Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Brighton (21h00 ngày 28/9): Lần đầu cho Lampard?

Thứ Bảy 28/09/2019 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau giai đoạn đầu mùa không suôn sẻ, HLV Frank Lampard đã phần nào tìm được công thức chiến thắng. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Brighton vòng 7 Premier League 2019/20.


Bắt nạt kẻ yếu


Tất nhiên, không thể đánh giá những gì HLV Lampard đang xây dựng ở Chelsea bằng những thành quả trực tiếp. Bởi Chelsea mùa giải này cùng lắm cũng chỉ cạnh tranh Top 4 với lực lượng hạn chế, cho nên xét một cách công tâm – Frank Lampard đang đi đúng hướng với những cầu thủ trẻ.
 
Và cũng vì như vậy, những thất bại trước Valencia tại Champions League hay với Liverpool ở vòng đấu vừa qua, được coi là chuyện bình thường. Sẽ không thành vấn đề nếu như The Blues biết cách chắt chiu những điểm số trước những đội bóng nhỏ. Giữa tuần qua, họ vừa tận hưởng niềm vui chiến thắng với màn huỷ diệt Grimsby 7-1 ở cúp Liên đoàn.

Nhận định Chelsea vs Brighton vòng 7 Premier League 201920 hình ảnh

Chelsea mới huỷ diệt Grimsby 7-1


Trên thực tế, hàng công không phải vấn đề của đội chủ sân Stamford Bridge. Đến thời điểm này, họ đang sở hữu số bàn thắng nhiều thứ 3 Premier League, chỉ sau 2 ông lớn Liverpool – Man City, và bằng với Tottenham (12 bàn). Rắc rối ở chỗ, Chelsea không có sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, vì hàng thủ của họ cũng… cống hiến chẳng kém hàng công.
 
Vì vậy, hiệu số của họ bây giờ là… -1 khi phải nhận tới 13 bàn thua. Những sai lầm ngớ ngẩn đã khiến Chelsea khó lòng giữ sạch lưới, dẫn đến sức ép nơi hàng tiền đạo ngày càng trở nên nặng nề. Nhưng dần dần từng bước một, Lampard sẽ có cách cải thiện điều này.

Nhận định Chelsea vs Brighton (21h00 ngày 289) Lần đầu cho Lampard hình ảnh 2

HLV Lampard cần cải thiện hàng thủ ngay lập tức



Brighton khó gây sốc


Sở hữu phong độ khá tương đồng, và có thể gộp luôn cả đẳng cấp hiện nay, Brighton đã giành được 6 điểm và chỉ kém Chelsea có 2 điểm. Vị trí trên bảng xếp hạng của 2 đội cũng coi như ngang nhau, đều nằm ở nửa sau là 15 và 11.
 
Tuy nhiên xét về thành tích đối đầu, Chim mòng biển rất sợ Chelsea khi toàn thua trong 8 trận gặp nhau gần nhất. Chưa hết, Brighton cũng rất yếu bóng vía khi làm khách trước nhóm Big Six, với chỉ duy nhất 1 trận hoà sau 13 lần hành quân tới các đại gia.
 
Vì vậy đối với đội chủ nhà, không thắng bây giờ thì bao giờ mới thắng? Mà hơn nữa, còn phải là một trận đấu giữ sạch lưới, khi The Blues chưa từng làm được điều này sau 6 vòng đấu đã qua. Nhận định Chelsea vs Brighton vòng 7 Premier League 2019/20 nghiêng về một chiến thắng thuyết phục cho đội nhà.

Nhận định Chelsea vs Brighton (21h00 ngày 289) Lần đầu cho Lampard hình ảnh 3

Nhận định Chelsea vs Brighton vòng 7 Premier League 2019/20

 


Thông tin bên lề


- Chelsea thắng 8 trận đối đầu gần nhất trước Brighton trên mọi mặt trận.
- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 trận gần nhất với Brighton.
- Brighton không ghi bàn trong 5/7 trận làm khách gần nhất.
- Brighton không thắng 14/15 trận gần nhất tại Premier League.

Phong do gan nhat Chelsea vs Brighton

Phong độ gần nhất Chelsea vs Brighton

 


Thanh tich doi dau Chelsea vs Brighton

Thành tích đối đầu Chelsea vs Brighton

 

Tình hình lực lượng


Chelsea thiếu vắng Loftus-Cheek, Rudiger, Emerson và Christensen vì chấn thương. Khả năng góp mặt của Giroud còn bỏ ngỏ.
 
Brighton mất một loạt trụ cột gồm Izquierdo, Schelotto, Balogun, Duffy, Bernardo, March, Trossard và Jahanbakhsh.
 

Đội hình dự kiến


Doi hinh du kien Chelsea vs Brighton

Đội hình dự kiến Chelsea vs Brighton

 

Dự đoán tỷ số Chelsea vs Brighton: 2-0

Bị Mourinho mỉa mai, Lindelof lên tiếng đáp trả
Victor Lindelof đáp trả Jose Mourinho, cầu thủ người Thụy Điển khẳng định không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình.
Lampard kêu gọi NHM Chelsea kiên nhẫn với Pulisic
Lampard khẳng định Pulisic đã cho thấy tiềm năng trong những trận đầu ra sân cho Chelsea nhưng cần thêm thời gian để thích nghi với môi trường mới.
Trước vòng 7 Premier League: Quỷ đỏ tan tành?
Thêm một vòng đấu, người hâm mộ MU lại đối mặt với viễn cảnh thất vọng, khi vòng này họ phải chạm trán Arsenal. Dưới đây là những nhận định vòng 7 Premier...

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X