Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Burnley (02h00 ngày 23/04): Đánh chiếm Top 3

Thứ Hai 22/04/2019 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Một chiến thắng tại Stamford Bridge sẽ giúp thầy trò Sarri tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH từ tay Tottenham, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4.

Burnley đang chơi khá tốt


Burnley đã khởi đầu mùa giải này vô cùng thất vọng. Họ thua một mạch 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, ở thời điểm đó việc cố gắng giành vé dự vòng bảng Europa League là lý do khiến đội chủ sân Turf Moor sa sút ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, bước vào giai đoạn lượt về của mùa giải, Burnley đang chơi khởi sắc. Việc tập trung hoàn toàn vào việc trụ hạng đang là lý do giúp họ thu về những kết quả khả qua.
 
Nhận định Chelsea vs Burnley (02h00 ngày 2304) Đánh chiếm Top 3 hình ảnh

Burnley đang chơi khá tốt


15 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Burnley giành 8 chiến thắng. 3 vòng gần nhất, họ giành trọn vẹn 9 điểm trước Wolves, Bournemouth và Cardiff. Những kết quả ấn tượng gần đây giúp thầy trò Sean Dyche vươn lên vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng, bỏ lại nhóm xuống hạng tới 8 điểm. Trong bối cảnh mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, Burnley gần như đã trụ hạng thành công.

Đêm nay, Burnley có chuyến làm khách khó khăn trên sân của Chelsea, đội đang rất khát điểm. Với phong độ khá cao cùng tâm lý thoải mái, đội khách được cho là sẽ khiến The Blues gặp không ít khó khăn. Ở thời điểm hiện tại, Chelsea đã phải thi đấu quá nhiều, những trụ cột của họ đã tỏ rõ sự sa sút về mặt thể lực.
 
Preview Chelsea vs Burnley

 Chelsea vs Burnley vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19


Burnley là đội bóng có lối chơi dựa nhiều vào sức mạnh, chắc chắn cách chơi của họ sẽ khiến Chelsea có một trận đấu mệt nhoài. Khi mà đội khách ra sân với tinh thần không biết sợ, rất quả cảm, máu lửa và quyết liệt, thầy trò Sarri có lý do để lo lắng. Với sự vắng mặt của Rudiger thì sự chắc chắn của hàng thủ Chelsea cũng đang gặp không ít sự lo lắng ở thời điểm này.

Khả năng tận dụng cơ hội của Burnley cũng là thứ vũ khí giúp họ nuôi hy vọng có điểm khi rời Stamford Bridge. Mùa giải này, đội chủ sân Turf Moor không dứt điểm quá nhiều, song họ đã có 42 bàn. Những tình huống bóng bổng và bóng chết luôn được thầy trò Sean Dyche tận dụng rất tốt.


Chelsea thực sự cần một chiến thắng


Nếu như Burnley đang chơi tốt thì Chelsea cũng duy trì sự ổn định ở giai đoạn cuối mùa giải. 6 trận gần nhất trên mọi đấu trường, họ chỉ để thua duy nhất 1 trận và giành 5 chiến thắng. Thất bại mà đội bóng thành London phải nhận là trận thua trên sân Anfield của Liverpool cách đây ít ngày. Đội bóng thành London đang chơi rất tốt trên sân nhà, 7 trận gần nhất ở Stamford Bridge họ không thua, trong đó có 6 chiến thắng. 
 
Chelsea thuc su can 3 diem truoc Burnley

Chelsea thực sự cần 3 điểm trước Burnley


Chelsea đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, có cùng điểm số như đội xếp thứ 4 Arsenal nhưng xếp sau về chỉ số phụ. Họ cũng chỉ kém vị trí thứ 3 của Tottenham 1 điểm. Ở vòng đấu này, những đối thủ trong cuộc đua vào Top 4 của Chelsea lần lượt là Tottenham, M.U và Arsenal đều phải nhận thất bại. Bởi vậy đây là cơ hội không thể tốt hơn để thầy trò Sarri vượt lên trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Chelsea luôn chơi khá tốt mỗi khi đối đầu Bunrley. 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường họ giành 3 chiến thắng. Không chỉ có lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình, động lực thi đấu cũng là thứ mà The Blues vượt trội so với đối thủ. Chelsea đang rất cần điểm qua đó nuôi hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu, trong khi Burnley có thể tự cho phép mình thả lỏng đôi chút do đã tích lũy đủ số điểm để trụ hạng.

Nhận định Chelsea vs Burnley nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà. Một chiến thắng tại Stamford Bridge sẽ giúp thầy trò Sarri tạm thời chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH từ tay Tottenham, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua vào Top 4.

Đội hình dự kiến

Chelsea (4-3-3): Kepa; Rudiger, Azpilicueta, Luiz, Emerson; Jorginho, Kante, Loftus-Cheek; Higuain, Hazard, Hudson-Odoi.

Burnley (4-4-2): Heaton; Lowton, Mee, Tarkowski, Taylor; Cork, Hendrick, Westwood, McNeil; Barnes, Wood.
Dự đoán tỷ số: 2-0

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X