Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Cardiff (21h00 ngày 1/9): 3 điểm dễ dàng

Thứ Bảy 15/09/2018 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
4 thắng lợi liên tiếp dưới triều đại của Maurizio Sarri, The Blues đang bay cao hơn bao giờ hết. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Cardiff tại vòng 5 Premier League 2018/19.

The Blues thăng hoa

 
Đội bóng nào đang sở hữu nhiều đường chuyền nhất giải Ngoại hạng? Không phải Man City, kẻ thống trị xứ sở sương mù, mà là Chelsea dưới thời tân thuyền trưởng Sarri. Chiến lược gia người Italia đang thổi một làn gió mới vào đội chủ sân Stamford Bridge, với một phong cách tấn công – kiểm soát.
 
Thực tế, cần phải nói rằng Chelsea vẫn chưa tạo ra được sự mượt mà, như những gì Napoli – Sarri thực hiện ở mùa giải trước. Nhưng đây là điều bình thường, bởi ông thầy người Ý mới được bổ nhiệm 2 tháng. Nói cách khác, Chelsea vẫn chưa đạt được phiên bản tốt nhất của mình, nhưng họ vẫn đem về 12 điểm sau 4 trận đấu – một cách khá dễ dàng.

Nhận định Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19 hình ảnh 1

Chelsea đang bay cao dưới thời Sarri


N’Golo Kante được đưa lên đá cao hơn nơi hàng tiền vệ. Marcos Alonso đang thăng hoa hơn bao giờ hết, trong khi những cầu thủ ưa nổi loạn như Eden Hazard, David Luiz nhất loạt đều dành những lời khen có cánh cho Sarri. Đội bóng thành London lúc này đang sở hữu phong độ, tinh thần, cũng như sự gắn kết rất tuyệt vời.
 
Yếu điểm nơi hàng tiền đạo, khi Giroud và Morata đều chưa tạo được sự tin tưởng, vẫn chưa có lời giải. Tân binh Mateo Kovacic cần thêm thời gian để hòa nhập với môi trường mới. Đó là những vấn đề Sarri cần phải cải thiện một cách nhanh chóng, để giúp The Blues bay cao hơn.
 
Một trong những lợi thế khác của Chelsea tại vòng đấu này, đó là họ không phải vướng bận với lịch thi đấu ở Champions League, mà chỉ phải chơi tại Europa League vào thứ Năm – một khoảng thời gian rất dài để chuẩn bị. Bởi vậy, họ có thể bung sức hoàn toàn trên sân nhà trước Cardiff, đội bóng hiện giờ vẫn chưa có nổi 1 chiến thắng, và tạm thời xếp ở vị trí thứ 16 chung cuộc.

Nhận định Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19 hình ảnh 2

Sarri đem đến làn gió mới cho The Blues


Cardiff khó làm nên chuyện
 

Bên kia chiến tuyến, đội bóng xứ Wales đang dần cảm nhận được sự khắc nghiệt của giải Ngoại hạng, với không một lần giành chiến thắng kể từ đầu mùa giải. Thầy trò Niel Warnock mới chỉ có vỏn vẹn 2 điểm sau 2 trận hòa, và trải qua mạch 6 trận liên tiếp không thể có được thắng lợi.
 
Thậm chí, hàng tấn công của họ còn tịt ngòi trong 3 trận đấu đầu tiên mùa giải, và chỉ bắt đầu nổ súng ở trận gần nhất trước Arsenal (thua 2-3). Trước đó, Newcastle chút nữa cũng khiến Cardiff phải nhận thất bại, nếu không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn trên chấm phạt đền.

Nhận định Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19 hình ảnh 3

Cardiff City đang có phong độ tồi tệ

Trong lần lên chơi tại giải đấu cao nhất xứ sở sương mù, CLB xứ Wales không có sự chuẩn bị cần thiết. Họ chi tiêu rất dè xẻn trên thị trường chuyển nhượng, chủ yếu đem về những cái tên ở giải hạng dưới, cũng như mượn về những cầu thủ không được trọng dụng từ những đội bóng khác.
 
Công cùn, thủ kém, lại phải đến làm khách tại Stamford Bridge trước một đội bóng đang thăng hoa, tân binh của giải Ngoại hạng đang đứng trước vực thẳm. Những nhận định Chelsea vs Cardiff nghiêng về một thắng lợi dễ dàng cho thầy trò Maurizio Sarri.

Nhận định Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19 hình ảnh 4

Nhận định Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19


Thông tin bên lề
 

-Chelsea thắng Cardiff trong 3 lần đối đầu gần nhất.
-Chelsea thắng 8 trong 10 trận gần nhất ở Premier League.
-Cardiff vẫn chưa nếm mùi thắng lợi trong mùa giải này.
-Cardiff tịt ngòi trong 3 trận đầu mùa giải, chỉ ghi bàn ở trận gần nhất trước Arsenal.
 

Tình hình lực lượng

 

Gary Cahill vẫn chưa trở lại, trong khi Cesc Fabregas bị nghi ngờ về khả năng ra sân.
 
Cardiff thiếu vắng Mendez-Laing, Gunnarsson vì chấn thương.
 
Đội hình dự kiến
 
Nhận định Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19 hình ảnh 5

Đội hình dự kiến Chelsea vs Cardiff


Dự đoán tỷ số Chelsea vs Cardiff: 3-0

HLV Sarri phát biểu sốc về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này
Maurizio Sarri nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người Italia tuyên bố Chelsea không phải ứng viên vô địch Premier League mùa này.
Thông tin lực lượng, đội hình trận Chelsea vs Cardiff
Dưới đây là một số thông tin về trận đấu Chelsea vs Cardiff vòng 5 Premier League 2018/19. Chelsea có một số chấn thương nhưng vẫn có nhiều cơ hội giành 3 điểm...

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X