Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs MU (02h15 ngày 01/07): Không dễ cho Quỷ đỏ

Thứ Ba 30/06/2020 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, nhận định Brighton vs MU được cho là nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, song rất nhiều cạm bẫy đang chờ đợi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở sân Amex.

MU không dễ giành 3 điểm trước Brighton


Không phải Liverpool hay Man City, MU mới là đội bóng đang có phong độ cao nhất ở Ngoại hạng Anh hiện tại. Ở trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đánh bại Norwich 2-1 để giành vé vào bán kết FA Cup 2019/20, trước đó họ dễ dàng đánh bại Sheffield United với tỷ số 3-0 trên sân nhà. Tính ra, MU đang bất bại trong 14 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 10 chiến thắng.
 
Nhận định Brighton vs MU (02h15 ngày 0107) Không dễ cho Quỷ đỏ hình ảnh

MU đang có chuỗi 14 trận bất bại trên mọi đấu trường


Với sự trở lại của Paul Pogba và Marcus Rashford cùng những màn trình diễn bùng nổ của Bruno Fernandes hay Anthony Martial, không đội bóng nào muốn gặp MU ở thời điểm hiện tại. Không chỉ gây ấn tượng ở khả năng tấn công, MU cũng phòng thủ rất chặt chẽ. Theo đó, trong 7 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ có tới 5 lần giữ sạch lưới. 

Việc sở hữu nhiều lựa chọn tốt giúp HLV Ole Gunnar Solskjaer có thể xoay tua đội hình nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả cao. Ở trận đấu với Norwich, những nhân tố dự phòng như Odion Ighalo, Dalot hay Jesse Lingard cũng đều chơi khá ấn tượng khi được trao cơ hội.

MU hiện tại đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Chelsea khoảng cách 5 điểm. Quỷ đỏ hiện đã vào bán kết FA Cup và đặt một chân vào tứ kết Europa League sau chiến thắng 5-0 trước LASK ở lượt đi vòng 1/8. Đội chủ sân Old Trafford vẫn còn nguyên cơ hội kết thúc mùa giải với tấm vé dự Champions League mùa tới cùng ít nhất một danh hiệu.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách trên sân của Brighton trong khuôn khổ vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20. Để hy vọng kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu vào cuối mùa, đội chủ sân Old Trafford buộc phải giành 3 điểm.
 

Brighton vs MU vòng 32 Ngoại hạng Anh 2019/20


Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận có trong tay đội hình tốt nhất: "Chúng tôi không có một ca chấn thương nào đáng tiếc ở thời điểm hiện tại, tôi đang có trong tay những lựa chọn tốt nhất. Với lịch thi đấu dày đặc, chắc chắn tôi sẽ tạo ra những sự thay đổi trước Brighton".

Nhiều khả năng những trụ cột của MU như De Gea, Lindelof, Pogba, Rashford hay Martial sẽ trở lại đá chính trên sân Amex. Với phong độ cực cao trong thời gian gần đây, nhận định Brighton vs MU được cho là nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, song rất nhiều cạm bẫy đang chờ đợi thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer ở sân Amex.

Brighton hiện đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2019/20, khoảng cách với nhóm xuống hạng đang là 6 điểm. Đó không phải là cách biệt an toàn, bởi vậy đội bóng này sẽ tiếp Manchester United trên sân nhà với mục tiêu kiếm ít nhất một điểm để tiến gần hơn đến việc trụ hạng. 

Đội chủ nhà có niềm tin rất lớn vào việc đạt được mục tiêu của mình với phong độ tốt thời gian gần đây. Trong 3 vòng đấu gần nhất, đội bóng của HLV Graham Potter bất bại trước các đội bóng khó chơi là Wolves, Arsenal và Leicester. Thậm chí Brighton còn đánh bại Arsenal 2-1 trên sân nhà. 
 

Không dễ để MU đánh bại Brighton trên sân nhà của họ


Trong 10 trận gần nhất, Brighton chỉ để thua có 3 trận. Đặc biệt, họ luôn chơi cực tốt trước MU trên sân nhà. Theo thống kê, 2 lần tiếp MU trên sân nhà ở Ngoại hạng Anh đội chủ sân Amex đều giành chiến thắng. Mùa trước, họ hạ Man đỏ với tỷ số 3-2. 

MU nhiều khả năng sẽ chủ động chơi tấn công để tìm kiếm chiến thắng, song không dễ để đội khách ghi được bàn thắng trước hàng thủ được tổ chức khoa học từ phía đội chủ nhà. Trận đấu được dự đoán sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi, và nếu muốn giành 3 điểm, thầy trò Solskjaer phải tận dụng tối đa những cơ hội có được.


Phong độ gần đây của Brighton



Phong độ gần đây của MU



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


 

Dự đoán tỷ số: 0-1


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X