Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Những hậu vệ rẻ mà chất nhất trong Fantasy Premier League 2017/18

Thứ Năm 10/08/2017 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới đây là danh sách một số hậu vệ giá thành 5.0 trở xuống chất lượng nhất của trò chơi Fantasy Premier League mùa 2017/18.


Lewis Dunk (Brighton, 4.5)

Nhung hau ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh
Lewis Dunk (Brighton, 4.5)

Lewis Dunk trưởng thành từ lò đào tạo của Brighton & Hove Albion và được đôn lên đội 1 cách đây 7 năm khi mới 18 tuổi. Với chiều cao lên tới 1m93, Dunk là nhân vật chủ chốt của đội bóng có biệt danh “Chim hải âu” trong những tình huống cố định. Mùa 2016/17, anh ra sân 43 trận cho Brighton tại giải hạng Nhất và ghi được 2 bàn thắng.

Trên lý thuyết, Dunk đang là đội phó của Brighton và khả năng đá chính là không phải bàn cãi. Đội bóng của anh cũng không hề dễ bắt nạt với thành tích lọt lưới ít nhất giải hạng Nhất (40 bàn sau 46 trận, bằng Newcastle). Cộng thêm lịch thi đấu 4/6 vòng đầu là thuận lợi (Watford, West Brom, Bournemouth, Newcastle), đặt niềm tin vào Dunk và hàng thủ Brighton là xứng đáng.

Ben Mee (Burnley, 4.5)

Nhung hau ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 2
Ben Mee (Burnley, 4.5)

Với sự ra đi của Michael Keane, Ben Mee trở thành thủ lĩnh nơi hàng thủ của Burnley. Mùa trước, ngoài việc hợp cùng các đồng đội tạo thành bức thường khá vững chắc đặc biệt là trên sân nhà với 9 trận giữ sạch lưới, trung vệ 27 tuổi còn đóng góp 2 kiến tạo, 1 bàn thắng. Trong loạt giao hữu đầu mùa này, anh cũng có 1 pha lập công khi lên tham gia tấn công.

Tính tới lúc này, Mee cũng đang là món hàng khá “hot” trên thị trường chuyển nhượng Fantasy Premier League 2017/18 khi được 12.7% HLV tham gia lựa chọn. Mùa trước, số lượng những pha phá bóng, cắt bóng của Mee chỉ kém duy nhất Steve Cook của Bournemouth và nếu điều đó duy trì, số điểm thưởng (Bonus) của anh mùa tới cũng là kha khá.

Jamaal Lascelles (Newcastle, 4.5)

Dù Newcastle mới lên hạng nhưng với sự dẫn dắt của HLV Rafa Benitez, họ vẫn không thể xem thường. Từ khi còn dẫn dắt Liverpool, ngài râu kẽm đã nổi tiếng tài năng trong việc xây dựng hàng thủ. Mùa trước, đoàn quân của ông cùng Brighton là hai đội lọt lưới ít nhất giải hạng Nhất (cùng 40 bàn sau 46 trận).

Nhung hau ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 3
Jamaal Lascelles (Newcastle, 4.5)

Do đó, những mắt xích ở hàng thủ Newcastle được đặc biệt chú ý. Trong đó, đúng ra DeAndre Yedlin là món hàng triển vọng nhất bởi khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Tuy nhiên, hậu vệ phải của “Chích chòe” đã dính chấn thương gân khoeo và dự kiến sẽ nghỉ ít nhất 3 vòng đầu tiên của Fantasy Premier League. Ánh mắt các các HLV trong game được chuyển sang đội trưởng Jamaal Lascelles với cùng giá 4.5.

Ngoài việc chắc suất đá chính, Lascelles còn rất giỏi hỗ trợ tấn công đặc biệt trong những tình huống bóng chết. Trong 2 mùa vừa qua, trung vệ 23 tuổi đã có cho mình 5 bàn thắng bao gồm 2 tại Premier League 2015/16 và giải hạng Nhất 2016/17. Với một lịch thi đấu bao gồm 5/6 vòng đầu ở mức độ 2 (1 là dễ nhất), chúng ta không cần suy nghĩ quá nhiều về việc mua Lascelles.

Charlie Daniels (Bournemouth, 5.0)

Nhung hau ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 4
Charlie Daniels (Bournemouth, 5.0)

Trong ngưỡng giá từ 4.0 đến 5.0, Charlie Daniels là cái tên “hot” nhất khi được tới 21.9% số HLV tham gia lựa chọn. Đây cũng không phải là điều quá ngạc nhiên với những ai yêu mến Fantasy Premier League. Trong khoảng 2 mùa trở lại đây, Daniels đã là một trong những hậu vệ kiếm được nhiều điểm số nhất của game. Cụ thể, anh lần lượt đóng góp 3 bàn, 5 kiến tạo mùa 2015/16 và 4 bàn, 3 kiến tạo mùa 2016/17.

Ngoài phòng ngự kín kẽ, Daniels còn có kỹ năng sút phạt đáng nể. Năm nay, với sự xuất hiện của những bản hợp đồng chất lượng như thủ môn Asmir Begovic hay trung vệ Nathan Ake, hàng thủ Bournemouth được dự báo sẽ không dễ bắt nạt. Đã có đủ lý do để chúng ta đưa Daniels về với đội của mình.

Christian Fuchs (Leicester, 5.0)

Nhung hau ve re ma chat nhat trong Fantasy Premier League 201718 hinh anh 5
Christian Fuchs (Leicester, 5.0)

Năm ngoái, Christian Fuchs bị ảnh hưởng bởi thành tích chung xuống dốc của Leicester City. Tuy nhiên, anh cũng kịp kiếm về 2 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo. Cũng như Daniels, Fuchs là mẫu hậu vệ tấn công tốt với những quả tạt rất chuẩn xác. Thêm nữa, anh sẵn sàng tung ra những pha ném biên cực mạnh khiến hàng thủ đối phương hỗn loạn và đôi khi trở thành những đường kiến tạo bất ngờ.

Leicester mùa tới hứa hẹn sẽ tái hiện hình ảnh của nhà vô địch Premier League mùa 2015/16 với mấu chốt là hàng thủ vô cùng chắc chắn. Sự có mặt của Harry Maguire đã tác động đáng kể tới sức phòng ngự của Bầy cáo với chỉ 4 bàn thua sau 6 trận giao hữu đầu mùa. Lịch thi đấu của Leicester và Fuchs 4 vòng đầu không thuận lợi nhưng nếu kết hợp với Newcastle và Lascelles, bạn sẽ cho ra đáp án lý tưởng với 8 vòng trên sân nhà liên tiếp và 8 vòng độ khó từ 2 trở xuống.

Một số hậu vệ rẻ mà chất khác trong Fantasy Premier League: Cuco Martina (Everton, 4.5), Danny Simpson (Leicester, 4.5), Kyle Naughton (Swansea, 4.5), Cedric Soares (Southampton, 5.0)…

Cách tham gia League Bongda24h.vn:
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 3
Chọn Leagues, vào Join a league
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 4
Chọn Join private league
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 5
Nhập Code Bongda24h.vn: 1766487-422671
Gioi thieu tong quan ve game Fantasy Premier League hinh anh 6
Giao diện league bongda24h.vn

Nếu bạn đã có tài khoản trên Fantasy Premier League https://fantasy.premierleague.com, hãy join vào League dành riêng cho các độc giả trang Bongda24h.vn để vui chơi, giao lưu với nhau (Code to join this league: 1766487-422671). Nếu các bạn chưa có tài khoản, hãy đăng ký ngay trên trang https://fantasy.premierleague.com rất dễ dàng và thuận tiện theo hướng dẫn dưới đây

Cách đăng ký tài khoản trong Fantasy Premier League

Giới thiệu luật chơi của Fantasy Premier League 2017/18

Xem thêm một số bài viết khác về Fantasy Premier League trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X