Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Bournemouth (21h00 ngày 1/9): Tiếp đà chiến thắng

Thứ Bảy 01/09/2018 09:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toàn thắng 3 trận liên tiếp, thầy trò Sarri đang có tinh thần rất cao ở thời điểm này. Dưới đây là những nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 2018/19.
 

Nhảy múa cùng Sarriball
 

Ngay khi đặt chân đến Stamford Bridge, tân HLV người Italia đã thay đổi toàn diện Chelsea. Sơ đồ 3 hậu vệ được dẹp bỏ, thay vào đó là 4-3-3 với phong cách tấn công đẹp mắt. Cùng với đó là 3 chiến thắng liên tiếp, giúp The Blues lúc này đang nằm trong nhóm dẫn đầu giải Ngoại hạng.
 
Thực chất, những chiến thắng vừa qua của họ ít nhiều vẫn tồn tại những yếu điểm. Đó là chuyện bình thường, bởi thực chất Sarri mới chỉ dẫn đội được hơn 1 tháng. Lối chơi kiểm soát bóng đang thành hình với hạt nhân Jorginho, cùng sự cơ động của N’Golo Kante và tân binh Mateo Kovacic. 

Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 1

Jorginho lập kỷ lục về số đường chuyền trong trận thắng Newcastle

Mặt khác, khả năng tấn công của Chelsea chưa hẳn đã xuất sắc, bởi điểm đen Alvaro Morata. Đặt giả thiếu nếu họ chiêu mộ được Gonzalo Higuain ở mùa hè vừa qua, lối chơi của đội bóng thành London sẽ hấp dẫn và hiệu quả hơn rất nhiều. Nhưng chính vì vậy, càng chứng tỏ sự đáng sợ của The Blues – họ chưa đạt đến phiên bản hay nhất, nhưng cũng đã toàn thắng sau 3 lượt trận.
 
Từng bước đi vào đội hình với thể trạng ngày một hoàn hảo, ngòi nổ Eden Hazard sẽ tiếp tục dẫn dắt hàng công của đội nhà. Vào thời điểm này, mục tiêu quan trọng nhất của Sarri vẫn là lối đá, và Chelsea vẫn đang vừa thi đấu vừa cải thiện những vấn đề.
 
3 chiến thắng đã qua giúp họ từ một CLB cạnh tranh Top 4 như mục tiêu ban đầu, trở thành ứng viên cho chức vô địch mùa giải này – cùng Liverpool và Man City. Nhưng để làm được điều đó, Sarri cần phải chứng tỏ tài năng của mình, bằng cách tiếp tục đem về 3 điểm ở vòng đấu thứ 4, nhất là khi Chelsea được chơi trên sân nhà Stamford Bridge.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 2

Chelsea toàn thắng cả ba trận đầu mùa giải cùng Maurizio Sarri

 

Bournemouth không dễ bắt nạt
 

Có lẽ tất cả phải ngạc nhiên khi nhìn vào phong độ của Bournemouth mùa giải này. Họ đang giành được 7 điểm sau 2 thắng, 1 hòa. Và nếu tính cả trận đấu tại cúp Liên đoàn vừa qua, thầy trò Eddie Howe vẫn chưa nếm mùi thất bại ở mùa giải này. Một màn trình diễn cực kỳ thăng hoa, cho thấy điểm rơi phong độ và tinh thần hưng phấn của toàn đội. 
 
Thậm chí ngay trong trận hòa duy nhất đến thời điểm này, Bournemouth cũng cho thấy tinh thần của họ trước Everton (hòa 2-2). Đó là sự trở lại đầy ấn tượng sau khi bị đội bóng thành Merseyside dẫn trước 2 bàn, bởi họ đã gỡ hòa chỉ trong 20 phút cuối cùng của trận đấu.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 3

Bournemouth cũng đang bay cao cùng HLV Eddie Howe

Dù vậy, đến làm khách tại Stamford Bridge trước đội chủ nhà Chelsea cũng thăng hoa chẳng kém, sẽ là bài test có phần quá tầm với đoàn quân Eddie Howe. Với sức mạnh hàng tấn công với bộ đôi King – Wilson đang tỏa sáng, Bournemouth đủ sức chọc thủng lưới The Blues. Nhưng để tiếp tục giành chiến thắng, e rằng khó.
 
Nhận định Chelsea vs Bournemouth sẽ nghiêng về thầy trò Sarri, bởi họ sở hữu lực lượng và lợi thế sân nhà. Quan trọng hơn, Chelsea đang có động lực rất lớn để giành chiến thắng, chứng tỏ đẳng cấp của mình sau một mùa hè không yên ả.

Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 4

Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League

 

Thông tin bên lề
 

- Chelsea thắng 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 3 trận gần nhất tại Premier League.
- Bournemouth ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 4 trận gần nhất tại Premier League.
- Bournemouth bất bại trong 5 trận gần nhất tại Premier League.
 

Tình hình lực lượng
 

Maurizio Sarri sẽ giữ nguyên đội hình xuất phát so với trận thắng Newcastle tuần trước
 

Đội hình dự kiến

Nhận định Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Premier League 201819 hình ảnh 5

Đội hình dự kiến Chelsea vs Bournemouth


Dự đoán tỷ số Chelsea vs Bournemouth: 2-1

 

HLV Sarri nói gì sau lễ bốc thăm vòng bảng Europa League?
Chelsea vô địch Europa League 2018/19, đó là mong muốn của HLV Maurizio Sarri, ông thầy người Italia tuyên bố The Blues đặt quyết tâm rất cao ở giải đấu này.
Cặp đôi Chelsea được gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha
Để chuẩn bị cho đợt tập trung ĐTQG vào tuần tới, tân HLV Luis Enrique đã triệu tập trở lại bộ đôi cầu thủ Chelsea từng bị HLV Julen Lopetegui ‘bỏ rơi’ ở World...
Đây! Đội hình tối ưu của Chelsea trước Bournemouth
Chelsea vs Bournemouth vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, cùng điểm qua thông tin lực lượng, đội hình bên phía đội chủ sân Stamford Bridge.
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X