Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Crystal Palace (21h00 ngày 14/8): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Bảy 14/08/2021 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chuỗi trận ấn tượng trước mùa giải mới đặc biệt là chiến thắng trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu càng tiếp thêm sự tự tin cho The Blues.
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Palace 21h00 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Trực tiếp bóng đá Chelsea vs Palace 21h00 ngày 14/8 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Chelsea mang vương miện của nhà vua trong làng bóng đá châu Âu. Vào đêm nay, họ sẽ có màn khởi đầu mùa giải mới tại Premier League. Việc chỉ phải tiếp đội bóng...

Crystal Palace khó cản bước Chelsea


Chelsea vừa trải qua mùa giải thành công. The Blues về đích thứ 4 ở Ngoại hạng Anh và vô địch Champions League. Dưới bàn tay của HLV Thomas Tuchel, đội bóng thành London chơi chắc chắn trong phòng thủ và cũng tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Chelsea tiếp tục chơi ấn tượng trong chuỗi trận chuẩn bị cho mùa giải 2021/22.
 
Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea vừa giành Siêu cúp châu Âu 2021


Theo đó, đội bóng của HLV Thomas Tuchel bất bại trong 4 trận giao hữu ở Hè 2021, trong đó có 3 chiến thắng trước Peterborough, Bournemouth và Arsenal, còn lại là 1 trận hòa trước Tottenham. Mới nhất, họ tiếp tục gây ấn tượng khi đánh bại Villarreal trong trận tranh Siêu cúp châu Âu 2021. Chiến thắng của The Blues dù không dễ dàng, song rõ ràng vẫn rất xứng đáng và cho thấy bản lĩnh mạnh mẽ của thầy trò HLV Tuchel, đặc biệt là ở những thời điểm quyết định.

Lịch thi đấu ở giai đoạn đầu mùa của Chelsea là rất khó khăn, họ đụng độ Arsenal, Tottenham và cả Liverpool trong 5 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22. The Blues cần một cú hích mạnh trước khi đụng độ những đối thủ trực tiếp trong cuộc đua tới chức vô địch, và chiến thắng trước Crystal Palace ở trận mở màn sẽ tạo đà tâm lý thuận lợi giúp đội bóng thành London có thể vượt qua giai đoạn khó khăn.

Trong quá khứ, Chelsea luôn chơi cực tốt mỗi khi đối đầu Crystal Palace. 7 lần đụng độ gần nhất phần thắng đều nghiêng về phía đội bóng áo xanh. Xa hơn, đội chủ sân Stamford Bridge thắng 16/20 lần đối đầu gần nhất trước đội bóng cùng thành phố. Ở trận đấu vào tối nay, Timo Werner và các đồng đội còn được thi đấu trên sân nhà.
 
Nhận định Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea vs Crystal Palace vòng 1 Premier League 2021/22


Nhận định Chelsea vs Crystal Palace nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, chuỗi trận ấn tượng trước mùa giải mới đặc biệt là chiến thắng trước Villarreal trong trận Siêu cúp châu Âu càng tiếp thêm sự tự tin cho The Blues. Chính bởi vậy, Crystal Palace rõ ràng khó có thể tránh khỏi cảnh trở thành nạn nhân đầu tiên của Chelsea. 

Bên kia chiến tuyến, Crystal Palace thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải vừa rồi. Thầy trò Roy Hodgson chỉ xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Việc không có quá nhiều những nhân tố mới là lý do khiến “Đại bàng” không thể theo đuổi mục tiêu giành vé dự cúp châu Âu và chỉ tập trung vào việc trụ hạng.

Mùa giải năm nay, Crystal Palace cũng không có những bản hợp đồng đáng chú ý, họ tiếp tục kỳ vọng vào những Wilfried Zaha, Eberechi Eze hay Christian Benteke trên hàng công hay Vicente Guaita, Cheikhou Kouyate hay Joel Ward ở hàng thủ. Chuyến làm khách trên sân của Chelsea cũng là trận đấu đầu tiên của HLV Patrick Vieira ở Premier League trên cương vị là HLV trưởng của Crystal Palace. 

Khi còn là cầu thủ, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace chưa bao giờ thua Chelsea tại Premier League trong tổng cộng 10 lần đối đầu (6 thắng và 4 hòa). Tuy nhiên, trên cương vị là HLV của “Đại bàng” rất khó để ông lặp lại thành tích tương tự, nhất là khi đội bóng của ông phải làm khách tại Stamford Bridge.
 
Chelsea vs Crystal Palace

Chelsea luôn chơi tốt trước Crystal Palace


Về mặt lực lượng, Chelsea sẽ thiếu vắng Hakim Ziyech, cầu thủ chạy cánh người Ma-Rốc đã dính chấn thương ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu mới đây. Tất nhiên, tân binh 97.5 triệu bảng Romelu Lukaku cũng chưa thể kịp ra sân ngay trận này. Nhưng các ngôi sao, các nhà siêu vô địch châu Âu còn lại, đều rất sung sức và rất háo hứng nuốt trọn con mồi quen thuộc.

Về phía Crystal Palace, họ cũng không có được đội hình mạnh nhất. Eberechi Eze , Nathan Ferguson, Conor Gallagher và Luka Milivojevic không thể ra sân vì những lý do khác nhau, trong khi đó khả năng ra sân của Michael Olise còn bỏ ngỏ. Với sự chênh lệch quá lớn giữa hai đội, một chiến thắng cách biệt đang nằm chắc trong tay đội bóng của HLV Thomas Tuchel.
 

Video Chelsea tập luyện trước trận gặp Crystal Palace

video


Phong độ gần đây của Chelsea và Crystal Palace


Chelsea vs Crystal Palace

Đội hình dự kiến


Chelsea vs Crystal Palace

Dự đoán tỷ số: 3-1

Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea mùa giải 2021/22: Lukaku số 1Top 10 cầu thủ hưởng lương cao nhất Chelsea mùa giải 2021/22: Lukaku số 1
Với việc ký hợp đồng 5 năm với Chelsea, tiền đạo Romelu Lukaku sẽ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất của The Blues ở mùa giải 2021/22.
“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea đánh bại Crystal Palace 2-0”“MU hạ Leeds 3-1, Chelsea đánh bại Crystal Palace 2-0”
Dimitar Berbatov nhận định vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, cựu cầu thủ MU và Tottenham cho rằng Man đỏ và Chelsea đều giành những chiến thắng ở vòng mở màn.
David Luiz phản đòn Jamie CarragherDavid Luiz phản đòn Jamie Carragher
Trong những năm qua, huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã nhiều lần chỉ trích trung vệ David Luiz, và ngôi sao từng khoác áo Arsenal và Chelsea đã lên...
Cole: “Lukaku ở cùng đẳng cấp với Lewandowski và Ronaldo”Cole: “Lukaku ở cùng đẳng cấp với Lewandowski và Ronaldo”
Theo Joe Cole, Romelu Lukaku ở cùng đẳng cấp với Robert Lewandowski hay Cristiano Ronaldo và sẽ đưa Chelsea lên một tầm vóc cao hơn trong mùa 2021-22.
Cuộc gọi từ HLV Tuchel khiến Lukaku gia nhập ChelseaCuộc gọi từ HLV Tuchel khiến Lukaku gia nhập Chelsea
Đích thân HLV Thomas Tuchel đã gọi điện để ra sức thuyết phục tiền đạo Romelu Lukaku gia nhập Chelsea trong kì chuyển nhượng hè 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X