Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Tottenham (19h30 ngày 23/02): Mồi ngon quen thuộc

Thứ Bảy 23/02/2019 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, một chiến thắng ngay tại Turf Moor đang nằm chắc trong tay thầy trò HLV Pochettino.

Burnley đang hồi sinh mạnh mẽ


Giai đoạn đầu mùa giải, Burnley đã nỗ lực giành quyền tham dự vòng bảng Europa League nhưng không thành công. Việc phải dồn quá nhiều sức vào đấu trường châu Âu khiến đội chủ sân Turf Moor nhận những kết quả tệ hại ở Ngoại hạng Anh. Thầy trò Sean Dyche thua cả 4 vòng đấu đầu tiên ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này, họ xếp bét bảng trong một thời gian khá dài.
 
Nhận định Burnley vs Tottenham (19h30, 2302) Mồi ngon cho Spurs hình ảnh

Burnley đang chơi rất tốt


Burnley không có chiều sâu đội hình quá tốt, việc vừa muốn tham dự vòng bảng Europa League lại vừa muốn chơi tốt ở Ngoại hạng Anh là điều gần như không thể xảy ra. May cho đội bóng này là họ đã không thể có vé dự cúp châu Âu, qua đó tập trung vào giải đấu quốc nội. Càng về giai đoạn cuối mùa giải Burnley càng cho thấy những dấu hiệu khởi sắc. Ở thời điểm hiện tại họ đang đạt phong độ khá cao.

7 vòng đấu gần nhất ở Ngoại hạng Anh, Burnley không thua, trong đó có 5 chiến thắng. Đội chủ sân Turf Moor gây sốc khi cầm hòa 2-2 trước M.U ngay tại Old Trafford. Những kết quả tốt gần đây giúp đội bóng này thoát khỏi nhóm nguy hiểm. Thầy trò Sean Dyche đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League, song vẫn chỉ hơn nhóm xuống hạng có 3 điểm. Burnley vẫn cần tích lũy thêm những điểm số để có thể trụ hạng thành công.
 
Preview Burnley vs Tottenham

 Burnley vs Tottenham vòng 27 Ngoại hạng Anh 2018/19


Tại vòng 27 Ngoại hạng Anh, Burnley có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Với phong độ ấn tượng trong thời gian gần đây, đội chủ sân Turf Moor đang quyết tâm gây sốc trước Spurs. HLV Dyche khẳng định các học trò của ông muốn tiếp tục nối dài chuỗi trận ấn tượng.
 


Nhưng khó gây bất ngờ


Nếu như Burnley đang có chuỗi 7 trận không thua ở Ngoại hạng Anh thì Tottenham cũng đang đạt phong độ cực cao, Spurs thắng trong 4 trận gần nhất. Ở Ngoại hạng Anh, thầy trò Pochettino giành 9 điểm tuyệt đối trước Watford, Newcastle và Leicester. Những kết quả tốt giúp Tottenham vững vàng ở vị trí thứ 3 trên BXH, họ đang kém đội đầu bảng Man City 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh là vẫn còn với “Gà trống”.
 
Tottenham danh bai Dortmund 3-0

Tottenham tự tin hướng đến 3 điểm trước Burnley


Tottenham đang rất hưng phấn sau những kết quả ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng 3-0 trước Dortmund ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Mặc dù không có những trụ cột như Dele Alli hay Harry Kane song Spurs vẫn đều đặn giành những chiến thắng. Ở vòng đấu này, Liverpool làm khách trên sân của M.U, bởi vậy nếu có 3 điểm trước Burnley, “Gà trống” sẽ rút ngắn cách biệt với Lữ đoàn đỏ, qua đó tiếp tục nuôi hy vọng vô địch. 

Trong chuyến làm khách tại Turf Moor, Tottenham sẽ đón sự trở lại của Harry Kane. Chưa rõ số 10 có đá chính hay không nhưng có một điều chắc chắn, sự xuất hiện của người thủ lĩnh này chỉ khiến các cầu thủ Tottenham thêm hưng phấn. Ở Premier League mùa này, Tottenham đã thắng cả 16 trận trước những đội bóng gặp họ khi đang đứng ngoài Top 8 trên BXH. Việc luôn chơi rất tốt trước những CLB yếu hơn là lý do tin tưởng vào 3 điểm cho đội khách.

Những mùa giải gần đây, đội bóng thành London cũng luôn chơi cực tốt trước Burnley. Cụ thể, từ năm 2010 đến nay, Spurs chưa từng nhận thất bại trước đối thủ. Trong 9 năm qua, “Gà trống” đụng độ Burnley 9 lần, họ có 6 chiến thắng và 3 hòa. 3 lần làm khách gần nhất tại Turf Moor, Tottenham ghi 5 bàn và không phải nhận bàn thua nào.

Tottenham đang rất cần điểm để cạnh tranh chức vô địch với Liverpool và Man City, chắc chắn HLV Pochettino sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Nhận định Burnley vs Tottenham nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, dù đội chủ nhà đang sẵn lửa hưng phấn, song rất khó cản bước tiến của đội bóng thành London.

Video Tottenham 1-0 Burnley (Vòng 17 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Đội hình dự kiến
Doi hinh du kien Burnley vs Tottenham
Đội hình dự kiến Burnley vs Tottenham
Dự đoán tỷ số: 0-2

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X