Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan về các tiền vệ trong Fantasy Premier League 2017/18

Thứ Năm 10/08/2017 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là cái nhìn tổng quan của Bongda24h.vn về các các tiền vệ tiềm năng có trong Fantasy Premier League mùa 2017/18.



Giá thấp (4.5 đến 5.5)

Với số tiền từ 4.5 đến 5.0, rất khó để người chơi Fantasy Premier League tìm ra những nhân tố chất lượng. Những cầu thủ thuộc dạng này thường chỉ được đưa về với mục đích nhường chi phí cho những ngôi sao khác. Những tiền vệ đánh chặn như N’golo Kante (Chelsea) hay Nemanja Matic (Man United) trở thành lựa chọn của nhiều HLV bởi chắc chắn có suất đá chính và đôi khi là sự yêu thích với CLB của họ thay vì thực sự có thể mang lại điểm số.

Tong quan ve cac tien ve trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh
Kante là tiền vệ giá rẻ được yêu mến nhất

Những Ruben Loftus-Cheek, James McArthur trong tốp 4 được chọn nhiều nhất (13.3% và 10.4%) dường như cũng được những người chơi đưa về đội của mình dưới dạng cầu may và lịch đấu thuận lợi của Crystal Palace. Cặp đôi tiền vệ ưa thích của Palace trong loạt trận giao hữu hè này là Luka Milivojevic và Jason Puncheon (đều 5.0) song vì sự chênh lệch 0.5 trong mức giá mà họ chưa được chú ý nhiều.

Nếu muốn hạn chế giá thành xuống tối thiểu, Oriol Romeu (Southampton), Nathaniel Chalobah (Watford) và Tom Carroll (Swansea) đồng giá 4.5 sẽ là những phương án hợp lý khi họ đều được đảm bảo vị trí tại CLB của mình. Ở mức giá 5.0, ngoài Milivojevic và Puncheon thì Wilfred Ndidi (Leicester) và Harry Arter (Bournemouth) cũng đáng để thử nghiệm.

Còn nếu có ý định bỏ ra 5.5 cho một tiền vệ, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm nhân sự hơn khi Ander Herrera (M.U), Jordan Henderson (Liverpool), Etienne Capoue (Watford), Joe Allen (Stoke), Ryan Fraser (Bournemouth), Pascal Gross (Brighton), Jon Walters (Burnley), Mark Noble (West Ham), Marc Albrighton (Leicester), Jonjo Shelvey (Newcastle), James Ward-Prowse (Southampton)… hứa hẹn sẽ rất hữu ích khi họ đều có tham gia trực tiếp vào các bàn thắng của đội nhà.

Tong quan ve cac tien ve trong Fantasy Premier League hinh anh 2
Herrera và Henderson đều có giá phải chăng

Giá trung bình (6.0 đến 7.5)

Nhắc đến khung giá trên, Southampton sẽ là CLB đầu tiên mà các HLV nên nghĩ tới. Lịch thi đấu của họ là rất thuận lợi với chỉ duy nhất M.U là đội bóng có tên tuổi trong 11 vòng đầu tiên. Nathan Redmond, Dusan Tadic (đồng giá 6.5) dù chưa được mua đại trà song vẫn đáng để đầu tư.

Cũng với số tiền từ 6 tới 6.5, các HLV có thể mang về cho mình những Matt Ritchie (Newcastle), Anthony Knockaert (Brighton), Tom Ince (Huddersfield), Matt Phillips, Nacer Chadli (West Brom), Junior Stanislas (Bournemouth), Andros Townsend (Palace), Xherdan Shaqiri (Stoke)… Đó đều là nguồn sáng tạo chủ yếu của các đội bóng mình đầu quân và đa số đều là những chuyên gia bóng chết.

Tong quan ve cac tien ve trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
Zaha hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ mùa tới

Đi lên phía trên, bộ đôi Wilfried Zaha (Palace) và Willian (Chelsea) đang được cộng đồng Fantasy Premier League đặc biệt quan tâm với lần lượt 23.7 và 14.6% mua về. Trong khi Zaha là mũi công biên chủ lực của Palace thì Willian, người đảm trách phần lớn những pha cố định của Chelsea lại được hưởng lợi bởi sự vắng mặt của Hazard và Pedro vì chấn thương và treo giò.

Tương tự Willian, việc Lallana chấn thương và Coutinho chưa rõ tương lai cũng giúp Georginio Wijnaldum (7.0) củng cố khả năng được ra sân. Nếu tái hiện phong độ ấn tượng cuối mùa trước, Aaron Ramsey với giá cũng 7.0 cũng đáng để đầu tư. Bộ ba Manuel Lanzini, Andre Ayew và Marko Arnautovic của West Ham đều 7.0 và với sự góp mặt của mũi công sắc bén Javier Hernandez, họ hứa hẹn sẽ mang về điểm số kha khá.

Giá cao (8.0 trở lên)

Có vô số những lựa chọn dành cho bạn về những tiền vệ chất lượng của Fantasy Premier League mùa tới tùy vào tình hình tài chính và tính toán của mỗi người.

Tong quan ve cac tien ve trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
Cái giá 8.0 cho Pogba vẫn là khá hời

Mức 8.0 tới 9.0 có: Paul Pogba, Henrikh Mkhitaryan (M.U), Philippe Coutinho, Mo Salah (Liverpool), Raheem Sterling, Leroy Sane (Man City), Gylfi Sigurdsson (Swansea)… được ưa chuộng. Trong số này, chỉ có Sterling và Sane là chưa rõ suất đá chính và cần phải cân nhắc thêm. Đặc biệt lưu ý trường hợp của Pogba, người chơi chưa đúng kỳ vọng mùa trước nhưng đến thời điểm này là rất hứa hẹn. Với sự xuất hiện của Matic, tiền vệ người Pháp sẽ được đẩy lên cao, hỗ trợ tấn công nhiều hơn và có thể sẽ sinh lời cho các HLV nhiều hơn là mức giá 8.0 của mình.

Mức 9.0 trở lên có: Dele Alli, Christian Eriksen (Tottenham), Sadio Mane (Liverpool), Kevin De Bruyne (Man City), Alexis Sanchez (Arsenal) có số người chọn cao nhất. Tuy nhiên, để có sự phục vụ của họ không hề dễ khi bạn phải cân đối giá cả hợp lý. Với phần còn lại, Mesut Ozil (Arsenal) dù có thực lực nhưng sự lấn cấn về tương lai khiến anh chỉ có 5% người chọn cũng giống như Hazard chấn thương chưa lành (1,5%).

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X