Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Norwich (2h15 ngày 15/7): Lấy “Hoàng yến” giải sầu?

Thứ Ba 14/07/2020 08:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mới thua đậm Sheffield United và sẽ tìm cách phục hồi khí thế ở cuộc tiếp đón Norwich City.

Chelsea hụt bước

Chelsea vẫn đang mang tới cho người hâm mộ những cảm giác thấp thỏm. 2 chiến thắng 3-0 trước Watford và 3-2 trước Crystal Palace đã giúp The Blues đánh chiếm vị trí thứ 3 của Leicester trên BXH Premier League.

Nhưng rồi ngay sau đó, Chelsea lại thua mất mặt 3-0 trước Sheffield United. Thật may là Leicester cũng chẳng khá hơn khi 1 ngày sau thảm bại 4-1 trên sân Bournemouth. Sau vòng 35, đoàn quân của Frank Lampard vẫn có một chân trong top 4.

Nhận định Chelsea vs Norwich (2h15 ngày 157) Hạ Hoàng yến hình ảnh
Chelsea thua đậm 3-0 trước Sheffield United

Theo những thông tin mới nhất, Man City đã kháng cáo thành công án phạt cấm dự cúp châu Âu 2 mùa do UEFA áp đặt. Tòa án Trọng tài Thể thao (CAS) đã tuyên bố Nửa xanh thành Manchester không vi phạm về tài chính và vẫn được dự Champions League mùa tới.

Ngược lại, những đối thủ của Man City ở Premier League sẽ buồn lòng. Thay vì vị trí thứ 5 có thể giành vé dự Champions League, giờ chỉ có top 4 mới là đủ. Cuộc đua giờ mới chính thức rõ ràng với tâm lý các đội được xác định.

Nhận định Chelsea vs Norwich (2h15 ngày 157) Lấy Hoàng yến giải sầu hình ảnh 2
Lampard sẽ phải vắt óc trong cuộc đua top 4

Chelsea và Leicester hẳn đã bị xao nhãng suốt vài tháng qua bởi câu chuyện của Man City. Họ liên tục đánh rơi điểm để bị Man United thu hẹp khoảng cách đáng kể. Ngay cả khi MU mới bị Southampton cầm hòa 2-2, họ vẫn chỉ kém vị trí thứ 3 của Chelsea đúng 1 điểm.

Thật may cho Chelsea là họ vẫn có quyền tự quyết trong tay. Tuy nhiên, đối thủ của The Blues trong chặng đường 3 vòng còn lại có 2 rất đáng gờm bao gồm tân vương Liverpool và Wolves – đội cũng đang nhăm nhe vào top 4.

Điểm nhấn MU hòa đáng tiếc Southampton: Martial và Rashford làm, VAR phá…
Trong một ngày kém may mắn, MU đã phải chia điểm 2-2 trước Southampton trên sân nhà. Dưới đây là 5 điểm nhấn đáng chú ý trong trận đấu.




Buộc phải thắng

Do đó, một chiến thắng trước Norwich City trên sân nhà sẽ là nhiệm vụ bắt buộc với Chelsea. Bất cứ điều gì khác ngoài 3 điểm cũng có thể khiến đội chủ sân Stamford Bridge trả giá bằng thành bại của cả mùa giải.

Dù vậy, điểm tựa cho Chelsea tới từ sân nhà, nơi họ thắng cả 5 trận vừa qua ở các giải quốc nội, trước toàn những đối thủ khó chịu là Tottenham, Liverpool, Man City, Everton rồi đội đua trụ hạng Watford. Họ ghi tới 13 bàn và chỉ lọt lưới 2 lần.

Chelsea tiep Man City o Stamford Bridge
Stamford Bridge là điểm tựa của Chelsea

Trong khi đó, Norwich không còn động lực nào ở mùa này. Với thất bại thê thảm 4-0 trước West Ham, “Hoàng yến” đã chính thức phải xuống chơi ở giải hạng Nhất Anh từ mùa tới sớm trước 3 vòng đấu.

Sau 35 trận đã qua, Norwich chỉ giành được có 21 điểm. Đội bóng vùng Norfolk ghi ít bàn nhất (26) và lọt lưới nhiều nhất (67) ở Premier League mùa này. Họ cũng 99% sẽ cán đích ở vị trí bét bảng của giải đấu.

Norwich đã toàn thua cả 8 trận vừa qua tại Premier League, một dấu hiệu của sự buông xuôi. 6 trận từ sau giai đoạn nghỉ dịch, “Hoàng yến” chỉ ghi được vỏn vẹn 1 bàn thắng.

Chelsea vs Norwich nhan dinh
Chelsea vs Norwich có sự cách biệt lớn

Ngay trước khi đến Stamford Bridge, Norwich đã thua 4 bàn không gỡ trước West Ham. Giờ đây khi đã chính thức xuống hạng, người ta càng nghi ngờ hơn nữa về động lực thi đấu của họ.

Trong 3 lần gần nhất làm khách của Chelsea, Norwich chơi khá tốt khi hòa 2 (1 tại Premier League và 1 ở FA Cup) và chỉ thua 1 trận sát nút. Nhưng trong tình thế hiện nay, đội bóng áo vàng xanh khó lòng thoát khỏi một trận thua đậm.

Từ lúc Chelsea ra mắt trang phục mới có số 3 lớn trên áo, các trận đấu của họ luôn có một đội ghi được 3 bàn. Tiếp đón Norwich, có thể điều này sẽ lặp lại. Chelsea có thể làm tung lưới đội khách 3 lần bên cạnh giữ sạch mành lưới.





Thông tin lực lượng
Chelsea:
Tomori, Gilmour vắng mặt do chấn thương.
Norwich: Byram, Hanley, Zimmermann, Leitner chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nhận định Chelsea vs Norwich (2h15 ngày 157) Hạ Hoàng yến hình ảnh
Dự đoán tỷ số: Chelsea thắng 3-0

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X