Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Liverpool (22h ngày 21/4): Lấy nhu thắng cương

Chủ Nhật 21/04/2019 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cardiff đang rất khát điểm để trụ lại Premier League. Nhưng nhận định Cardiff vs Liverpool tin rằng với sự khôn ngoan của mình, đoàn quân của Jurgen Klopp vẫn biết cách để lấy 3 điểm.
 

Cardiff tràn đầy khí thế


Chiến thắng 2-0 trước Brighton & Hove Albion của Cardiff City cách đây vài ngày có ảnh hưởng rất lớn tới cả 2 đầu BXH Premier League. Đội bóng xứ Wales đã giúp cơ hội ở lại giải đấu của mình được sống dậy. Chiến thắng trong trận cầu ‘6 điểm’ với Cardiff là vô cùng quan trọng.

Tối thứ 7, Brighton đã rất vất vả mới có được 1 điểm trên sân Wolves trong trận hòa không bàn thắng. Nhưng khoảng cách của họ với Cardiff cũng chỉ là 3 điểm nhiều hơn trong khi số trận hai đội đã chơi được cân bằng.

Nhận định Cardiff vs Liverpool (22h ngày 214) Lấy nhu thắng hình ảnh
Cardiff mới có chiến thắng rất quan trọng trước Brighton

Đó là cả một sự nỗ lực của Cardiff nếu biết rằng họ liên tục gặp phải những biến cố từ đầu mùa tới nay. Lực lượng trong tay HLV Neil Warnock chỉ được xem ở tầm giải hạng Nhất và dù đã rất cố gắng, họ vẫn không thể có được sự an toàn sau khi giai đoạn lượt đi Premier League khép lại.

Để thay đổi số phận, lãnh đạo Cardiff quyết định chi ra số tiền 15 triệu bảng để chiêu mộ Emiliano Sala từ Nantes. Nhưng thật đau lòng khi tiền đạo người Argentina chưa ra sân bất cứ lần nào cho CLB mới đã gặp tai nạn máy bay và qua đời.

Dù vậy, bất chấp bối cảnh tồi tệ, Cardiff vẫn có sự vươn lên đáng khen ngợi. Từ tháng 2 tới nay, đội bóng có biệt danh “Chim xanh” đã có 4 chiến thắng sau 10 vòng đấu của Premier League. Cộng với sự sa sút của Brighton, Cardiff đã nhìn ra tia sáng trong cuộc đua trụ hạng.

Nhận định Cardiff vs Liverpool (22h ngày 214) Lấy nhu thắng cương hình ảnh 2
Nhận định Cardiff vs Liverpool trở nên khó lường hơn


Nhưng Liverpool không dễ đối phó


Thật tiếc khi đúng vào lúc đang hưng phấn, Cardiff lại vấp phải một thử thách gần như cực đại: Liverpool. Tương tự Cardiff, Liverpool cũng xem mọi trận đấu còn lại của Premier League mùa này như những trận chung kết.

Có thuận lợi một chút cho Cardiff là đối thủ sắp tới của họ mới trở về từ Champions League. Quá khứ chứng minh lối chơi tiêu tốn nhiều thể lực khiến Liverpool thường bất lợi khi trở lại Premier League từ đấu trường châu Âu.

Xabi Alonso chia se ve Liverpool
Liverpool đang có phong độ đầy ấn tượng

Nhưng khác biệt lần này nằm ở chỗ đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã có chủ động ở tứ kết lượt về Champions League trước Porto. Do đã thắng 2-0 ở lượt đi, thuyền trưởng Liverpool đã cất đi một số trụ cột để chuẩn bị cho chuyến làm khách trước Cardiff.

Cách đá của Liverpool ở giai đoạn cuối trận giữa tuần qua cũng rất nhởn nha thay vì tổng lực tấn công như phong cách thường thấy. Đó là cách để họ tìm kiếm kết quả có lợi cho mình cũng như giữ sức cho một trận đấu dù với đối thủ yếu hơn là Cardiff.

HLV Klopp ky niem tran dau thu 200 cung Liverpool bang mot chien thang
HLV Klopp biết phải làm gì ở một trận đấu quan trọng

Có thể tin ở trận đấu tại xứ Wales cuối tuần này, Liverpool cũng sẽ dùng mưu nhiều hơn dùng sức. Họ sẽ cố gắng tìm kiếm bàn thắng thật sớm trước khi cố thủ để giữ gìn thành quả và tận dụng những pha phản công với tốc độ xé gió của những Sadio Mane hay Mohamed Salah.

Đó là kịch bản nhiều khả năng xảy ra nhất tại sân của Cardiff. Chủ nhà sẽ vào trận với khát khao cao nhất, nhưng Liverpool đủ khôn ngoan để ra về với 3 điểm.

Đội hình dự kiến
Cardiff (4-5-1):
1.Etheridge - 2.Peltier, 4.Morrison, 5.Manga, 3.Bennett - 19.Mendez-Laing, 21.Camarasa, 17.Gunnarsson, 8.Ralls, 33.Hoilett - 29.Niasse
Liverpool (4-3-3): 13.Alisson - 66.Alexander-Arnold, 32.Matip, 4.Van Dijk, 26.Robertson - 14.Henderson, 3.Fabinho, 8.Keita - 11.Salah, 9.Firmino, 10.Mané

Nhận định ngoại hạng Anh hôm nay Dự đoán tỷ số: Liverpool thắng 2-0

Doi hinh du kien Cardiff vs Liverpool (4-5-1 vs 4-3-3)
Đội hình dự kiến Cardiff vs Liverpool

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X