Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Man Utd (2h45 ngày 29/12): Coi chừng sảy chân

Thứ Bảy 28/12/2019 09:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một trận cầu thăng hoa trước Newcastle, Quỷ đỏ lúc này đang có tinh thần hưng phấn và sẵn sàng với mục tiêu vào Top 4. Dưới đây là những nhận định Burnley vs Man Utd vòng 20 Premier League 2019/20.


Quỷ đỏ trở lại?
 

Ở vòng đấu vừa qua, Man United đã thực sự “trở lại” theo đúng nghĩa của từ này, với màn lội ngược dòng ấn tượng trước Newcastle. Tiếp tục hớ hênh ở khâu phòng ngự, nhưng hàng tấn công Quỷ đỏ vẫn chứng tỏ họ đủ sức mạnh để hạ gục đối thủ - trong một ngày cả 3 tiền đạo đều nổ súng.
 
Với 3 điểm có được trước Chích choè, Man United giờ chỉ còn kém Top 4 đúng 4 điểm, một khoảng cách hoàn toàn có thể san lấp. Đó cũng là những gì HLV Solskjaer chia sẻ trong cuộc họp báo trước vòng 20, với mục tiêu giúp đội bóng của mình giành vé tham dự Champions League mùa sau.

MU 4-1 Newcastle

MU mới có chiến thắng ấn tượng trước Newcastle


Nhưng vấn đề ở chỗ, MU chưa bao giờ khiến người hâm mộ yên tâm trong mùa giải này. Họ có thể giành chiến thắng, thậm chí thắng 2 trận đại chiến liên tiếp trước Tottenham và Man City, nhưng rồi lại sảy chân 2 vòng đấu ngay sau đó (hoà Everton, thua Watford). Bởi vậy, MU sẽ thể hiện bộ mặt như thế nào vẫn là câu hỏi khó.
 
Thuận lợi ở chỗ, Quỷ đỏ đã đón chào sự trở lại của ngòi nổ Paul Pogba sau thời gian dài dưỡng thương. Tiền vệ người Pháp đã góp mặt ở 2 trận đấu gần nhất và đem tới nguồn cảm hứng lớn nơi tuyến giữa. Giờ là thời điểm thích hợp để Pogba ra sân ngay từ đầu, đem tới những cơ hội và giải quyết khâu tấn công cho đội bóng của mình.
 
Chưa kể, MU từ đầu mùa giải tới giờ dường như thích chiến thắng sân khách hơn là sân nhà, nơi họ chịu những áp lực vô hình của chính người hâm mộ. Hành quân tới Burnley vào đêm nay sẽ là cơ hội tốt để thầy trò Ole Gunnar Solskjaer giành chiến thắng.

Paul Pogba

Paul Pogba đã tái xuất sau quãng thời gian chấn thương mắt cá chân 



Coi chừng thử thách

 
Trong khi đó, đội chủ nhà Burnley vừa trải qua thất bại trước Everton – đội bóng mới của HLV Ancelotti. Điều này khiến ngựa ô của Premier League những mùa giải qua chỉ đang đứng thứ 12 trên bảng xếp hạng, ngày càng xa rời giấc mơ tham dự cúp châu Âu.
 
Ngoài ra, Burnley dù tỏ ra khó chịu với những đội bóng khác, nhưng vẫn là đối thủ ưa thích của Quỷ đỏ. Trong 3 lần tiếp đón MU gần nhất, họ đều để đối phương lấy trọn 3 điểm, thậm chí còn không ghi nổi bàn thắng nào.
 
Bởi vậy, nhận định Burnley vs Man Utd vòng 20 Premier League nghiêng về chiến thắng cho đội khách. Đối thủ lớn nhất của thầy trò Solskjaer chính là bản thân họ.
 
Nhận định Burnley vs Man Utd vòng 20 Premier League 201920 hình ảnh

Nhận định Burnley vs Man Utd vòng 20 Premier League

 

Thông tin bên lề


 

- MU giữ sạch lưới 4 trận sân khách gần nhất trước Burnley.
- MU toàn thắng 3 chuyến làm khách gần nhất trước Burnley.

 

Tình hình lực lượng

 

Bên phía chủ nhà Burnley, Lennon và Gibson bỏ ngỏ khả năng thi đấu.
 
MU thiếu vắng Bailly, Fosu-Mensah, Rojo, Dalot và McTominay vì chấn thương. Paul Pogba có thể đá chính ngay từ đầu.
 

Đội hình dự kiến 




D

Đội hình dự kiến Burnley vs Man Utd


Dự đoán tỷ số Burnley vs Man Utd: 0-2
 

CHÍNH THỨC: Ibrahimovic trở lại Serie A, tái hợp đội bóng cũ
Tiền đạo Ibrahimovic đã chính thức trở lại AC Milan theo một bản hợp đồng có thời hạn tới cuối mùa giải. Đội bóng Italia cũng sẽ có lựa chọn gia hạn thêm 1 năm...
Wolves 3-2 Man City: Thua ngược đau đớn, Man xanh chính thức đầu hàng trong cuộc đua vô địch
Ở trận cầu muộn nhất vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, Man City phải chơi thiếu người từ ngay phút 12 sau chiếc thẻ đỏ của thủ thành Ederson, và tấn bi kịp ập...
Thánh xoạc của MU tiết lộ bí kíp phòng ngự
Wan-Bissaka khẳng định quãng thời gian thi đấu ở vị trí tiền vệ cánh khi còn trẻ là yếu tố giúp anh trở thành một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Premier...
 
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X