Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 14/12): Đè bẹp The Cherries què quặt

Thứ Bảy 14/12/2019 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bournemouth đang bị cơn bão chấn thương tàn phá nặng nề. Và với một đội hình què quặt, hy vọng kiếm điểm trên sân Chelsea càng khó khăn hơn bao giờ hết.
Chiến thắng trước Lille giữa tuần qua giúp Chelsea chính thức đoạt tấm vé vào vòng knock-out Champions League năm nay. Thầy trò Lampard vẫn đang lâng lâng sau chiến tích này. Nhưng điều quan trọng nhất với họ bây giờ là phải giữ được vị trí trong top 4 để tiếp tục được dự Champions League ở mùa giải sau.

Chelsea khởi đầu mùa giải này vô cùng ấn tượng nhưng đang có dấu hiệu chững lại. Họ đã thua 3 trong 4 trận gần nhất ở Premier League và để các đội xếp sau thu hẹp khoảng cách đáng kể. Nếu không bứt tốc vào lúc này, The Blues có nguy cơ bay khỏi top 4 sau giai đoạn Giáng sinh đầu năm mới.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (22h00 ngày 1412) hình ảnh

Chelsea mới đón nhận trận thua bẽ bàng trước Everton


Hiện tại, Chelsea đang có được đội hình mạnh nhất. Tiền đạo chủ lực Abraham đã trở lại sau chấn thương và sẵn sàng đóng góp những bàn thắng. Trong khi đó, Rudiger đã trở lại ở hàng thủ và sẵn sàng giúp HLV Lampard xây một bức tường chắc chắn hơn trước khung thành của Kepa.

Đêm nay, Chelsea có cơ hội tốt để tìm lại niềm vui ở Premier League sau trận thua bẽ bàng trước Everton cuối tuần qua. Họ phải gặp đội bóng kỵ giơ Bournemouth nhưng gặp may khi đối thủ đang trải qua nhiều vấn đề nghiêm trọng.

Bournemouth đã thắng 2 trong 4 chuyến làm khách gần nhất đến sân Chelsea. Nhưng ở thời điểm này, đoàn quân của Eddie Howe đang suy yếu trầm trọng vì chấn thương của các trụ cột. Callum Wilson, Nathan Ake và David Brooks là những cái tên đáng chú ý trong danh sách 8 cầu thủ đội một của Bournemouth đang vắng mặt lúc này.

Doi bong cua HLV Howe thua tran thu 3 lien tiep o NHA

Đội bóng của Eddie Howe đã thua 5 trận liền ở Premier League


Cơn bão chấn thương kéo đến khiến Bournemouth trải qua chuỗi 5 trận thua liên tiếp ở Premier League và chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất. Giờ đây họ chỉ còn cách nhóm xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm. Nhưng dễ thấy rằng HLV Eddie Howe cũng không thể làm cách nào cứu vãn tình hình khi mà nhân sự trong tay không đủ tốt.

Đáng chú ý hơn là The Cherries vắng mặt quá nhiều trụ cột ở hàng thủ. Đối đầu với hàng công sắc lẹm của Chelsea là thử thách hơi quá sức với họ. Và với sự chênh lệch này, có lẽ thật khó để Bournemouth có thể nghĩ đến chuyện kiếm điểm tại Stamford Bridge đêm nay.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Chelsea vs Bournemouth:
- Bournemouth chỉ thắng 2 trong 9 trận đối đầu gần nhất với Chelsea trên mọi đấu trường.
- Chelsea đã thắng 11 trong 15 lần đối đầu với Bournemouth.
- Chelsea đã thua 3 trong 4 trận gần nhất, bằng số trận thua trong 20 trận trước đó.
- Chelsea là đội duy nhất bên cạnh Norwich chưa giành lại được điểm khi ở thế thua.
- Chelsea đã thua 2 trong 8 trận sân nhà mùa này, nhiều gấp đôi số trận thua trong cả mùa 2018/19.
- Chelsea đã ghi 31 bàn thắng ở Premier League nhưng chỉ 11 trong số đó đến ở Stamford Bridge.
- Cả 11 bàn của Abraham mùa này đều đến từ những tình huống mở.

Đội hình dự kiến:
Chelsea (4-3-3): Kepa – Emerson, Zouma, Rudiger, James – Mount, Kante, Jorginho – Pulisic, Abraham, Willian
Bournemouth (4-4-2): Ramsdale – Francis, Mepham, Simpson, Rico – Harry Wilson, Lerma, Billing, Danjuma – Solanke, King

Dự đoán tỉ số: 2-0

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X