Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Derby County (02h45 ngày 1/11): Thêm một cú sốc?

Thứ Tư 31/10/2018 08:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Derby County nghiêng hẳn về phía The Blues, song thầy trò Frank Lampard hoàn toàn có thể gây bất ngờ ngay tại Stamford Bridge.

Chelsea đang đạt phong độ rất cao


Cuối tuần trước, Chelsea dù không có Eden Hazard trong đội hình nhưng vẫn xuất sắc đánh bại Burnley với tỷ số 4-0 ngay trên sân khách. Không có cầu thủ người Bỉ, Ross Barkley trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của The Blues. Ngôi sao người Anh là cầu nối giữa tuyến giữa và hàng công, cựu sao Everton phát huy tối đa khả năng sáng tạo với 4 cơ hội được tạo ra cho các đồng đội và 2 trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng. Ross Barkley cũng trực tiếp ghi tên mình lên bảng tỷ số với một cú dứt điểm từ xa cực kỳ hiểm hóc. 
 
Nhận định Chelsea vs Derby County (02h45, 111) Thêm một cú sốc hình ảnh

 Chelsea bất bại từ đầu mùa giải


3 điểm trước Burnley giúp đội bóng đá thành London kéo dài thành tích bất bại tại Premier League mùa này lên con số 10. Đây là lần thứ 3 trong lịch sử giải đấu họ làm được điều tương tự sau các mùa 2005/06 và 2014/15. HLV Maurizio Sarri trở thành HLV đầu tiên của Chelsea bất bại 10 trận mở màn của mình ở giải Ngoại hạng Anh với thành tích thắng 7 và hòa 3. 

Trước đó, cú hat-trick của Loftus-Cheek giúp Chelsea đánh bại BATE Borisov với tỷ số 3-1 ở Europa League. 2 trận gần nhất dù không có Hazard vì chấn thương song The Blues vẫn giành những chiến thắng tưng bừng, họ ghi tổng cộng 7 bàn thắng và chỉ nhận duy nhất 1 bàn thua. Từ đầu mùa giải này, Chelsea bất bại sau 14 trận, trong đó có 11 chiến thắng. Thầy trò Sarri vẫn đang đi đúng hướng, họ đang là ứng viên nặng ký cho chức vô địch ở mọi đấu trường mà mình tham dự.

Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Derby County trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Với đẳng cấp, đội hình vượt trội cùng lợi thế được đá tại Stamford Bridge, nhận định Chelsea vs Derby County nghiêng hẳn về phía thầy trò Sarri.
 
Preview Chelsea vs Derby County

 Chelsea vs Derby County vòng 4 cúp Liên đoàn Anh


Ởvòng đấu đầu tiên ở cúp Liên đoàn Anh, Chelsea đã chơi xuất sắc khi đánh bại Liverpool 2-1 ngay tại Anfield để giành quyền vào vòng 4. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn hẳn, nhiều khả năng HLV Sarri sẽ tung ra đội hình B. Cụ thể, những Gary Cahill, Andreas Christensen, Davide Zappacosta, Cesc Fabregas, Loftus-Cheek, hay Victor Moses sẽ ra sân ngay từ đầu. Dù không ra sân với đội hình mạnh nhất song những cái tên kể trên vẫn đủ sức giúp đội chủ nhà đè bẹp đối thủ.

Trong quá khứ, Chelsea thường chơi rất tốt trước Derby. 5 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều nghiêng về phía The Blues, trong đó có 4 chiến thắng với tỷ số cách biệt. 
 


Derby County có khả năng gây bất ngờ

 


Ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, Derby County đã tạo ra cú sốc khi đánh bại M.U ngay tại Old Trafford. Đại diện của giải Hạng nhất Anh cầm hòa Quỷ đỏ 2-2 trong 90 phút thi đấu chính thức trước khi đánh bại đội bóng của Mourinho trên chấm penalty cân não. Những lá thăm may rủi đã đưa Derby County đụng độ Chelsea ở vòng 4, HLV của Derby Frank Lampard sẽ có lần trở lại mái nhà xưa Stamford Bridge.
 
Derby County

Derby County có thể tạo ra cú sốc ngay tại Stamford Bridge


Lampard chính là một trong những huyền thoại của Chelsea với tổng cộng 642 lần ra sân trong màu áo màu xanh thành London. Trước trận đụng độ với The Blues, Derby County đạt phong độ khá cao với 5 trận bất bại, trong đó có 2 chiến thắng. Trên bảng xếp hạng giải Hạng nhất Anh, đội bóng do Frank Lampard dẫn dắt đang xếp thứ 6, nhưng họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Sheffield United có 4 điểm mà thôi. Nếu tiếp tục duy trì sự ổn định, Derby hoàn toàn có cơ hội trở lại với giải đấu cao nhất của bóng đá Anh sau nhiều năm vắng bóng.

Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây cùng tâm lý thoải mái, Derby đang quyết tâm có thể tạo thêm một bất ngờ nữa ở cúp Liên đoàn Anh mùa này. Sự hiểu biết của Frank Lampard về Chelsea cũng là một trong những lý do giúp đội bóng đang thi đấu ở giải Hạng nhất Anh có thể tạo ra cú sốc ở Stamford Bridge.

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-3-3): 1.Kepa; 21.Zappacosta, 24.Cahill, 27.Christensen, 33.Emerson; 12.Loftus-Cheek, 4.Fabregas, 17.Kovacic; 15.Moses, 29.Morata, 20.Hudson-Odoi

Derby County (4-3-3): 1.Carson; 37.Bogle, 33.Davies, 5.Tomori, 46.Malone; 15.Johnson, 44.Huddlestone, 8.Mount; 7.Wilson, 14.Marriott, 10.Lawrence

Dự đoán tỷ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X