Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Liverpool (23h30 ngày 31/8): Củng cố ngôi đầu bảng

Thứ Bảy 31/08/2019 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối, không có lý do gì thầy trò Klopp tiếp tục phong độ của mình. Dưới đây là những nhận định Burnley vs Liverpool vòng 4 Premier League.
 

Lữ đoàn đỏ thẳng tiến
 

Liverpool vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao về phong độ. Sau 3 trận đấu đầu tiên mùa giải, thầy trò Klopp toàn thắng cả 3 và tạm thời dẫn đầu bảng, trong đó có màn huỷ diệt Arsenal ở vòng đấu vừa qua. Đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Champions League vẫn đang được thể hiện.
 
Tuần qua, bóng đá châu Âu đã tìm ra chủ nhân của vị trí cầu thủ xuất sắc nhất năm, đó là Virgin Van Dijk – cũng là hậu vệ xuất sắc nhất mùa giải. Đây là một thông tin rất vui cho trung vệ người Hà Lan, khi anh đã vượt qua Ronaldo và Messi để giành danh hiệu này.
 
Và theo Klopp chia sẻ, thì đây là vinh quang dành cho toàn bộ các cầu thủ Liverpool, và họ chỉ cử Van Dijk lên nhận mà thôi. Chính vì vậy, tinh thần thi đấu của The Kop đang rất cao, sẵn sàng hướng đến chiến thắng để mừng Van Dijk.

Nhận định Burnley vs Liverpool vòng 4 Premier League 201920 hình ảnh

Van Dijk nhận cú đúp danh hiệu hậu vệ và cầu thủ hay nhất năm của UEFA

 
Không dễ dàng để vào phom ngay ở giai đoạn đầu mùa bóng, và Liverpool cũng vậy. Trong những trận vừa qua, họ vẫn cho thấy những chệch choạc nơi hệ thống phòng ngự. Nhưng điều quan trọng là đội chủ sân Anfield vẫn đang giành được 9 điểm tuyệt đối. Từng khẳng định mục tiêu số 1 của mùa giải năm nay sẽ là chức vô địch quốc nội, Salah và các đồng đội đương nhiên muốn giữ nguyên vị trí của mình.
 
Sau vòng đấu này, các giải vô địch quốc gia sẽ tạm nghỉ 2 tuần, nhường chỗ cho đợt triệu tập đội tuyển. Đó là thời điểm để HLV Klopp chuẩn bị tốt hơn cho lực lượng của mình, trước giai đoạn thi đấu dày đặc với sự trở lại của Champions League. Những Shaqiri, Chamberlain cần phải sẵn sàng để xoay tua với đội hình chính.

Mo Salah tran Liverpool 3-1 Arsenal

Liverpool hướng đến chiến thắng thứ 4

Burnley chẳng dễ chơi

 

Nhiệm vụ giành chiến thắng của Liverpool dù có thể đạt được, nhưng chắc chắn sẽ không dễ dàng khi đến làm khách tại Turf Moor. Hơn nữa, Burnley đang sở hữu chân sút đạt phong độ cao từ đầu mùa giải là Ashley Barnes, cái tên ghi được 4 bàn thắng.
 
Với sức mạnh hàng công, chủ nhà Burnley hoàn toàn có thể xuyên thủng hàng phòng ngự của Liverpool. Lữ đoàn đỏ đang thiếu vắng thủ môn xuất sắc nhất mùa giải vừa qua Alisson Becker, trong khi người thay thế Adrian vẫn mắc những sai lầm không đáng có.
 
Dù vậy, Burnley cũng phải căng sức đá cúp Liên đoàn giữa tuần qua, với thất bại 1-3 trước Sunderland trên chính sân nhà. Nhận định Burnley vs Liverpool vòng 4 Premier League cho rằng, đội khách có thể tận dụng được lợi thế thể lực, tinh thần để giành chiến thắng, dù không dễ dàng.

Burnley vs Liverpool

Nhận định Burnley vs Liverpool vòng 4 Premier League

Thông tin bên lề
 

- Liverpool thắng 12 trận gần nhất tại Premier League, ghi ít nhất 2 bàn/trận.
- Liverpool thắng Burnley 8/10 cuộc đối đầu gần nhất.
- Ashley Barnes ghi 13 bàn thắng trong năm 2019 tại Premier League, chỉ kém Aguero 16 bàn và Mane 15 bàn.
 

Tình hình lực lượng
 

Alisson vẫn chưa thể trở lại và Adrian sẽ tiếp tục bắt chính. Joe Gomez có thể ra sân từ đầu vì khả năng phòng ngự tốt hơn Arnold.
Bên phía chủ nhà Burnley thiếu vắng Steven Defour, Robbie Bradi vì những chấn thương khác nhau. Cựu tiền vệ Chelsea – Danny Drinkwater hướng đến trận ra mắt đội bóng mới.
 

Đội hình dự kiến
 

Burnley (4-4-2): Pope; Pieters, Mee, Tarkowski, Lowton; Cork, Westwood; Gudmundsson, McNeil; Barnes, Wood.
Liverpool (4-3-3): Adrian; Van Dijk, Robertson, Matip, Gomez; Fabinho, Wijnaldum, Henderson; Firmino, Mane, Salah.
 

Dự đoán tỷ số Burnley vs Liverpool: 1-2
Thong ke dang chu y
Thống kê đáng chú ý trận Burnley vs Liverpool

 

Klopp tiết lộ tình hình lực lượng trước trận gặp Burnley
Có chuyến làm khách vào cuối tuần này, HLV Jurgen Klopp đã cập nhật tình hình lực lượng của các cầu thủ Liverpool.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay (31/8): MU, Man City, Liverpool thi đấu vòng 4 Ngoại hạng Anh
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 31/8/2019 được chuyên trang Bóng đá 24h cập nhật chi tiết lịch thi đấu bóng đá thông tin ngày giờ các trận đấu bóng đá diễn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X