Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng quan về các tiền đạo trong Fantasy Premier League

Thứ Sáu 11/08/2017 20:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là cái nhìn tổng quan của Bongda24h.vn về các các tiền đạo tiềm năng có trong Fantasy Premier League mùa 2017/18.


Giá thấp (4.5 tới 6.0)

Thường thì các tiền đạo chất lượng tại Fantasy Premier League sẽ không có mức giá như trên. Bằng chứng là người được mua về nhiều nất trong nhóm này là Dominic Solanke (Liverpool) cũng chỉ có 3.9% đặt niềm tin song triển vọng mang về điểm số gần như không có. Nên chăng, nếu bạn muốn một chân sút có thể mang lại một số bàn thắng nhất định mà giá phải chăng, hãy nghĩ tới Jay Rodriguez (West Brom) và Tammy Abraham (Swansea) với giá lần lượt 6.0 và 5.5.

Tong quan ve cac tien dao trong Fantasy Premier League hinh anh
Rodriguez của West Brom là món hàng ngon và rẻ

Rodriguez chủ yếu được sử dụng tại West Brom như một hộ công song đã có những thể hiện ấn tượng trong giai đoạn khởi động. Lịch thi đấu của The Baggies cũng rất thuận lợi và thích hợp để tân binh này thể hiện tài năng. Tương tự như Rodriguez, Abraham cũng mới tới Swansea đầu mùa này dưới dạng cho mượn từ Chelsea nhưng đã hòa nhập rất nhanh với 3 bàn chỉ sau 4 trận gần nhất. Sự kết hợp giữa Rodriguez và Abraham rất hiếm xảy ra song thực tế sẽ tạo nên lịch đấu như mơ với một loạt đối thủ nhẹ ký trong hơn 10 vòng đầu tiên.

Một số cái tên đáng chú ý khác ở mức giá 4.5 tới 6.0: Glenn Murray (Brighton), Steve Mounie (Huddersfield)…

Giá trung bình (6.5 tới 8.0)

Xét về mức độ được ưa thích nhất, Chicharito của West Ham là “vô đối” ở khung giá này với 21.5% số người chọn. Nhưng cũng như người xếp thứ 2, Wayne Rooney của Everton (16.7%), trước mắt của Chicharito là 4 trận sân khách chỉ sau 6 vòng đầu chưa kể 1 trận sân nhà là gặp Tottenham. Rooney cùng Everton còn khốn khổ hơn nữa khi đụng hết Man City, Chelsea, Tottenham, tới M.U chỉ trong 5 vòng đầu.

Tong quan ve cac tien dao trong Fantasy Premier League hinh anh 2
Chicharito chỉ có giá 7.0 trong Fantasy PL 2017/18

Xét theo lý, với số tiền 6.5 tới 8.0, bạn nên mua Christian Benteke (Crystal Palace) và đặc biệt là Marcus Rashford (M.U). Với sự xuất hiện của HLV Frank de Boer, Benteke hứa hẹn sẽ còn được tạo điều kiện để ghi nhiều hơn 15 bàn tại Premier League mùa trước. Trong khi đó, với việc M.U chưa thể chiêu mộ Ivan Perisic, sao trẻ Rashford sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn nữa. Ở loạt giao hữu đầu mùa, anh cũng cho thấy sự liên kết tốt với Lukaku và có cho mình 3 bàn thắng.

Một số cái tên đáng chú ý khác: Dwight Gayle (Newcastle), Troy Deeney (Watford), Jermain Defoe (Bournemouth), Kelechi Iheanacho (Leicester)…

Giá cao (8.5 trở lên)


Xét trên nhiều yếu tố, hai tiền đạo “sát thủ” Romelu Lukaku (giá 11.5) và Harry Kane (12.5) đều xứng đáng có mặt trong đội hình Fantasy Premier League mùa 2017/18 của bạn. Trong giai đoạn khởi đầu, điều đó càng rõ ràng hơn khi họ cùng với Man United và Tottenham đều có lịch thi đấu tương đối dễ thở. Phải tới vòng thứ 8, Lukaku mới phải đá trận đại chiến đầu tiên với Liverpool trong khi Kane chỉ đụng duy nhất một chướng ngại đáng sợ trong 8 vòng đầu đó là Chelsea nhưng là trên sân nhà.

Tong quan ve cac tien dao trong Fantasy Premier League hinh anh 3
Lukaku và Kane vẫn là hai "sát thủ" được yêu thích nhất

Tùy vào tiềm lực tài chính, bạn có thể chọn mua về Lukaku, Kane hoặc cả hai. Sở hữu trọn vẹn bộ đôi này là mỹ mãn nhất, nhưng nếu không thể, có thể chọn Roberto Firmino của Liverpool, người được tới 20% các HLV tham gia Fantasy Premier League 2017/18 tin tưởng. Từ mùa này, Firmino sẽ mang áo số 9 của The Kop và anh được kỳ vọng sẽ đóng góp 20 bàn trở lên cho đội bóng thành phố Cảng.

Những số 9 khác cũng rất được chờ đợi đó là Alexandre Lacazette (Arsenal) và Alvaro Morata (Chelsea). Giá chuyển nhượng của họ ngoài đời thực hay trong game Fantasy (10.5 và 10.0) cũng đều rất cao đi kèm với tài năng đã được kiểm chứng. Tuy nhiên, có lẽ bộ đôi này vẫn cần thêm thời gian để hòa nhập với bóng đá Anh và chúng ta cũng không cần quá vội vàng sở hữu họ trong đội hình.

Nếu có số tiền 10.5 trong tay, nên chăng hãy tậu Gabriel Jesus của Man City. Mùa trước, tiền đạo người Brazil đã có 7 bàn thắng và 4 kiến tạo cho đội chủ sân Etihad chỉ sau 651 phút tại Premier League. Tính bình quân cứ gần 60 phút anh lại tham gia trực tiếp vào bàn thắng của Man City. HLV Pep Guardiola dường như đang nghiêng về khả năng sử dụng Jesus nhiều hơn là cựu binh Sergio Aguero (giá 11.5 trong game).

Một số cái tên đáng chú ý khác có giá 8.5 trở lên: Jamie Vardy (Leicester), Michy Batshuayi (Chelsea), Olivier Giroud (Arsenal)…

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X