Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bulgaria vs Anh (01h45 ngày 15/10): Sư tử trút giận!

Thứ Hai 14/10/2019 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bulgaria vs Anh nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, việc chỉ phải gặp đội bóng đã hết mục tiêu là cơ hội không thể tốt hơn để Harry Kane và các đồng đội trút giận sau trận thua CH Séc.

Tam sư trút giận


Nếu giành chiến thắng trước CH Séc ở trận đấu thứ 5 ở bảng A vòng loại Euro 2020, Anh sẽ chính thức có vé dự VCK. Mặc dù đặt quyết tâm rất cao, song thầy trò Gareth Southgate đã có một trận đấu bạc nhược. Họ vượt lên dẫn trước ngay từ phút thứ 5 sau bàn thắng của Harry Kane trên chấm 11m, nhưng những phút sau đó chứng kiến sự áp đảo từ phía đội chủ nhà.
 
Nhận định Bulgaria vs Anh (01h45 ngày 1510) Sư tử trút giận hình ảnh

ĐT Anh thua sốc 1-2 trước CH Séc


CH Séc dứt điểm 18 lần, 8 trúng đích và thành quả dành cho đội bóng này đó là 2 bàn thắng. Tuyến giữa của ĐT Anh không cầm được bóng, trong khi đó hàng thủ chơi thiếu sự tập trung, vậy nên cũng dễ hiểu khi Tam sư để CH Séc chọc thủng lưới tới 2 lần. Những pha lập công của Jakub Brabec và Zdenek Ondrasek giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1.

Thất bại trước CH Séc khiến ĐT Anh bỏ lỡ cơ hội sớm tới vòng chung kết Euro 2020, chắc chắn họ sẽ không để kết quả này tái diễn ở những trận đấu tiếp theo. Đêm nay, Sư tử Anh sẽ có chuyến làm khách trên sân của Bulgaria, đây là trận đấu thứ 6 của họ ở bảng A vòng loại Euro 2020.

Hiện Harry Kane và các đồng đội đang dẫn đầu bảng đấu này, họ có cùng 12 điểm như đội xếp thứ 2 CH Séc nhưng đá ít hơn một trận. 3 điểm trước Bulgaria sẽ giúp đoàn quân của Gareth Southgate có cơ hội lọt vào VCK Euro 2020 sớm. 
 
Bulgaria vs Anh bang A vong loai Euro 2020

Bulgaria vs Anh bảng A vòng loại Euro 2020


Đối thủ của đội tuyển Anh, Bulgaria hiện tại không phải là một đối bóng quá mạnh. Sau 6 trận ở bảng A đội bóng này mới chỉ có được 3 điểm, xếp bét bảng và không còn cơ hội đi tiếp. Trong đội hình của Bulgaria không có nhiều ngôi sao, họ cũng không có một lối chơi rõ ràng. Đội bóng này không được đánh giá ở cả khả năng tấn công lẫn phòng thủ. 

Khả năng phòng ngự của Bulgaria là khá tệ khi đã thua tới 11 bàn sau 6 lượt đấu đầu tiên, trong khi hàng công chỉ ghi có 5 bàn, trung bình 0.8 bàn/trận. Với 20 bàn thắng có được sau 5 trận, Tam Sư hiện tại đang là 1 trong những đội có hiệu suất ghi bàn cao nhất tại vòng loại. Hàng thủ tệ hại của Bulgaria là cơ hội rất tốt để các chân sút của Anh bùng nổ trở lại.

Ở trận lượt đi Bulgaria cũng đã phải nhận thảm bại 4-0 trước ĐT Anh, ở lần đối đầu lần này dù được thi đấu trên sân nhà, song với việc đã không còn mục tiêu, rất khó để đội chủ nhà có thể tạo ra bất ngờ, giống như những gì CH Séc làm được vào cuối tuần trước. 

Với quyết tâm giành 3 điểm sẽ không bất ngờ nếu ĐT Anh chơi tấn công ngay từ đầu, qua đó chiếm lợi thế sớm. Thất bại trước CH Séc chắn chắn giúp HLV Southgate rút ra rất nhiều kinh nghiệm, ông hiểu rằng các học trò của mình cần chơi tập trung hơn và tôn trọng đối thủ hơn. 
 
DT Anh quyet tam gianh 3 diem truoc Bulgaria

ĐT Anh quyết tâm giành 3 điểm trước Bulgaria


Trong 3 lần đối đầu với nhau trong quá khứ thì Bulgaria đều phải nhận thất bại trước đội tuyển Anh, thậm chí là họ vẫn chưa thể có cho mình được 1 bàn thắng danh dự đồng thời đã phải vào lưới nhặt bóng tới 11 lần, cả 3 trận đều có cách biệt từ 3 bàn trở lên, lần gặp lại này, với màn trình diễn nhạt nhòa hiện này thì quá khó để đội bóng xứ sở hoa hồng có thể tạo được bất ngờ trước những chú sư tử Anh dũng mãnh và đang bị tổn thương.

Nhận định Bulgaria vs Anh nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, việc chỉ phải gặp đội bóng đã hết mục tiêu là cơ hội không thể tốt hơn để Harry Kane và các đồng đội trút giận sau trận thua CH Séc.


Kết quả đối đầu và phong độ trong 5 trận gần nhất


Ket qua doi dau va phong do trong 5 tran gan nhat

Kết quả đối đầu và phong độ trong 5 trận gần nhất


Đội hình dự kiến 


Bulgaria:
Plamen Iliev, Petar Zanev, Kristian Dimitrov, Strahil Popov, Anton Nedyalkov, Georgi Pashov, Marcelinho, Kristiyan Malinov, Wanderson, Galin Ivanov, Bozhidar Kraev.

Anh:
Jordan Pickford, Harry Maguire, Michael Keane, Danny Rose, Kieran Trippier, Mason Mount, Declan Rice, Jordan Henderson, Harry Kane, Raheem Sterling, Jadon Sancho.


Dự đoán tỷ số: 0-5


Bảng xếp hạng bảng A vòng loại Euro 2020


Bang xep hang bang A vong loai Euro 2020

Bảng xếp hạng bảng A vòng loại Euro 2020

Xem thêm : Nhận định đự đoán bóng đá đêm nay


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X