Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Man Utd (0h30 ngày 23/12): Vạn sự khởi đầu nan

Thứ Bảy 22/12/2018 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở vòng đấu này, mọi con mắt sẽ đổ dồn vào tân HLV Ole Gunnar Solskjaer của Quỷ đỏ. Dưới đây là những nhận định Cardiff vs Man Utd.


Quỷ đỏ bắt đầu triều đại mới
 

Chiếm trọn tâm điểm của báo chí thế giới trong tuần qua, M.U chính thức sa thải HLV Jose Mourinho sau thất bại trước Liverpool, cũng như những màn trình diễn kém cỏi từ đầu mùa. Tiếp đó, Quỷ đỏ bổ nhiệm cựu danh thủ Ole Gunnar Solskjaer chỉ 1 ngày sau, làm người lèo lái đội bóng cho tới hết mùa giải này.
 
Vẫn chưa thể dự đoán bất kỳ điều gì về hình ảnh mới của Man United. Nhưng có một ý kiến được nhiều người đồng tình, đó là M.U khó có thể tệ hơn được nữa, khó có thể làm người hâm mộ thất vọng thêm, sau những gì họ trải qua dưới thời Mourinho. Và một khi đang nằm ở đáy vực, Quỷ đỏ chẳng còn cách nào khác là phải lồm cồm bò dậy.
 
Ngày hôm qua (21/12), buổi họp báo chính thức đầu tiên của tân thuyền trưởng Solskjaer đã nhận được sự chú ý rất lớn, với rất nhiều phóng viên lặn lội đến từ Na Uy. Cựu tiền đạo một thời thể hiện niềm tự hào với cơ hội dẫn dắt đội bóng cũ, nói về tình hình lực lượng, và quan trọng nhất là sự gắn kết với những giá trị truyền thống. Solskjaer hiểu về M.U chẳng kém bất kỳ huyền thoại nào của đội bóng.

Nhận định Cardiff vs Man Utd vòng 18 Premier League 201819 hình ảnh

Áp lực dành cho Ole Gunnar Solskjaer là rất lớn


Những phân tích chiến thuật, dự đoán lối chơi của chiến lược gia Solskjaer cũng được đăng tải rất nhiều. Đáng nói, ông là một HLV sở hữu phong cách tấn công – kiểm soát, trái ngược với sự thực dụng nhưng không hiệu quả của người tiền nhiệm. Bởi vậy, các CĐV Quỷ đỏ có lý do để trông đợi, đội bóng sẽ thể hiện một hình ảnh tươi mới hơn.
 
Trong cách vận hành của Solskjaer, sự linh hoạt và khả năng di chuyển chiếm vai trò rất quan trọng, nhưng đội bóng của ông cũng biết cách giữ vị trí khi phòng ngự. Nhìn chung, những cái tên “tăng động” và có thể pressing như Lingard, Rashford hay Herrera sẽ được ưu tiên vào đội hình xuất phát.
 
Vấn đề ở chỗ, chưa thể nói trước sự hiệu quả của HLV người Na Uy khi áp dụng vào đội bóng, cho dù thực tế lực lượng của M.U không hề yếu. Các cầu thủ cần có thời gian để thích nghi với lối chơi mới, còn bản thân Solskjaer cũng cần thời gian hòa nhập với công tác huấn luyện ở đội bóng. Song song với những chỉ đạo chiến thuật, ông phải kiểm soát được phòng thay đồ và biết cách phát huy sức mạnh của Quỷ đỏ.

Solskjaer va cac hoc tro

Solskjaer cần phải có tiếng nói chung với các học trò

 

Tái ngộ Cardiff
 

Như một định mệnh, trận chiến đầu tiên của Solskjaer tại Man United là trước Cardiff City – đội bóng mà ông từng dẫn dắt trước đây, nhưng không thành công. Cần phải nói rằng, một đội bóng như Cardiff khó lòng phát huy được những chỉ đạo chiến thuật của HLV, bởi chất lượng đội hình của họ chỉ có vậy. Và như chính Solskjaer chia sẻ, “họ cũng chẳng có lý do gì không vui với tôi, khi vẫn trụ lại ở Premier League”.
 
Cũng phải nói rằng, M.U may mắn khi chỉ phải chạm trán đối thủ xếp vị trí 16 vào lúc này. Trong 5 trận đấu tới đây ở chặng tourmalet khốc liệt, họ đều gặp những đội bóng bị đánh giá thấp hơn nhiều. Đó chính là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để khởi đầu một triều đại mới, với tân thuyền trưởng Solskjaer.
 
Mọi sự bắt đầu đều rất khó khăn, nhưng với những dấu hiệu tích cực từ thay đổi trên băng ghế chỉ đạo, nhận định Cardiff vs Man Utd cho rằng chiến thắng sẽ thuộc về Quỷ đỏ.

Preview Cardiff vs Man Utd

Nhận định Cardiff vs Man Utd vòng 18 Premier Leagur 2018/19

 

Thông tin bên lề
 

- Thành tích của HLV Solskjaer khi dẫn dắt Cardiff là giành 3 chiến thắng sau 18 trận.
- Cardiff thắng 3 trận sân nhà gần nhất tại Premier League.
- M.U thủng lưới ít nhất 2 bàn/trận, trong 5/6 chuyến làm khách gần nhất.
- M.U đang kém Top 4 khoảng cách 11 điểm.
- M.U mới trải qua 2 thất bại liên tiếp, tính trên mọi đấu trường.
 

Tình hình lực lượng


 

Romelu Lukaku được xác định cho nghỉ vì lý do cá nhân. Sanchez, Rojo và Smalling vẫn gặp chấn thương.

Martial đã bình phục trở lại, trong khi Paul Pogba khả năng sẽ đá chính từ đầu sau 3 trận liên tiếp bị đày ải.

Cardiff không có sự phục vụ của Richards, Ward và Cunningham. Khả năng ra sân của Bennet còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến

Doi hinh du kien Cardiff vs Man Utd

Đội hình dự kiến Cardiff vs Man Utd

 

Dự đoán tỷ số Cardiff vs Man Utd: 1-3

 

“Pogba sẽ bùng nổ dưới sự dẫn dắt của Solskjaer”
Darren Fletcher nói về Paul Pogba, người cũ của M.U cho rằng tiền vệ người Pháp sẽ chứng tỏ khả năng của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer.
Solskjaer chia sẻ về kế hoạch mua sắm của MU vào tháng 1
Ole Gunnar Solskjaer nói về chuyển nhượng MU, HLV tạm quyền của Quỷ đỏ tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford có thể đưa về những tân binh chất lượng vào tháng...
Trước vòng 18 Premier League 2018/19: Mọi con mắt hướng về Quỷ đỏ
Cuối tuần này, Man United sẽ nhận được sự chú ý lớn của giới hâm mộ bóng đá khi chào đón thuyền trưởng mới. Dưới đây là những nhận định vòng 18 Premier League...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X