Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Everton (21h15 ngày 11/11): Nắm bắt thời cơ

Chủ Nhật 11/11/2018 08:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khi Man City sẽ phải đại chiến hàng xóm Man Utd trong trận derby Manchester, đây chính là cơ hội vàng để Chelsea đánh chiếm ngôi đầu hay chí ít san bằng điểm số với nhà đương kim vô địch Premier League.

Cảm ơn màn lội ngược dòng ngoạn mục của đồng hương Man Utd ở Turin, giờ thì Chelsea trở thành đội bóng duy nhất trong những giải đấu hàng đầu Châu Âu vẫn duy trì được thành tích bất bại trên mọi mặt trận. Kỳ vọng hiển nhiên của họ là kéo dài chuỗi mạch này càng lâu càng tốt.

Nhận định Chelsea vs Everton 21h15 ngày 1111 hình ảnh
Nhận định Chelsea vs Everton vòng 12 Premier League 2018/19

Cơ mà cũng rõ ràng, The Blues mong muốn nhiều chiến thắng hơn những kết quả hòa, đặc biệt trước một đối thủ bị đánh giá thấp hơn như Everton trên sân nhà Stamford Bridge. Quan trọng hơn cả, ba điểm tích cóp có thể sẽ giúp thầy trò Maurizio Sarri cải thiện được thứ hạng Premier League của mình.

Không chỉ giữ vững khoảng cách với những kẻ bám đuổi sát sao như Liverpool và Tottenham, Chelsea cần nắm bắt thời cơ này để đánh chiếm vị trí dẫn đầu, hay chí ít gây áp lực bằng điểm số được san bằng với Man City, đối thủ cạnh tranh trực tiếp không lâu sau đó sẽ phải bước vào trận derby Manchester nghênh chiến hàng xóm Man Utd đang đạt điểm rơi phong độ và tinh thần.

Chiến thắng tối thiểu nhẹ nhàng trước BATE Borisov ở Europa League không đủ khiến Sarri hài lòng và ít nhiều còn phàn nàn về đủ thứ, nhưng dù sao nó cũng là bước chạy đà hoàn hảo cho thầy trò ông. Thực tế, sự khó tính của HLV người Ý thể hiện Chelsea đang đá tốt ra sao với 14/17 trận từ đầu mùa giải là chiến thắng, trong khi gần đây cũng là hai kết quả tỷ số cách biệt trước Burnley và Crystal Palace.

Nhận định Chelsea vs Everton (21h15 ngày 1111) Nắm bắt thời cơ hình ảnh 2
Nhận định Chelsea vs Everton vòng 12 Premier League 2018/19

Điểm tựa Stamford Bridge cũng rất có tiếng nói ở cặp đấu này. Trên sân nhà, Chelsea vẫn đang chơi tuyệt hay với 7 thắng và 2 hòa, với tầm cỡ như Liverpool và Man Utd mới có thể khiến họ mất điểm. Everton chưa đủ trình nằm trong số này và thực tế trong đến 7/8 chuyến hành quân làm khách ở Tây London gần đây nhất, họ đều hứng chịu kết cục tay trắng ra về.

Dù gì thì công bằng cũng phải dành cho Everton những lời khen ngợi với phong độ ấn tượng trong thời gian qua. Sau quãng thời gian đầu mùa trầy trật, giờ thì thầy trò Marco Silva thể hiện đúng bản lĩnh của một kẻ ngáng đường khó chịu được đầu tư mạnh mẽ trong kỳ chuyển nhượng hè 2018 với 4/5 trận gần đây là chiến thắng, đưa nửa xanh vùng Merseyside thăng tiến nhảy vọt lên nửa trên Premier League.

Đáng chú ý lúc này ở Goodison Park là màn ra mắt của Andre Gomes và Yerry Mina, hai tân binh đến từ Barcelona cuối cùng cũng bình phục chấn thương dài hạn. Tuy nhiên, Everton vẫn đang thăng hoa trên nguồn cảm hứng của cặp đôi đắt giá nhất lịch sử của mình - Gylfi Sigurdsson và đặc biệt Richarlison, tân binh 50 triệu bảng đã có 6 bàn thắng trong mùa giải này.

Nhan dinh Arsenal vs Everton vong 6 Premier League 2018/19
Nhận định Chelsea vs Everton vòng 12 Premier League 2018/19

Tuy nhiên, việc Everton dựa dẫm sức mạnh vào riêng chỉ những ngòi nổ này sẽ càng khiến nhiệm vụ trở nên rõ ràng và phần nào dễ dàng hơn cho Chelsea. Tất cả những thắng lợi của đối thủ đều bắt buộc dính líu dấu ấn của ít nhất một trong hai cái tên nêu trên, trong khi Arsenal và Man Utd trên sân nhà đã làm rất tốt những gì cần làm để giành trọn vẹn ba điểm.

Đương nhiên với vị trí nhì bảng cùng hàng công tốt thứ hai và hàng thủ tốt thứ nhì, The Blues thậm chí còn được đánh giá cao hơn hai kình địch đó ở thời điểm hiện tại, đủ để hiểu cơ hội cho The Blues còn lại ra về Stamford Bridge với một kết quả khả quan thực sự không có nhiều, trừ phi một buổi chiều thi đấu xuất thần nào đó ở London của thầy trò Marco Silva.

Doi hinh du kien Chelsea vs Everton
Đội hình dự kiến Chelsea vs Everton vòng 12 Premier League 2018/19

Dự đoán tỷ số trận Chelsea vs Everton: 3-1

Chelsea lại thắng: Tẩm ngẩm tầm ngầm mà đấm chết voi!
Cú đúp của Alvaro Morata cùng 1 bàn của Pedro đã giúp Chelsea giành chiến thắng 3-1 trước Crystal Palace tại vòng 11 Premier League. Dư âm Chelsea 3-1 Crystal...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X