Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Cardiff vs Chelsea (20h05 ngày 31/03): Đừng đùa với kẻ cùng đường

Chủ Nhật 31/03/2019 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Cardiff vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội bóng thành London. Tuy nhiên, với việc đại diện của xứ Wales đang rất cần điểm để trụ hạng, nếu thầy trò Sarri không tôn trọng đối thủ họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá đắt.

Chelsea không đạt phong độ tốt nhất


Chelsea đã chơi rất tốt ở lượt đi, song họ sa sút ở giai đoạn lượt về. The Blues phải từ bỏ giấc mơ vô địch, thậm chí họ đang gặp bất lợi trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. 2 vòng đấu gần đây, The Blues chỉ có được duy nhất 1 điểm. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea thua 0-2 trước Everton, trước đó là trận hòa may mắn 1-1 trước Wolves ngay tại Stamford Bridge.
 
Nhận định Cardiff vs Chelsea (20h05 ngày 3103) Không hề dễ dàng hình ảnh

Chelsea chỉ giành 1 điểm trong 2 vòng gần nhất ở NHA


Nếu giành 6 điểm trọn vẹn trước Wolves và Everton, Chelsea đã vượt qua Tottenham để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH, song việc chỉ có được 1 điểm khiến họ tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách với vị trí thứ 4 của M.U đang là 4 điểm, tuy nhiên đội chủ sân Stamford Bridge thi đấu ít hơn 1 trận.

Tối nay, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Cardiff trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19, để tiếp tục nuôi hy vọng vào Top 4 nhiệm vụ của thầy trò Sarri là phải giành trọn vẹn 3 điểm. Trong những lần đối đầu gần đây với đại diện của xứ Wales, đội bóng thành London đều chơi rất tốt.
 
Preview Cardiff vs Chelsea

Cardiff vs Chelsea vòng 32 Ngoại hạng Anh 2018/19


Ở trận lượt đi, The Blues đã dễ dàng đè bẹp đối thủ với tỷ số 4-1 trên sân nhà. Tính ra 4 lần đụng độ gần nhất, phần thắng đều thuộc về đội bóng thành London, trong đó 3 lần trận đấu kết thúc với tỷ số 4-1. 

Về mặt lực lượng, Chelsea có đầy đủ những nhân tố tốt nhất. Việc Ruben Loftus-Cheek, Ethan Ampadu và Davide Zappacosta chưa chắc có thể đá chính không ảnh hưởng đến sức mạnh của The Blues, bởi 3 cái tên kể trên không đóng góp quá nhiều vào lối chơi và thành tích của Chelsea ở mùa giải này.


Cardiff hoàn toàn có thể làm khó Chelsea


Cardiff hiện đang xếp thứ 18 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, họ mới có 28 điểm sau 30 trận. Đội bóng của xứ Wales đang kém nhóm an toàn tới 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Cách đây khoảng 2 tháng, đội bóng này tưởng như đã phải xuống hạng. Tuy nhiên, nỗ lực không ngừng giúp thầy trò Neil Warnock nuôi hy vọng trụ lại ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
 
Cardiff dang bi don vao the duong cung

Cardiff đang bị dồn vào thế đường cùng


Phong độ của Cardiff trong thời gian gần đây là khá tốt. 6 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh, đội bóng này giành tới 3 chiến thắng, gần nhất là chiến thắng 2-0 trước West Ham. Những vòng đấu còn lại với Cardiff đều là những trận chung kết, bởi vậy họ sẽ ra sân với sự quyết tâm cao nhất. 

Về mặt lực lượng cũng như đẳng cấp, Cardiff không thể so sánh với Chelsea. Tuy nhiên, vẫn có những lý do để thầy trò Neil Warnock hy vọng giành điểm. Loạt trận của ĐTQG vừa qua, đội bóng này không có quá nhiều cầu thủ phải ra sân thi đấu, trong khi đó rất nhiều trụ cột của Chelsea liên tục phải cày ải.

HLV Sarri nói về đội hình Chelsea, ông khẳng định việc phải đá 3 trận trong 7 ngày đang khiến những trụ cột của The Blues như Eden Hazard, Kante hay Giroud cảm thấy mệt mỏi. Đội bóng thành London cũng thi đấu ở nhiều mặt trận hơn Cardiff, bởi vậy so về mặt thể lực chắc chắn đội chủ nhà được đánh giá cao hơn.

Ngoài ra, Cardiff còn có lợi thế sân nhà. Ngược lại, Chelsea chơi cực tệ khi phải làm khách. Đoàn quân dưới sự chỉ đạo của Sarri đã thua đến 4/5 vòng sân khách gần nhất. Cardiff đang bị dồn vào thế đường cùng và đối đầu với những CLB như vậy trên sân của họ luôn là điều khó khăn.

Nhận định Cardiff vs Chelsea nghiêng hẳn về phía đội bóng thành London. Tuy nhiên, với việc đại diện của xứ Wales đang rất cần điểm để trụ hạng, nếu thầy trò Sarri không tôn trọng đối thủ họ hoàn toàn có thể sẽ phải trả giá đắt.

Video Chelsea 4-1 Cardiff (Vòng 5 Premier League 2018/19)


Đội hình dự kiến

Cardiff (4-2-3-1): Etheridge; Bennett, Manga, Morrison, Peltier; Arter, Gunnarsson; Hoilett, Camarasa, Murphy; Niasse.
 
Chelsea (4-3-3): Arrizabalaga; Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Alonso; Kante, Jorginho, Barkley; Pedro,Higuain, Hazard.

Dự đoán tỷ số: 1-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X