Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Chelsea (23h30 ngày 26/10): Củng cố Top 4

Thứ Bảy 26/10/2019 09:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cao bất ngờ hiện tại, The Blues sẽ không mấy khó khăn để giải mã đội chủ nhà. Dưới đây là những nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League.

 

Chelsea thăng hoa

Thật khó tin kể từ sau thất bại thê thảm ở vòng 1 trước Man United, HLV Frank Lampard lại có những màn trình diễn xuất sắc đến vậy để lèo lái Chelsea đi đúng hướng. Lúc này, The Blues đã chiếm một suất trong Top 4, mục tiêu hàng đầu trong mùa giải họ bị cấm chuyển nhượng,

Tính trên mọi mặt trận, đội chủ sân Stamford Bridge đã trải qua 6 trận thắng liên tiếp, mới nhất là chiến thắng tối thiểu trước Ajax Amsterdam tại Champions League với sự toả sáng của ngôi sao dự bị Batshuayi. Có thể nói sau những khó khăn ban đầu, lúc này mọi thứ đã đi vào khuôn khổ với Chelsea, và thực ra lực lượng của họ vẫn có chiều sâu.

Batshuayi ghi ban duy nhat cho Chelsea

Batshuayi vừa lập công giúp Chelsea vượt qua Ajax


Những tưởng phải căng sức cho đấu trường châu Âu sẽ khiến Chelsea lao đao. Nhưng những ngôi sao trẻ đã biến thách thức thành cơ hội, đem những khó khăn trở thành chiến thắng, và đang có đà tâm lý cực kỳ hưng phấn.

Vắng Kante, hàng tiền vệ với đầu não Jorginho vẫn đang thi đấu ấn tượng. Hàng thủ tan hoang vì chấn thương, Lampard đã phát hiện ra sao trẻ Tomori chơi ngày càng chững chạc. Và trên hàng công, cặp bài trùng Mason Mount – Tammy Abraham tiếp tục chứng minh sự ăn ý. Đó là chưa kể Batshuayi đã ghi bàn trở lại, và Pulisic cũng sẵn sàng vào sân bất cứ lúc nào.

Trên hết, đó còn là sự đoàn kết đáng ngạc nhiên mà thuyền trưởng Chelsea đang thổi vào các học trò. Chính Lampard chứ không phải bất kỳ nhân tố nào khác, đã giúp The Blues đạt phong độ ấn tượng như vậy, và họ đang hướng tới chiến thắng thứ 7 liên tiếp.

Chelsea thang Ajax 1-0

Chelsea đang có phong độ và tinh thần rất cao



Burnley gặp hoạ

Bất kể được chơi bóng trên sân nhà, Burnley thậm chí chưa từng thắng nổi Chelsea dù chỉ một lần mỗi khi tiếp khách. Cùng với đó, họ đều đặn nhận ít nhất 2 bàn thua/trận, trước sự viếng thăm của đối thủ khó chịu tới từ thủ đô London.

Và cho dù đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng chăng nữa, thầy trò Sean Dyche chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Chưa hết, đội bóng này cho dù là ngựa ô ở mùa giải trước, nhưng có một “truyền thống” là rất yếu bóng vía khi gặp các đại gia. Mùa giải năm nay khi gặp Arsenal và Liverpool, Burnley đều là kẻ chiến bại.

Vì vậy cho dù giành tới 9 trên tổng số 12 điểm tối đa khi được thi đấu trên sân nhà Turf Moor, Burnley thực chất chỉ thắng những đội trung bình yếu. Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League vì vậy nghiêng về một chiến thắng dành cho đội khách.

Burnley vs Chelsea

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 2019/20


Thông tin bên lề

- Chelsea ghi ít nhất 3 bàn/trận, trong 3 chuyến làm khách gần nhất.
- Chelsea toàn thắng cả 3 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- Chelsea ghi ít nhất 2 bàn/trận, trong 4 trận đối đầu gần nhất với Burnley.
- Chelsea chỉ thất bại 1 lần, trong 11 lần chạm trán Burnley tính trên mọi đấu trường.

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh

Phong độ gần đây của Chelsea

 

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh

Phong độ gần đây của Burnley

 

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh

Thành tích đối đầu Burnley vs Chelsea

 

Tình hình lực lượng

 

Burnley: Vắng Cork, Gudmundsson, Drinkwater vì chấn thương.

Chelsea: Vắng Christensen, Ruediger, Kante, Loftus-Cheek vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 201920 hình ảnh

Đội hình dự kiến Burnley vs Chelsea


Dự đoán tỷ số Burnley vs Chelsea: 1-3

 

Lampard hy vọng 2 học trò cưng được Chelsea tưởng thưởng
HLV trưởng Chelsea đã tạo cơ hội cho Tammy Abraham và Fikayo Tomori trên đội 1 mùa này và bước tiếp theo ông hy vọng họ sẽ được ký hợp đồng mới.
Danh hài của Chelsea yêu cầu đồng đội trả lại... của quý
Không chỉ tấu hài trên sân cỏ, tiền đạo Michy Batshuayi còn khiến các CĐV Chelsea phát cuồng với sự tếu táo trên mạng xã hội.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X