Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (23h00 ngày 4/11): Ngày "nhà vua" trở lại

Chủ Nhật 04/11/2018 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày Eden Hazard trở lại, Chelsea liệu có mở hội tại Stamford Bridge khi chỉ phải tiếp đón Crystal Palace, đội bóng bị đánh giá bất lợi hơn về mọi mặt tại Stamford Bridge?

Mọi thứ đều đứng về Chelsea

Màn chạm trán giữa Chelsea vs Crystal Palace được giới chuyên môn dự đoán sẽ trở thành show diễn của riêng The Blues. Được đánh giá mạnh hơn hẳn đối thủ, thầy trò Maurizio Sarri còn nắm giữ gần như mọi yếu tố có lợi như sân nhà, phong độ cũng như sự trở lại của những trụ cột.
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace Ngày nhà vua trở lại hình ảnh
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace - Cơ hội nào cho đội khách?

Khác với Crystal Palace vẫn mất Benteke, Ward hay Wickham vì chấn thương, Chelsea đón nhận sự trở lại của Eden Hazard sau ba trận vắng bóng. HLV Sarri tiết lộ cầu thủ người Bỉ khó đá đủ 90 phút nhưng hoàn toàn có thể ra sân trong trận này "ít nhất khoảng 40 - 45 phút". Đây chắc chắn là thông tin không vui dành cho Crystal Palace.
Thời gian gần đây, Crystal Palace đang không có được phong độ tốt. Ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường, thầy trò Roy Hodgson giữ chuỗi không thắng, thậm chí 4 trong số đó là những trận thua. Điều bất ngờ là khi gặp Arsenal, Crystal Palace lại có thể cầm hòa đội bóng cùng thành phố London. 
"Dũng khí" là thứ được HLV Roy Hodgson nhắc đến trước cuộc chạm trán với Chelsea. Nếu có một thứ vũ khí để Crystal Palace dựa vào đó để mong chờ một bất ngờ tại Stamford Bridge thì đó chính là lòng tự tôn. HLV Hodgson chỉ có thể hô hào các cầu thủ chiến đấu đến cùng trong một trận derby.

The Blues tiếp tục ra oai?

Ba trận gần nhất không có Eden Hazard, Chelsea vẫn đi con theo đường thẳng thớm được dẫn dắt bởi "Sarri-ball". Lối chơi được vận hành nhuần nhuyễn của Chelsea sau ba tháng nắm quyền của HLV Sarri đang giúp các cầu thủ Chelsea hiểu được họ phải làm gì khi đứng trên sân, hiểu được phải làm gì để kết liễu đối thủ.
Eden Hazard se tro lai trong cuoc doi dau Chelsea vs Crystal Palace.
Eden Hazard sẽ trở lại trong cuộc đối đầu Chelsea vs Crystal Palace.

Không Hazard, Chelsea ba trận gần nhất vẫn nã đến 10 bàn vào lưới các đối thủ. Chẳng ai mong đợi Crystal Palace có thể giữ sạch lưới trước Chelsea, đơn giản bởi khi đối đầu với The Blues đang sở hữu hàng công có phong độ cao, các học trò của Roy Hodgson lại tổ chức phòng ngự không thật sự tốt khi thủng lưới trong cả 5 trận gần nhất.
Thêm vào đó, sự trở lại của Eden Hazard giúp HLV Sarri có thêm một mũi khoan thượng thặng để đánh sập hệ thống phòng ngự của Crystal Palace. 
Lối chơi của Crystal Palace dưới thời HLV Hodgson mang chất Anh điển hình, mạnh về những pha xuống biên rồi đưa bóng vào trong. Đây có thể là sự uy hiếp với Chelsea bởi HLV Sarri luôn khuyến khích các hậu vệ cánh lên cao hỗ trợ tấn công, dễ tạo khoảng trống cho những cầu thủ tấn công biên giàu tốc độ của Crystal Palace đánh vào.
Dù vậy, đây vẫn bị coi là cuộc chiến không cân sức. Trong ngày Eden Hazard trở lại, Chelsea sẽ mở hội ở Stamford Bridge chứ?
Thống kê trước trận:
* Chelsea thua hai trong ba lần gần nhất gặp Crystal Palace (1 thắng).
* Crystal Palace thắng 2 trong 3 trận làm khách gần nhất trước Chelsea (1 thua), nhiều hơn cả 18 lần làm khách trước đó ở mọi đấu trường tại Stamford Bridge (1 thắng, 8 hòa, 9 thua).
* Crystal Palace thắng Fulham 2-0 hồi tháng 8. Họ chưa từng thắng hai trận derby liên tiếp trên sân khách trong khuôn khổ Premier League từ mùa 1997-98.
* Trong 14 lần gặp nhau gần nhất ở Premier League, không lần nào cả hai đội kết thúc với tỉ số hòa (Chelsea thắng 10, Crystal Palace thắng 4).
* HLV Sarri vẫn bất bại trong 10 trận đầu tiên dẫn dắt Chelsea tại Premier League (thắng 7, hòa 3).
* Ross Barkley ghi bàn trong cả ba trận ra sân gần nhất tại Premier League cho Chelsea. Chỉ có hai cầu thủ người Anh ghi bàn trong bốn trận liên tiếp trở lên cho Chelsea là Frank Lampard (các năm 2005, 2010 và 2013), Mark Stein ghi bàn trong 7 trận liên tiếp năm 1994.
* HLV Roy Hodgson đã thua cả bốn trận gần nhất làm khách tại Stamford Bridge trước Chelsea trong khuôn khổ Premier League.
Thông tin lực lượng:
Chelsea: Eden Hazard, Ethan Ampadu, Olivier Giroud chưa chắc ra sân.
Crystal Palace: Christian Benteke, Joel Ward, Connor Wickham chấn thương - Scott Dann không ra sân.
Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace (23h00 ngày 4/11):
Chelsea (4-3-3): 1.Kepa - 28.Azpilicueta, 2.Rudiger, 30.David Luiz, 3.Marcos Alonso - 7.Kante, 5.Jorginho, 8.Barkley - 22.Willian, 29.Morata, 10.Hazard
Crystal Palace (4-4-2): 13.Hennessey - 29.Wan Bissaka, 5.Tomkins, 12.Sakho, 3.Aanholt - 10.Townsend, 8.Kouyate, 4.Milivojevic, 18.McArthur - 14.Zaha, 11.Ayew
Dự đoán tỉ số: Chelsea 3-1 Crystal Palace

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Chelsea:


Bị khuyên ra đi, sao Chelsea lên tiếng đáp trả
Tiền vệ trẻ Ruben Loftus-Cheek khẳng định quyết tâm ở lại chiến đấu cho một chỗ đứng nơi tuyến giữa sân Stamford Bridge.
Chelsea quyết định bất ngờ về tương lai Kovacic
Chelsea không mua Mateo Kovacic sau khi hợp đồng cho mượn của anh đáo hạn, đó là thông tin được tờ Daily Star của nước Anh đăng tải.
HLV Sarri sốc với sự khởi đầu ấn tượng của Chelsea
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định bất ngờ với khởi đầu cực tốt của đội bóng thành London.
HLV Sarri bất ngờ chặn đường mua bán của Chelsea
Maurizio Sarri phát biểu về chuyển nhượng Chelsea. Chiến lược gia người Italia cho rằng The Blues còn nhiều việc phải làm song không quá mặn mà với mua sắm...
Hazard có thể trở thành huyền thoại số 1 lịch sử Chelsea
Mới đây, cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng Eden Hazard là huyền thoại Chelsea, chỉ khi anh làm được điều này.
Hazard nhận cảnh báo về việc chuyển đến Real
Hazard đã nhận cảnh báo rằng anh khó có thể tìm kiếm hạnh phúc tại Real Madrid nếu lựa chọn rời khỏi Chelsea.
Như Đạt (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X