Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs MU (01h45 ngày 1/10): Kịch bản lặp lại?

Thứ Tư 30/09/2020 08:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brighton vs MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh tiếp tục nghiêng về phía Quỷ đỏ, song đoàn quân của HLV Solskjaer hoàn toàn có thể trải qua những phút sóng gió ở sân Amex.

Brighton sẽ tiếp tục mang đến những khó khăn cho MU


Đêm nay, MU bước vào trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh. Đối thủ của họ là Brighton. Để có mặt ở vòng đấu này, Quỷ đỏ đã nhẹ nhàng đánh bại Luton 3-0 ở vòng 3. Với Brighton, họ giành chiến thắng 2-0 trên sân của Preston. Chỉ trong vòng 4 ngày, MU và đội chủ sân Amex gặp nhau tới 2 lần.
 
Nhận định Brighton vs MU (01h45 ngày 110) Kịch bản lặp lại hình ảnh

MU chật vật mới giành chiến thăng 3-2 trước Brighton


Cuối tuần vừa rồi, MU cũng làm khách ở sân Amex trong khuôn khổ vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Những gì mà cả hai đội thể hiện hoàn toàn trái ngược với những dự đoán của NHM và giới chuyên môn. Những tưởng đem đội hình mạnh nhất, Quỷ Đỏ sẽ dễ dàng có được chiến thắng trước Brighton, song thực tế không phải như vậy.

MU thi đấu cực kỳ bế tắc, họ không thể thực hiện những pha lên bóng có nét về phía khung thành đối phương. Ngược lại, Brighton của Graham Potter chơi hết sức hiệu quả. Không kiểm soát bóng quá nhiều, tuy nhiên "Chim Mòng Biển" vẫn liên tục đặt cầu môn của đội khách trong tình trạng nguy hiểm.

Mặc dù đã ghi 2 bàn vào lưới De Gea song Brighton đã ít nhất 5 lần dứt điểm trúng xà ngang và cột dọc khung thành của đội khách. Đội chủ nhà cũng không gặp may khi ở phút 90+8, khi mà thời gian bù giờ đã hết thì một cầu thủ của Brighton để bóng chạm tay trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Bruno Fernandes ghi bàn trên chấm 11m, ấn định tỷ số 3-2 cho nửa đỏ thành Manchester.
 
Nhan dinh Brighton vs MU (01h45 ngay 1/10): Kich ban lap lai?

Brighton vs MU vòng 4 cúp Liên đoàn Anh

MU đã có 3 điểm đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, song đó không phải là một chiến thắng thuyết phục. Thậm chí họ còn phơi bày nhiều điểm hạn chế. Nếu như hàng công vẫn chưa tìm được sự liên kết cần thiết thì hàng thủ vẫn để lộ quá nhiều khoảng trống để đối phương khai thác. Trước đó là trận thua 1-3 ngay trên sân nhà trước Crystal Palace. 

Hàng phòng ngự của MU đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Họ chơi quá lơ là, thiếu sự chắc chắn cần thiết. Wan-Bissaka đã trở lại nhưng không đem lại sự tin tưởng, Maguire và Lindelof đã có một khoảng thời gian khá dài chơi bên cạnh nhau nhưng vẫn không tìm được tiếng nói chung. Ở cánh trái, Luke Shaw tăng cân và nặng nề thấy rõ. 

Cặp tiền vệ trung tâm Paul Pogba và Nemanja Matic cũng gây thất vọng. Không ít lần bộ đôi này tạo ra khoảng trống ngay phía trước vòng 16m50 để các tiền vệ công của Brighton tận dụng. Quỷ đỏ đang phải chờ đợi vào sự tỏa sáng của những cá nhân trên hàng công và những sai lầm của đối phương để hy vọng vào những bàn thắng. 

MU sẽ đụng độ Tottenham ở vòng 4 Ngoại hạng Anh, bởi vậy HLV Solskjaer sẽ không thể sử dụng đội hình mạnh nhất trước Brighton. Nhiều khả năng những nhân tố dự bị như Eric Bailly, Dalot, Fred, Juan Mata, Jesse Lingard hay Ighalo sẽ được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu. Trước đó, ở vòng 3, đội B của MU đã gặp rất nhiều khó khăn trước Luton.
 
Brighton vs MU

Brighton hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những khó khăn cho MU


MU với việc được đánh giá cao hơn chắc chắn sẽ dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng, trong khi đó Brighton sẽ chủ động lùi về phòng ngự ở phần sân nhà, nhường thế trận cho đối phương như cách họ đã làm. Những pha lên bóng chủ yếu sẽ tới từ việc tận dụng sai lầm của MU. 

Nhận định Brighton vs MU ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh tiếp tục nghiêng về phía Quỷ đỏ, song đoàn quân của HLV Solskjaer hoàn toàn có thể trải qua những phút sóng gió ở sân Amex. Trong 5 lần gần nhất tiếp MU trên sân nhà, Brighton giành tới 3 chiến thắng. Họ chắc chắn đã rút ra nhiều kinh nghiệm sau trận đấu vào cuối tuần trước. 


Phong độ gần đây của MU



Phong độ gần đây của Brighton



Kết quả đối đầu gần nhất giữa hai đội



Đội hình dự kiến


Nhận định Brighton vs MU (01h45 ngày 110) Kịch bản lặp lại hình ảnh
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 1-2


Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X