Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burton vs Man City (02h45 24/01): Không có chỗ cho bất ngờ

Thứ Tư 23/01/2019 07:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù có lợi thế sân nhà song nhận định Burton vs Man City vẫn nghiêng hoàn toàn về phía Man xanh, thêm một chiến thắng cho đội chủ sân Etihad là điều có thể dự đoán từ trước.

Man City đang chơi cực tốt

 


Man City đang đạt phong độ cực cao trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, Man xanh dễ dàng đánh bại Huddersfield 3-0 ngay trên sân khách. Ở trận đấu này, đội chủ sân Etihad dù không tấn công dồn dập nhưng vẫn có được 3 bàn nhờ các pha lập công của Danilo, Sterling và Sane. Chiến thắng trước Huddersfield nối dài chuỗi trận của nửa xanh thành Manchester.
 
Nhận định Burton vs Man City (02h45 2401) Phương án B của Pep hình ảnh

Man City đang đạt phong độ cao


4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Man City toàn thắng và ghi tới 22 bàn thắng. Đặc biệt, họ không phải nhận một bàn thua nào. Xa hơn, 6 trận gần đây nhất thầy trò Pep Guardiola toàn thắng. Đã có những lo ngại Man City sẽ rơi vào khủng hoảng sau 2 trận thua liên tiếp trước Crystal Palace và Leicester, song điều đó đã không diễn ra.

Những kết quả ấn tượng gần đây giúp họ tiếp tục bám đuổi Liverpool trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với 4 điểm ít hơn. Lịch thi đấu khốc liệt buộc Pep phải tiến hành xoay tua, song dù chơi với hệ thống nào thì đội chủ sân Etihad vẫn mang về rất nhiều bàn thắng. Trong thời gian qua, Aguero không ra sân vì chấn thương, song Sane, Sterling hay Jesus liên tục tỏa sáng giúp Man xanh mang về rất nhiều bàn thắng. 
 
Burton vs Man City luot ve ban ket cup Lien doan Anh

Burton vs Man City lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh


Đêm nay, Man City có chuyến làm khách trên sân của Burton trong khuôn khổ lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh. Ở trận lượt đi, đội chủ sân Etihad đã trút một cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ. Cụ thể, họ nã vào lưới đội bóng đang chơi ở League One, tức giải hạng 3 Anh tới 9 bàn thắng. Trung bình 10 phút đội chủ nhà lại ghi 1 bàn, Jesus là ngôi sao sáng nhất ghi tới 4 bàn thắng.

Chiến thắng 9-0 ở trận lượt đi đảm bảo chắc chắn cho Man City một tấm vé bước vào trận chung kết. Trận lượt về trên sân của Burton chỉ còn mang tính chất thủ tục, bởi vậy Pep sẽ sử dụng phương án B. Những cầu thủ trẻ và những cầu thủ dự bị sẽ được trao cơ hội. 

Nhiều khả năng những Nicolas Otamendi, Oleksandr Zinchenko, İlkay Gundogan, Phil Foden, Bernardo Silva, Riyad Mahrez hay thủ môn Arijanet Muric sẽ ra sân ngay từ đầu, song ngay cả khi sử dụng đội hình dự bị Man City vẫn được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều.


Khó có bất ngờ


Chắc chắn Man City sẽ không tìm cách để ghi thật nhiều bàn thắng, họ vừa đá vừa giữ sức để chờ đợi những trận đấu tiếp theo. Pep có những toan tính cho chặng đường dài phía trước, bởi vậy nhiều khả năng Man xanh sẽ không có một chiến thắng với tỷ số quá chênh lệch như ở trận lượt đi. 
 
Burton kho lam nen bat ngo truoc Man City du duoc da tren san nha

Burton khó làm nên bất ngờ trước Man City dù được đá trên sân nhà


Với Burton, trận thua đậm ở Etihad khiến họ không còn cơ hội giành vé vào chơi trận chung kết gặp Tottenham hoặc Chelsea. Không những vậy, thất bại 0-9 ở Etihad dường như đã ảnh hưởng đến tâm lý của đội bóng này. 2 trận gần nhất, thầy trò Nigel Clough không thắng. Họ để thua 2-3 trước Gillingham sau đó là trận hòa 2-2 trước Doncaster.

3 trận gần nhất trên mọi đấu trường Burton phải nhận tới 14 bàn thua, điều đó cho thấy hàng thủ của họ tệ hại như thế nào. Với việc không còn cơ hội đi tiếp ở cúp Liên đoàn, đội chủ nhà có lẽ sẽ tập trung vào những trận đấu ở League One thay vì chơi hết sức trước Man City. Mặc dù có lợi thế sân nhà song nhận định Burton vs Man City vẫn nghiêng hoàn toàn về phía Man xanh, thêm một chiến thắng cho đội chủ sân Etihad là điều có thể dự đoán từ trước.

Đội hình dự kiến

Burton (4-5-1): 1.Bywater; 2.Brayford, 3.Buxton, 6.Turner, 19.Hutchinson; 16.Harness, 7.Fraser, 22.Wallace, 8.Hesketh, 10.Akins; 27.Boyce

Man City (4-3-3): 49.Muric; 3.Danilo, 50.Garcia, 30.Otamendi, 35.Zinchenko; 20. B. Silva, 8.Gundogan, 47.Foden; 26.Mahrez, 19.Sane, 33.Jesus

Dự đoán tỷ số: 1-3

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X