Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Wolves (22h00 ngày 26/7): Trận chiến sinh tử

Chủ Nhật 26/07/2020 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song với việc rất cần điểm để giành vé dự Europa League mùa tới, "Bầy sói" hoàn toàn có thể gây bất ngờ ở sân Stamford Bridge.

Cả Chelsea và Wolves đều rất cần 3 điểm


Cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh 2019/20 đang diễn ra quyết liệt. Sau 37 vòng đấu, MU và Chelsea đang xếp thứ 3 và thứ 4 với 63 điểm, hơn đội xếp thứ 5 là Leicester khoảng cách 1 điểm. Ở vòng đấu cuối cùng, Chelsea tiếp Wolves trên sân nhà trong khi đó Leicester và MU sẽ có trận đấu đối đầu trên sân King Power.
 
Nhận định Chelsea vs Wolves (22h00 ngày 267) Trận chiến sinh tử hình ảnh

Chelsea đang xếp thứ 4 trên BXH Ngoại hạng Anh 2019/20


Trong số 3 đội bóng cạnh tranh gồm Chelsea, MU và Leicester, The Blues là cái tên nắm trong tay quyền tự quyết. Thầy trò Frank Lampard chỉ cần hòa Wolves ở vòng 38 là chắc chắn kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu. Tuy nhiên thầy trò Frank Lampard đương nhiên sẽ không vào sân với tư thế thủ hòa, họ sẽ quyết tâm giành một chiến thắng. 

Chelsea có lợi thế khi được đá trên sân nhà. Tại Stamford Bridge họ đang có phong độ cực tốt với 5 chiến thắng liên tiếp, trong đó có 4 chiến thắng ở Ngoại hạng Anh. Chelsea từng đánh bại những đối thủ đáng gờm là Arsenal hay Tottenham ở chuỗi trận kể trên.

Hàng công Chelsea đang duy trì phong độ khá cao. 6 trận gần nhất trên mọi mặt trận họ có 5 trận ghi ít nhất 3 bàn/trận. Những Giroud, Willian hay Pulisic đều duy trì phong độ tốt ở giai đoạn cuối mùa. Khi mà hàng thủ không đem lại sự chắc chắn cần thiết, đội chủ sân Stamford Bridge cần hàng công tiếp tục bùng nổ để hy vọng vào 3 điểm trước Wolves.

Trong thời gian gần đây, The Blues cũng luôn giành những kết quả tốt trước Wolves. 13 lần đối đầu gần nhất giữa hai đội, Chelsea thắng 10 và chỉ thua 2. Ở trận lượt đi họ đánh bại đối thủ với tỷ số 5-2 ngay trên sân khách. 

 
Chelsea vs Wolves vong 38 Ngoai hang Anh 2019/20

Chelsea vs Wolves vòng 38 Ngoại hạng Anh 2019/20


Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song với việc rất cần điểm để giành vé dự Europa League mùa tới, "Bầy sói" hoàn toàn có thể gây bất ngờ ở sân Stamford Bridge.

Wolves đang có một mùa giải thi đấu rất tốt dưới bàn tay của HLV Nuno Santo. Họ vừa đánh bại Crystal Palace 2-0 để tiếp tục cuộc đua lấy tấm vé tham dự Europa League cùng Tottenham. Lợi thế đang thuộc về "Bầy sói" khi hiện họ đang đứng thứ 6 trên BXH với 59 điểm nhiều hơn "Gà trống" đúng 1 điểm. 

Dù đang có lợi thế so với Tottenham, nhưng Wolves cũng vẫn cần thêm 3 điểm để chính thức đoạt vé đi Euopa League. Ở vòng đấu này, Spurs chỉ phải gặp một Crystal Palace đã hết mục tiêu. Nếu thầy trò Jose Mourinho giành chiến thắng, "Bầy sói" chỉ còn cách hạ Chelsea nếu không muốn rơi xuống vị trí thứ 7.
 
Chelsea vs Wolves vong 38 Ngoai hang Anh 2019/20

Cả Chelsea và Wolves đều rất cần 3 điểm


Bộ đôi Adama Traore và Raul Jimenez là những niềm hy vọng lớn nhất bên phía đội khách. Mùa giải năm nay Adama Traore đã có 4 bàn và 9 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, trong khi đó Raul Jimenez có 17 bàn và 6 kiến tạo. Cả hai đều đang quyết tâm tỏa sáng trước Chelsea, qua đó giúp Wolves có vé dự cúp châu Âu mùa tới.

Về mặt lý thuyết Chelsea và Wolves sẽ có vé dự Champions League và Europa League nếu Leicester và Tottenham nhận những kết quả bất lợi trước MU và Crystal Palace. Tuy nhiên quá phiêu lưu để phụ thuộc vào màn trình diễn của đội bóng khác. Không chỉ Chelsea, mà cả Wolves chắc chắn sẽ quyết đấu trong cuộc chiến cuối cùng của mùa giải này.
 


Phong độ gần đây của Chelsea



Phong độ gần đây của Wolves



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 2-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X