Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 1/4): Không dễ hạ “Đại bàng”

Thứ Bảy 01/04/2017 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lợi thế sân nhà giúp Chelsea có thể tin tưởng vào một chiến thắng khi chỉ phải tiếp đón một đội bóng đang vật lộn trụ hạng là Crystal Palace. Tuy nhiên, nếu so sánh tương quan lực lượng của hai đội ở trận đấu này, có thể thấy The Blues sẽ phải đối mặt với một thử thách vô cùng khó khăn.
Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngay 14) Khong de ha Dai bang hinh anh goc
Preview Chelsea - Crystal Palace

Trên lý thuyết, tất cả đều kỳ vọng Chelsea sẽ có được trận thắng thứ 17 trong số 18 trận đã đấu trên sân nhà dưới thời Conte khi tiếp đón Crystal Palace đêm nay. The Blues cũng chỉ mới bị “Đại bàng” đánh gục tại pháo đài Stamford Bridge duy nhất 1 lần trong lịch sử Premier League.

Vị trí của hai đội bóng trên bảng xếp hạng vào thời điểm này cũng là một trời một vực. Trong khi Chelsea đang băng băng tiến tới chức vô địch Premier League thì Crystal Palace vẫn đang phải chật vật tìm kiếm một tấm vé trụ hạng. Có thể tin rằng đội bóng thành London sẽ gặt hái được một kết quả có lợi ở trận đấu này. Nhưng mọi thứ chắc chắn không hề đơn giản với đoàn quân của Conte.
Chelsea xác nhận đánh bại M.U và Man City vụ sao 50 triệu bảng
Chuyển nhượng Chelsea vừa nhận thông tin rất vui khi trung vệ Virgil van Dijk gần như đã là người của The Blues.

Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngay 14) Khong de ha Dai bang hinh anh
Nhiều trụ cột của Chelsea dính phải chấn thương nhẹ khi tập trung cùng đội tuyển

Một vài cầu thủ của Chelsea đã gặp phải những chấn thương nhẹ trong đợt tập trung vừa qua và bị ảnh hưởng rất nhiều tới thể lực khi trở về hội quân tại London. Hai cầu thủ chủ lực của The Blues là Diego Costa và Victor Moses đều đang để ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu tới vì chấn thương. Siêu sao Eden Hazard cũng chỉ mới bình phục trở lại sau khi đã bỏ lỡ một trận gần nhất của Chelsea và hai trận đấu của đội tuyển Bỉ. Thibaut Courtois cũng đã gặp chấn thương hông nhưng nhiều khả năng vẫn được cho bắt chính ở trận Chelsea vs Crystal Palace.

Điều đáng nói là Crystal Palace cũng đã cải thiện rất nhiều khi bị đẩy vào tình thế phải đua trụ hạng. Hàng thủ của “Đại bàng” dưới thời HLV Sam Allardyce đã thi đấu tiến bộ vượt bậc trong những vòng đấu gần đây. Họ chưa phải vào lưới nhặt bóng lần nào tại Premier League trong gần 5 giờ qua. Đó là một thành tích phòng ngự mà ngay cả các đội bóng lớn cũng phải mơ ước.

Trên hàng tấn công, Big Sam cũng đang có trong tay những cái tên nổi bật như Zaha, Townsend hay Benteke. Bản hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông là hậu vệ Van Aanholt cũng đã ghi bàn rất đều đặn cho The Eagles. Và nếu Zaha có thể tái hiện lại bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới đội tuyển Nga, mọi chuyện đều có thể xảy ra tại Stamford Bridge.
Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngay 14) Khong de ha Dai bang hinh anh 2
Crystal Palace lột xác dưới thời HLV Sam Allardyce

Ngay cả HLV Conte cũng phải choáng ngợp trước khả năng mà Crystal Palace sở hữu. Trước trận đấu Chelsea vs Crystal Palace, chiến lược gia người Ý đã khen ngợi chất lượng nhân sự của đối thủ cùng thành phố: “Tôi nhớ rất kỹ trận đấu gần nhất với Crystal Palace. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng nhưng cũng đã phải trải qua 90 phút vô cùng vất vả.

“Họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Benteke là một tiền đạo hàng đầu. Zaha cũng sở hữu khả năng bùng nổ. Townsend cũng là một cầu thủ khác mà tôi thích. Họ còn có Cabaye, Puncheon và nhiều cầu thủ lớn khác nữa. Nếu bản hỏi tôi tại sao vị trí của họ trên bảng xếp hạng lại thấp đến vậy thì tôi cũng không hiểu nổi. Nhưng bóng đá là như vậy. Mùa trước Chelsea cũng có nhiều cầu thủ giỏi nhưng cũng lâm vào tình cảnh tương tự”.

Ở trận lượt đi, Chelsea chơi khá tối trước Palace và bị đối thủ dồn ép trong phần lớn thời gian trận đấu. Chỉ có thần may mắn mới có thể giúp The Blues giành được ba điểm trọn vẹn. Và một trận đấu khó khăn tương tự như vậy là điều có thể đoán trước khi đoàn quân của Conte đụng đầu với lối chơi khó chịu mà Sam Allardyce đang xây dựng cho Crystal Palace.
Quan điểm: Arsenal không thể bán Sanchez cho Chelsea
Alexis Sanchez mới bóng gió nói đến chuyện sẽ gia nhập Chelsea trong tương lai song một khi còn thuộc biên chế của Arsenal, rất khó có chuyện anh được như ý...

Những thống kê đáng chú ý trước trận Chelsea vs Crystal Palace:
- Crystal Palace mới chỉ có duy nhất 1 chiến thắng khi hành quân đến sân của Chelsea
- 6 trong 7 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội đều có tỉ số cách biệt chỉ 1 bàn
- The Blues giành 16 chiến thắng sau 17 trận sân nhà dưới thời Conte, trong đó có chuỗi 13 trận thắng liên tiếp
- Chelsea chỉ giữ sạch lưới 2 lần trong 10 trận gần nhất tại Premier League
- Palace đang đứng trước cơ hội giành 4 chiến thắng liên tiếp mà không phải nhận bàn thua nào. Đó sẽ là lần đầu tiên họ làm được điều này tại Premier League
- Palace đã thua cả 5 trận derby London ở mùa giải này, thủng lưới 8 bàn và không ghi được bàn nào
- Sam Allardyce có thể trở thành HLV đầu tiên đánh bại Chelsea trên cương vị thuyền trưởng của 4 đội khác nhau tại Premier League
- Mùa trước, Benteke đã ghi bàn vào lưới Chelsea ở cả hai lượt trận khi còn khoác áo Liverpool

Đội hình dự kiến:
Chelsea (3-4-3):
Courtois - Azpilicueta, Luiz, Cahill - Moses, Fabregas, Kante, Alonso - Pedro, Costa, Hazard
Crystal Palace (4-2-3-1): Hennessey - Ward, Tomkins, Sakho, Schlupp - Milivojevic, Cabaye - Zaha, Puncheon, Townsend - Benteke
Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngay 14) Khong de ha Dai bang hinh anh 3
Đội hình dự kiến Chelsea vs Crystal Palace

Dự đoán tỉ số: 1-0

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X