Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Chelsea vs Aston Villa (02h30 ngày 5/12): Mệnh lệnh phải thắng

Thứ Tư 04/12/2019 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Chelsea vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Blues cần phải giành 3 điểm qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Chelsea rất cần một chiến thắng trước Aston Villa


Chelsea đang thăng hoa ở Ngoại hạng Anh 2019/20 với chuỗi 6 trận toàn thắng để vào nhóm 3 đội dẫn đầu, song những trận đấu tệ hại gần đây khiến họ đứng trước khả năng văng khỏi Top 4. Nếu tính trên mọi mặt trận, đội bóng thành London chỉ hoà và thua trong 3 trận gần nhất.
 
Nhận định Chelsea vs Aston Villa (2h30, 512) Khó cho đội khách hình ảnh

Chelsea thất bại trong 2 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh


Ở Champions League, trận hòa 2-2 trước Valencia khiến Chelsea đánh mất quyền tự quyết, họ buộc phải giành chiến thắng trước Lille ở lượt trận cuối mới chắc chắn có vé đi tiếp. Trong khi đó ở sân chơi Ngoại hạng Anh, thầy trò Lampard cũng liên tiếp phải nhận 2 trận thua.

Chelsea dù chơi không tồi trên sân của Man City, thậm chí có bàn mở tỷ số trước do công của Kante, song vẫn phải nhận thất bại với tỷ số 1-2. Ở vòng đấu gần nhất, dù được đá trên nhà và chỉ phải tiếp đội bóng đang gặp khủng hoảng West Ham nhưng đội chủ sân Stamford Bridge đã phải nhận thất bại với tỷ số 0-1.

Đó là trận đấu mà Chelsea đã tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng, trung phong Giroud có một trận đấu quá tệ khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Việc mất tiền đạo trụ cột Tammy Abraham do chấn thương là nguyên nhân lớn dẫn đến việc hàng công Chelsea thiếu đi sự bùng nổ, không còn cầu thủ nào đủ sức gây sức ép liên tục lên hàng thủ đối phương. 

2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh đẩy Chelsea xuống vị trí thứ 4. Thành tích yếu kém đã khiến The Blues dường như không còn khả năng cạnh tranh trong cuộc đua vô địch khi khoảng cách với Liverpool đã lên tới 14 điểm. Cách biệt với đội xếp thứ 5 Tottenham chỉ còn là 6 điểm. 
 
Chelsea vs Aston Villa vong 15 Ngoai hang Anh 2019/20

Chelsea vs Aston Villa vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20


Khi mà Spurs đang trở lại mạnh mẽ, khả năng Chelsea văng khỏi Top 4 là hoàn toàn có thể. Đội bóng thành London cần trở lại mạnh mẽ, bởi lịch thi đấu phía trước của họ là tương đối dễ thở.

Đêm nay, Chelsea có trận tiếp Aston Villa trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 15 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Chelsea vs Aston Villa nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, The Blues cần phải giành 3 điểm qua đó chấm dứt chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây.

Về mặt lực lượng, Chelsea không thể có sự phục vụ của Loftus-Cheek vì chấn thương. Khả năng ra sân của Abraham cũng là rất thấp, trong khi đó Ruediger, Barkley bỏ ngỏ khả năng ra sân. Hudson-Odoi đã bình phục hoàn toàn và sẵn sàng tái xuất.

Bên kia chiến tuyến, Aston Villa đang có 15 điểm và xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng. Với một đội bóng mới lên hạng thì đây không phải thành tích quá tệ, đội bóng của HLV Dean Smith cũng đang có phong độ không đến nỗi nào khi họ vừa có chiến thắng trước Newcastle và cầm hòa MU 2-2 ngay tại sân Old Trafford.
 
Chelsea rat can mot chien thang truoc Aston Villa

Chelsea rất cần một chiến thắng trước Aston Villa


Làm khách trên sân Stamford Bridge của Chelsea tiếp tục là thử thách khó khăn nữa với đội chủ sân Villa Park, khi mà Chelsea đang rất cần điểm, rất khó để đội khách ra về với những điểm số. Về mặt lực lượng, Aston Villa không thể có Guilbert vì án treo giò. Davis, Steer chấn thương. Jota, El Ghazi đang bị đau nhẹ, khả năng ra sân còn bỏ ngỏ. 

10 trận đối đầu gần nhất giữa hai đội The Blues giành chiến thắng tới 8 lần, bởi vậy bóng chưa lăn lợi thế hoàn toàn đã nghiêng về phía thầy trò Lampard.


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến


Chelsea: Kepa Arrizabalaga, Emerson, Fikayo Tomori, Kurt Zouma, Reece James, Mateo Kovacic, Jorginho, Christian Pulisic, Mason Mount, Pedro, Olivier Giroud.

Aston Villa:
Tom Heaton, Matt Targett, Tyrone Mings, Ezri Konsa Ngoyo, Frederic Guilbert, Conor Hourihane, Douglas Luiz Soares de Paulo, John McGinn, Jack Grealish, Wesley, Anwar El-Ghazi.

Dự đoán tỷ số: 3-1

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X