Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs MU (03h05 ngày 31/10): Rửa hận hay thêm hận?

Thứ Tư 30/10/2019 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Lampard trả món nợ thua 0-4 trước Quỷ đỏ tại Old Trafford hồi tháng 8.

Chelsea quyết tâm báo thù


Chelsea khởi đầu chiến dịch Ngoại hạng Anh mùa này bằng chuyến làm khách trên sân của MU, The Blues đã chơi không tồi song vẫn phải nhận thất bại 0-4 tại Old Trafford. Sau trận thua này giới chuyên môn nhận định rằng Lampard sẽ phải chịu rất nhiều áp lực, không ít người còn tin rằng ông sẽ sớm bị sa thải.
 
Nhận định Chelsea vs MU (03h05 ngày 3110) Rửa hận hay thêm hận hình ảnh

MU đánh bại Chelsea 4-0 ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20


Ở chiều ngược lại thì NHM MU tỏ ra hưng phấn và tin tưởng vào các học trò của Solskjaer sẽ tìm lại ánh hào quang như dưới thời Sir Alex. Tuy nhiên, kể từ sau trận đấu tại Old Trafford, hai đội đã rẽ sang những hướng khác nhau.

Frank Lampard tiếp tục niềm tin vào các cầu thủ trẻ, ông đã hái quả ngọt từ chính sách của mình. Theo đó những cầu thủ trẻ của The Blues ngày càng gắn kết hơn, phong độ cực tốt của Tammy Abraham, Mason Mount hay Fikayo Tomori đang chơi cực tốt giúp đội bóng thành London đều đặn giành những chiến thắng. 

Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đánh bại Burnley 4-2 trên sân khách. Đây đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của thầy trò Lampard trên mọi mặt trận. Những kết quả ấn tượng đưa Chelsea vào Top 4 Ngoại hạng Anh, họ bằng điểm với Leicester, đội xếp thứ 3 nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Ở Champions League, họ cũng đang dẫn đầu bảng đấu của mình.

Hàng công Chelsea đang chơi cực kỳ ấn tượng, khi mà Tammy Abraham có dấu hiệu qua tải ngay lập tức Willian hay mới nhất là Christian Pulisic tỏa sáng. Ở tuyến sau, mặc dù không có sự phục vụ của Antonio Rudiger, Andreas Christensen, Emerson và đặc biệt là N'Golo Kante trong một thời gian dài, nhưng đội chủ sân Stamford Bridge vẫn duy trì sự tập trung cần thiết.

Đội hình dự kiến Chelsea vs MU: Hai nhà trẻ đối đầu
Cùng Bongda24h điểm qua về đội hình dự kiến cũng như những thông tin quan trọng trước trận đấu giữa Chelsea vs MU tại vòng 1/8 League Cup 2019/20 diễn ra vào...
 
Nhận định Chelsea vs MU (03h05 ngày 3110) Rửa hận hay thêm hận hình ảnh 2

Chelsea vs MU vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


Còn với MU, họ vẫn chơi thất thường. Solskjaer không định hình được lối chơi của đội chủ sân Old Trafford. Trận thắng Norwich 3-1 cuối tuần vừa rồi mới chỉ là chiến thắng thứ 3 của MU sau 10 vòng đấu ở Ngoại hạng Anh, họ đang xếp thứ 7 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của Chelsea tới 7 điểm.

Với chấn thương của Pogba, MU thiếu đi một tiền vệ kiến thiết lối chơi, đồng thời tạo ra những cơ hội cho những cầu thủ trên hàng tấn công. Việc Rashford và Martial chơi không quá bùng nổ cũng là một trong những lý do khiến Man đỏ không thể ghi quá nhiều bàn thắng.

Vào lúc 3h05 rạng sáng mai, Chelsea sẽ có trận tiếp MU trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Nhận định Chelsea vs MU nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, đây sẽ là cơ hội để thầy trò Lampard trả món nợ thua 0-4 trước Quỷ đỏ tại Old Trafford hồi tháng 8.

HLV Frank Lampard nói về trận Chelsea vs MU, ông thầy người Anh đã lên tiếng cảnh báo Quỷ đỏ, theo đó đội bóng thành London quyết tâm phục thù: “Tất cả đều hỏi tôi rằng tôi có muốn báo thù không, tất nhiên là có. Chelsea không muốn mua ở những trận đấu như thế này”.
 
Chelsea dan Southampton 3-1 2

Chelsea quyết tâm rửa hận trước MU


Chelsea đang chơi tốt dần lên trên sân nhà, họ cũng luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu MU ở Stamford Bridge. Trong 10 lần đón tiếp những vị khách từ Manchester, The Blues chỉ thua 1 trận và có tới 6 chiến thắng.  

MU đang có chuỗi 2 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, nhưng điều đó chẳng nói lên điều gì bởi Partizan Belgrade hay Norwich là những đội bóng yếu. Chelsea với lợi thế sân nhà cùng phong độ rất cao nhiều khả năng sẽ khiến Man đỏ trở lại mặt đất, đồng thời giành vé vào vòng tứ kết.

Video tổng hợp Chelsea vs MU tại League Cup 2012/13
Bongda24h.vn - Xem lại video tổng hợp cuộc đối đầu giữa Chelsea vs MU ở vòng 1/8 Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2012/13, clip highlight bàn thắng Chelsea vs...


Kết quả đối đầu

* Chelsea thắng 54 và thua 79 trong tổng số 184 lần đụng độ trước đây với MU.
* 10 lần tiếp MU mới đây tại sân nhà Stamford Bridge, Chelsea thắng 6 và thua 1.
* Lần gần nhất 2 đội đụng độ tại Cúp Liên đoàn vào tháng 11/2012, đôi bên hòa 3-3 trong 2 hiệp chính, Chelsea thắng 2-1 ở hiệp phụ.


Tình hình lực lượng


Chelsea: Vắng Christensen, Loftus-Cheek, Van Ginkel vì chấn thương. Khả năng ra sân của Kante, Barkley, Ruediger bị bỏ ngỏ.

MU:
Vắng Pogba, Dalot, Bailly, Fosu-Mensah, Tuanzebe vì chấn thương. Matic và Shaw chưa chắc ra sân.


Phong độ gần đây của hai đội


Phong do gan day cua hai doi
Phong độ gần đây của hai đội

Đội hình dự kiến


Chelsea (4-3-3): Caballero; James, Zouma, Tomori, Emerson; Kovacic, Jorginho, Mount; Hudson-Odoi, Batshuayi, Pulisic.

MU (4-2-3-1):
Romero; Wan-Bissaka, Maguire, Lindelof, Williams; McTominay, Fred; Lingard, Mata, Rashford; Martial.


Dự đoán tỷ số: 2-1


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X