Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Leicester (22h ngày 22/12): Cáo già sập bẫy

Thứ Bảy 22/12/2018 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ba điểm khó rời khỏi Stamford Bridge sau ngày hôm nay để thầy trò Maurizio Sarri tiếp tục xây chắc vị trí trong top 4 Premier League, cũng như nuôi hy vọng ít nhiều cạnh tranh cho cuộc đua vô địch.

Từng là đội bóng duy nhất còn lại ở những giải đấu hàng đầu Châu Âu có thể duy trì mạch trận bất bại trên mọi đấu trường, Chelsea cuối cùng rồi cũng phải thua và đó là thất bại tâm phục khẩu phục trước hàng xóm Tottenham. Chưa kịp gượng dậy thì chỉ ít lâu sau, họ đón nhận thêm cú sốc khi phơi áo trên sân Wolverhampton.

Nhận định Chelsea vs Leicester 19h30 ngày 2212 hình ảnh
Nhận định Chelsea vs Leicester vòng 18 Premier League 2018/19

Tưởng chừng Stamford Bridge chuẩn bị bước vào một cơn khủng hoảng về phong độ và tinh thần nhưng không, thầy trò Maurizio Sarri và các học trò đã không để điều đó xảy ra. Kể từ thời điểm đó, The Blues chiến thắng ba trận liên tiếp, mở màn ấn tượng bằng việc xuất sắc đánh bại nhà đương kim vô địch nước Anh Manchester City với tỷ số 2-0.

Không thể là ai khác, chỉ Eden Hazard mới có thể là nguồn cảm hứng nâng bước thăng hoa cho Chelsea. Sau ba điểm trước Man City tiếp tục là những chiến thắng trước Brighton cũng như Bournemouth giữa tuần qua ấn định tấm vé bán kết Cúp Liên đoàn Anh mùa giải này, đội chủ sân Stamford Bridge ghi 5 bàn thắng và tiền vệ người Bỉ in dấu giầy trong cả 5, bao gồm kiến tạo 3 và trực tiếp lập công 2 lần.

Hazard đá cắm, Chelsea chiến thắng: Hai sai biến thành một đúng
Ngôi sao người Bỉ với vai trò “số 9 ảo” đang là giải pháp tạm thời nhưng cực kỳ hiệu quả để giúp HLV Maurizio Sarri khắc phục vấn đề đau đầu với các tiền đạo...

Hazard vốn dĩ hiển nhiên là ngôi sao quan trọng và nặng sức ảnh hưởng nhất của Chelsea, nhưng với phong độ thực sự bùng nổ trở lại gần đây của anh khiến ông lớn Tây London mới xứng đáng không thể cản, nhất là trước các đối thủ tầm trung và đặc biệt đương thời khủng hoảng phong độ như Leicester City.

Nhận định Chelsea vs Leicester (22h ngày 2212) Cáo già sập bẫy hình ảnh 2
Nhận định Chelsea vs Leicester vòng 18 Premier League 2018/19

Những hô hào hướng đến thứ bóng đá tấn công tận hiến nhằm tri ân chủ tịch quá cố người Thái Lan Vichai đã không được các cầu thủ duy trì trong một khoảng thời gian dài. Đúng khi thời điểm lịch thi đấu diễn ra dồn dập, “Bầy cáo” đã trở về với diện mạo quen thuộc, đó là lỏng lẻo trong phòng ngự và cùn mòn trong tấn công.

Tính cả màn phơi áo trên sân Crystal Palace cũng như thất bại đáng tiếc trước Man City trên chấm luân lưu ở tứ kết League Cup trong vòng một tuần qua, Leicester đã không biết thắng đến 11/13 trận gần đây nhất trên mọi đấu trường kể từ đầu tháng Mười.

Như đã nói, sức tấn công yếu ớt là nguyên nhân chủ đạo cho sự tuột dốc không phanh so với giai đoạn đầu mùa giải của thầy trò Claude Puel, với chỉ vỏn vẹn 8 lần chọc thủng lưới đối phương trong quãng thời gian đã kéo dài suốt hai tháng rưỡi này.

Preview Chelsea vs Leicester
Nhận định Chelsea vs Leicester vòng 18 Premier League 2018/19

Làm khách trước một ông lớn sở hữu thành tích quá tốt trên sân nhà Stamford Bridge, với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây để cộng dồn thành chuỗi mạch bất bại lên con số 17, cơ hội có điểm ra về cho Leicester có lẽ không nhiều, nếu không muốn họ chỉ có thể hạn chế bàn thua càng ít càng tốt.

Đội hình dự kiến Chelsea vs Leicester:

Doi hinh du kien Chelsea vs Leicester
Nhận định Chelsea vs Leicester vòng 18 Premier League 2018/19

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Leicester: 2-0

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X