Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 9/11): Ngư ông đắc lợi

Thứ Bảy 09/11/2019 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một vòng đấu nội chiến top đầu với liên tiếp những cuộc đụng độ giữa Leicester vs Arsenal hay Liverpool vs Man City, đây chính là cơ hội vàng cho thầy trò Frank Lampard có thể bứt phá trên bảng xếp hạng.

Dưới sự dẫn dắt của huyền thoại sống Frank Lampard, một Chelsea trẻ trung đã vượt qua giai đoạn hòa nhập khó khăn hồi đầu mùa giải và giờ đây cứ thế thi đấu thăng hoa không ngừng, đặc biệt đáng ngợi ca với lối chơi tấn công phóng khoáng và thanh thoát.

Thời điểm hiện tại, mỗi trận đấu góp mặt Chelsea luôn tựa sự đảm bảo chắc chắn cho một bữa tiệc bàn thắng. Đơn cử nói đâu xa khi ngay giữa tuần này, họ đã cùng Ajax Amsterdam làm nên trận đấu hấp dẫn và kịch tính nhất Champions League trong năm nay.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace vòng 12 Premier League 1920 hình ảnh
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace vòng 12 Premier League 2019/20

Dẫu được thi đấu trên sân nhà Stamford Bridge nhưng vẫn khó tin khi Chelsea có thể lội ngược dòng ngoạn mục ba bàn thua cách biệt để gỡ hòa 4-4 trước một đối thủ mạnh như đại diện Hà Lan, tất nhiên không phủ nhận lợi thế chơi hơn hai người quá lớn trong suốt nửa sau của hiệp hai.

Mặc dù vậy, màn so tài bất phân thắng bại này tiếp tục cho thấy khả năng phòng ngự rất có vấn đề của Chelsea. Kể từ đầu mùa giải, họ mới chỉ giữ sạch lưới vỏn vẹn 2/17 trận trên mọi đấu trường – tỷ lệ đáng lo ngại cho bất cứ đội bóng tham vọng cạnh tranh top đầu Premier League hay các danh hiệu vô địch.

Có ra sao thì tới giờ, Chelsea vẫn có thể lấy công bù thủ để thẳng tiến mạnh mẽ và tạo dư thời gian cải thiện dần dà khu vực hậu tuyến. 10 trận đấu gần đây nhất, họ thắng đến 8, còn lại hai kết quả hòa Ajax và thua Manchester United với một đội hình hạng hai ở Cúp Liên đoàn Anh.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 911) Ngư ông đắc lợi hình ảnh 2
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace vòng 12 Premier League 2019/20

Điều này càng cho thấy Chelsea rất biết cách tận thu điểm số trước những đội bóng dưới cơ ở ngay sân chơi quan trọng nhất đối với họ mùa giải này – Premier League. Bất chấp khởi đầu chật vật và toàn thua những đối thủ lớn như MU, Liverpool và Leicester, một chỗ đứng vững chắc trong top 4 hiện tại với chỉ vỏn vẹn hai điểm thua kém vị trí thứ nhì của Man City đã thay lời muốn nói.

Vì vậy, một chiến thắng được dự đoán hoàn toàn nằm trong tầm tay của đội chủ sân Stamford Bridge trong màn tiếp đón Crystal Palace sắp tới đây, đặc biệt khi các vị khách hàng xóm phía nam thủ đô London của họ đang tương phản phong độ rõ rệt với chiều hướng đi xuống trong thời gian qua. “Đại bàng” đã không biết đến mùi thắng lợi trong suốt ba trận đấu gần đây nhất và cứ thế tụt hạng.

Tuy nhiên, thầy trò Roy Hodgson vẫn cứ là một tập thể không bị coi thường bởi lối chơi gắn kết và khó chịu với tốc độ phản công của mình, đặc biệt là mối “kỵ rơ” với các đại gia vốn luôn phải tấn công áp đặt thế trận. Cứ hỏi MU và Arsenal, khi cả hai đều đã ôm hận trước đội bóng này lần lượt với những kết quả thua 1-2 và hòa 2-2 trong thế bị lội ngược dòng ngay trên sân nhà Old Trafford và Emirates.

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 911) Ngư ông đắc lợi hình ảnh 3
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace vòng 12 Premier League 2019/20

Chelsea cũng lại được thi đấu trên sân nhà khi chạm trán Crystal Palace tối nay, thế nên những bài học nhãn tiền kia cần phải được rút ra triệt để cho ba điểm trọn vẹn được giữ lại. Bởi lẽ đối với họ, đây còn chính thời cơ bằng vàng để có thể bứt phá trên bảng xếp hạng Premier League, trong bối cảnh nội chiến top đầu nổ ra liên tiếp sau đó giữa Leicester vs Arsenal và Liverpool vs Man City.

Chelsea thậm chí còn là đội bóng thi đấu sớm nhất vòng 12 và thắng trận derby London này sẽ giúp học sắm vai “ngư ông đắc lợi”, tạm thời vượt mặt Leicester và cả Man City để chiếm ngôi vị thứ nhì và gây áp lực không nhỏ lên các đối thủ cạnh tranh đấu đá nhau kể trên. Miễn sao hoàn thành điều kiện cần là ba điểm mục tiêu trước Crystal Palace, mọi kết quả khách quan sau đó đều chỉ “béo” cho The Blues.

Phong độ thi đấu:



Thành tích đối đầu:


Đội hình dự kiến:

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (19h30 ngày 911) Ngư ông đắc lợi hình ảnh 3
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace vòng 12 Premier League 2019/20


Dự đoán tỷ số: Chelsea 2-1 Crystal Palace

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X