Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Fulham (19h00 ngày 2/12): Nối tiếp đà hồi sinh

Chủ Nhật 02/12/2018 09:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi phải nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này trước Tottenham, Chelsea đã giành chiến thắng trở lại trước PAOK giữa tuần qua. Sẽ không bất ngờ nếu đoàn quân của Sarri tiếp tục giành 3 điểm trước đội bét bảng Fulham tối nay.

Chelsea cần 3 điểm
Nhận định Chelsea vs Fulham (19h00 ngày 212) hình ảnh

Nhận định Chelsea vs Fulham

Đoàn quân của HLV Sarri đang bị chững lại ở Premier League. Trong 2 vòng đấu gần nhất, họ chỉ thu về được 1 điểm. Đầu tiên là trận hòa 0-0 bạc nhược trước Everton. Và cuối tuần trước là trận thua muối mặt trước Tottenham ở derby London.

Khoảng cách giữa Chelsea với ngôi đầu bảng của Man City lúc này đã nâng lên thành 7 điểm. The Blues bị tụt xuống vị trí thứ 4 và chỉ còn hơn Arsenal vỏn vẹn 1 điểm. Nếu không sớm tìm lại niềm vui chiến thắng, khả năng cao đội bóng thành London sẽ bật khỏi top 4.

Và Fulham là con mồi hoàn hảo để Chelsea có thể nghĩ tới 1 chiến thắng dễ dàng. Ở trận đấu tới, Sarri cũng đón chào sự trở lại của cầu thủ quan trọng nhất là Eden Hazard. Chỉ có một chấn thương đáng tiếc là của Giroud sau trận đấu với PAOK tại Europa League giữa tuần qua.
Chelsea

Chelsea nhiều khả năng sẽ có chiến thắng dễ dàng trước Fulham


Có cảm giác Chelsea đang bị bắt bài tại Premier League. Lối chơi ban bật của The Blues dựa nhiều vào mắt xích Jorginho. Nhưng khi cầu thủ người Ý bị kèm cặp chặt chẽ, Chelsea chẳng thể triển khai bóng một cách trơn tru. Minh chứng rõ ràng là từ trận derby với Tottenham cũng như trận hòa với Everton.

Tuy nhiên, để có thể khai thác điểm yếu của Chelsea, các đội bóng cũng cần những cầu thủ chất lượng trong đội. Đó là điều mà Fulham còn thiếu vào lúc này.
 

Nhiệm vụ khó khăn với Fulham

Tuần trước, HLV Ranieri và các học trò đã có một chiến thắng cực kỳ quan trọng trước Southampton. Nhưng tuần này, họ phải nhận một nhiệm vụ khó khăn hơn nhiều.

Làm khách tại Stamford Bridge không bao giờ dễ dàng. Đây là thánh địa đi dễ khó về cả với các đại gia hàng đầu nước Anh. Chelsea cũng đang có tâm lý hưng phấn sau khi vùi dập PAOK với tỉ số 4-0.

Phong độ sân khách của Fulham mùa này cũng phải nói là tệ hại. Họ mới chỉ giành được 1 điểm sau 7 chuyến làm khách. Và sẽ có những điểm đến dễ chịu để HLV Ranieri chứng minh khả năng hơn là Stamford Bridge.

Xét về thành tích đối đầu, Chelsea cũng đang vượt trội hoàn toàn. Fulham chưa thể đánh bại được người hàng xóm của mình trong 12 năm qua. Khả năng cao chuỗi trận đáng buồn này sẽ còn kéo dài qua đêm nay.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Chelsea vs Fulham:
- Chelsea bất bại trong 16 lần gần nhất đối đầu Fulham tại Premier League.
- Lần gần nhất Fulham thắng Chelsea là vào năm 2006.
- Đây là lần gặp gỡ đầu tiên của 2 đội trong gần 5 năm qua.
- Chelsea chưa từng trải qua 3 trận không thắng liên tiếp từ tháng 9/2016.
- Chelsea đã bất bại ở Stamford Bridge từ tháng 4. Họ đang có cơ hội giữ sạch lưới 2 trận liền ở sân nhà lần đầu tiên trong năm 2018.
- Chelsea đã thắng cả 2 trận derby London trên sân nhà mùa này, trước Arsenal và Crystal Palace.
- Bàn thắng tiếp theo trên sân nhà sẽ là bàn thắng thứ 1.000 của Chelsea tại Stamford Bridge trong lịch sử Premier League.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-3-3):
Arrizabalaga; Luiz, Azpilicueta, Rüdiger, Alonso; Kanté, Kovacic, Jorginho; Willian, Hazard, Morata.

Fulham (4-2-3-1):
Rico; Odoi, Mawson, Marchand, Christie; Chambers, Seri; Cairney, Sessegnon, Schürrle; Mitrović.

Dự đoán tỉ số: 2-0

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X