độ của đội bóng thành London rất đáng báo động, 6 vòng gần nhất “Đại bàng” chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng. 

Những kết quả không tốt gần đây khiến Crystal Palace tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 21 vòng đấu, điều đáng nói là các đối thủ mà đội chủ sân Selhurst Park phải chạm trán vừa rồi đều không quá mạnh. Palace đang gặp vấn đề ở cả tấn công lẫn phòng thủ.

Trên hàng công, chân sút chủ lực Zaha đang gây thất vọng rất lớn. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà muốn rời Selhurst Park vào tháng 1 năm 2020, anh đang được Chelsea, Tottenham, PSG và Bayern Munich quan tâm. Chuyện tương lai ảnh hưởng quá nhiều đến phong độ của cầu thủ 27 tuổi, còn ở tuyến dưới, hàng thủ Palace không duy trì sự tập trung cần thiết. 

Tại vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20, Crystal Palace được đá trên sân nhà, song sẽ phải đụng độ đội bóng đang có phong độ tốt là Arsenal. Nhận định Crystal Palace vs Arsenal nghiêng hẳn về phía đội khách, việc đoàn quân của HLV Roy Hodgdon chơi không tốt trong thời gian gần đây là cơ hội để đội chủ sân Emirates nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 
Crystal Palace vs Arsenal vong 22 Ngoai hang Anh 2019/20

Crystal Palace vs Arsenal vòng 22 Ngoại hạng Anh 2019/20


Trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh sau 21 vòng đấu Arsenal đang xếp sau Crystal Palace 1 bậc, nhưng về phong độ họ đang có dấu hiệu khởi sắc hơn hẳn. 2 trận gần nhất trên mọi đấu trường Pháo thủ đều thắng, họ đánh bại MU 2-0 một cách thuyết phục, sau đó là chiến thắng tối thiểu trước Leeds ở FA Cup.

Dưới thời tân HLV Mikel Arteta, những tín hiệu vui đã xuất hiện. Nhiều ngôi sao của Arsenal lấy lại phong độ tốt nhất, trong đó phải kể đến Mesut Ozil hay David Luiz. Những chiến thắng liên tiếp là liều thuốc tinh thần giúp những ngôi sao của Arsenal tự tin hơn, NHM cũng đã quay trở lại ủng hộ CLB.

Arsenal vẫn đang kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 9 điểm ở Ngoại hạng Anh, bởi vậy nếu muốn tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong việc vào Top 4, đội chủ sân Emirates buộc phải giành 3 điểm trên sân của Crystal Palace. 
 
Arsenal hoa 2-2 truoc Palace o luot di NHA mua nay

Arsenal hòa 2-2 trước Palace ở lượt đi NHA mùa này


Với phong độ đang dần khởi sắc, bên cạnh đó là việc chỉ phải chạm trán với đội bóng không quá mạnh như Crystal Palace, đối thủ mà họ đã thắng tới 4 và hòa 1 ở 6 lần làm khách gần đây, người hâm mộ Arsenal rõ ràng là có lý do để kỳ vọng vào 1 kết quả khởi sắc tiếp theo cho đội nhà. Tuy nhiên, thành tích sân khách không tốt là lý do khiến không ít NHM lo ngại đội chủ sân Emirates sẽ đứt mạch chiến thắng. 

Cụ thể, Arsenal đang sở hữu chuỗi thành tích sân khách tệ hại khi mới chỉ thắng duy nhất 1 trận trong 9 lần hành quân xa nhà gần nhất. Hơn nữa, ở 3 lần chạm trán gần nhất giữa 2 đội “Đại Bàng” cũng đều đang bất bại.
 


THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- 46 lần đụng độ trước đây, Crystal Palace chỉ thắng 5, trong khi Arsenal thắng tới 28.

- Kể từ khi Premier League ra đời, 2 đội đã gặp nhau 21 lần, Crystal Palace giành 3 chiến thắng nhưng đã thua tới 13 trước Arsenal.

- Trên sân nhà, Crystal Palace đã thắng 1, hòa 2 và thua tới 4 ở 7 lần tiếp đón Arsenal gần đây.

- Lượt đi mùa này, 2 đội đã hòa 2-2 tại Emirates.


Tình hình lực lượng


Crystal Palace: Miovijevic dính án treo giò; Mamadou Sakho, Joel Ward, Jeffrey Schlupp và Andros Towsend vắng mặt vì chấn thương; trong khi Wilfried Zaha, Cristian Benteke, Max Meyer, Riedewald, Victor Camarasa và Patrick van Aanholt khả năng ra sân đang bỏ ngỏ.

Arsenal:
Kieran Tierney và Calum Chambers vắng mặt vì chấn thương; trong khi Hector Bellerin vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương.


Phong độ gần đây của Arsenal



Phong độ gần đây của Crystal Palace



Kết quả đối đầu gần nhất



Đội hình dự kiến


Nhận định Crystal Palace vs Arsenal (19h30, 111) Pháo lại nổ hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X