Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Burnley vs Chelsea (20h30 ngày 28/10): Đã tới giới hạn?

Chủ Nhật 28/10/2018 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vẫn đang ở một vị trí tốt trên bảng xếp hạng, nhưng phong độ của thầy trò Sarri đang đi xuống trong những tuần vừa rồi. Dưới đây là những nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League.
 

The Blues đang gặp vấn đề?
 

Chiến thắng 3-1 hồi giữa tuần trước BATE Borisov không nói lên nhiều điều dù các CĐV Chelsea có thể vui mừng với Ruben Loftus-Cheek, bởi như Sarri thừa nhận tiền vệ trẻ người Anh không có chỗ trong đội hình Chelsea. Đó là một thực tế, nói lên rằng hàng dự bị của The Blues vẫn chưa đủ tầm chen chân vào vị trí xuất phát. Hay nói cách khác, Chelsea chưa có những phương án hiệu quả thay thế.
 
Ở vòng đấu trước, phong độ suy giảm của Eden Hazard nói lên điều này. Tiền vệ người Bỉ đã gặp chấn thương trước cuộc đối đầu Man United, và bị Ashley Young “bỏ túi” trong suốt 90 phút. Kết quả, hàng tấn công của Chelsea hoàn toàn bế tắc, dù họ vẫn ghi được bàn từ một tình huống cố định và tạt bóng – tất cả đều đến từ những cái tên không được nhiều kỳ vọng.
 
Trong khi vẫn loay hoay với việc dùng hay bỏ Olivier Giroud và Alvaro Morata, thể trạng của Hazard chính là nỗi lo lớn nhất đối với Maurizio Sarri vào lúc này. Trong 4 vòng đấu gần nhất, đội chủ sân Stamford Bridge dù vẫn bất bại, nhưng đã hòa tới 3 trận trước những West Ham, Liverpool và Man United. Điều đó cho thấy họ chưa đủ hỏa lực mỗi khi ngôi sao sáng nhất bị phong tỏa.

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 201819 hình ảnh

Chelsea hòa may trước M.U ở vòng đấu vừa rồi


Từ một đội bóng đặt mục tiêu Top 4 trước mùa giải và làm quen với Sarriball, những gì Chelsea làm được cho tới thời điểm này là quá ấn tượng. Nhưng sau tất cả, họ vẫn còn thiếu chiều sâu lực lượng nếu muốn được coi như ứng cử viên thực sự - so với Liverpool hay Man City. Bởi thực tế đã chỉ ra, dù nhận được rất nhiều lời khen nhưng ở thời điểm này, Chelsea cũng “chỉ” bằng điểm Spurs và Arsenal.
 
Những vấn đề đã bắt đầu xuất hiện, điểm yếu nơi hàng phòng ngự đang dần bị khai thác, trong khi hàng công vẫn là bài toán nan giải bởi sự cùn mòn của 2 tiền đạo – Chelsea đang nhận thấy những áp lực là rất rõ ràng. Họ vẫn đang chơi tốt và giao đấu trường Europa League cho đội dự bị, nhưng về lâu dài Sarri cần tìm phương án giải quyết nhanh nhất.

Loftus Cheek va Andreas Christensen deu la nhung vi du sinh dong ve cac tai nang tre truong thanh tu lo dao tao Chelsea.

Loftus Cheek và Andreas Christensen đều không chen chân được vào đội hình



Burnley quá yếu bóng vía
 

Dẫu sau, những điểm yếu của Chelsea không phải quá lộ rõ để một CLB như Burnley có thể tận dụng. Sau 9 vòng đấu đã qua, hiện tượng mùa giải trước chỉ đang đứng thứ 13 trên bảng xếp hạng, hơn nhóm cầm đèn đỏ vỏn vẹn khoảng cách của 1 trận thắng. Nghĩa là, đoàn quân Sean Dyche hoàn toàn có thể chìm sâu hơn nữa.
 
Được chơi trên sân nhà ở vòng đấu này, nhưng Burnley không cho thấy bất kỳ dấu hiệu nào có thể kiếm điểm trước The Blues. Từ đầu mùa giải đến nay, họ đã chạm trán với 2 ông lớn trong Big Six và đều nhận những thảm bại (thua M.U và Man City), trong đó có trận thua tan nát 0-5 ở vòng đấu vừa rồi.

Burnley dang roi vao khung hoang

Burnley (phải) đang rơi vào khủng hoảng


Còn nhớ ở vòng đấu đầu tiên mùa giải trước, Burnley đã gây bất ngờ lớn khi hạ gục chính Chelsea trên sân nhà Turf Moor. Nhưng xét tình hình hiện tại cũng như phong độ của 2 đội, việc lặp lại chiến tích này là không khả thi. Tất cả những gì đội bóng này đặt mục tiêu, có lẽ chỉ là 1 kết quả hòa.
 
Nhận định Burnley vs Chelsea ở vòng 10 giải Ngoại hạng, nghiêng về một kết quả thuận lợi cho đội khách. Dù vẫn tồn tại những vấn đề chưa thể giải quyết, nhưng sức mạnh và đẳng cấp của The Blues vẫn hơn hẳn đội chủ nhà. Hơn nữa, thầy trò Sarri buộc phải giành chiến thắng trong những trận đấu như thế này để tăng thêm sự tự tin, nếu muốn thực sự trở thành một ứng viên cho chức vô địch.

Preview Burnley vs Chelsea

Nhận định Burnley vs Chelsea vòng 10 Premier League 2018/19

 

Thông tin bên lề
 

- Chelsea bất bại 9 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng.
- Chelsea không thua trên sân của Burnley kể từ năm 1974.
 

Tình hình lực lượng
 

Burnley không có sự phục vụ của thủ thành Nick Pope và hậu vệ Stephen Ward. Khả năng ra sân của Robbie Brady, Ben Gibson và Aaron Lennon bỏ ngỏ.
 
Chelsea đang hy vọng ngôi sao số 1 Eden Hazard sẽ kịp bình phục, sau khi dính chấn thương lưng trong trận hòa M.U cuối tuần trước.
 

Đội hình dự kiến
 

Doi hinh du kien Burnley vs Chelsea

Đội hình dự kiến Burnley vs Chelsea

 

Dự đoán tỷ số Burnley vs Chelsea 1-2
 

HLV Sarri: Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu..
HLV Maurizio Sarri nói về Chelsea, ông thầy người Italia khẳng định để vô địch Ngoại hạng Anh mùa này đội bóng thành London cần phải cải thiện khả năng phòng...
Tỏa sáng rực rỡ, Loftus-Cheek được khuyên rời Chelsea ngay lập tức
Cựu cầu thủ Glenn Hoddle cho rằng Loftus-Cheek nên rời Chelsea dù cầu thủ này vừa mới lập một cú hat-trick ấn tượng vào lưới BATE Borisov.
Nguyệt Anh – TTVN 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X