Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Man Utd (22h00 ngày 19/8): Câu trả lời trên sân cỏ

Chủ Nhật 19/08/2018 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh nội bộ phòng thay đồ Old Trafford đang rối ren vì đủ thứ vấn đề, chiến thắng thứ hai liên tiếp ở Premier League sẽ giúp Quỷ Đỏ đáp trả mọi đồn đoán thất thiệt.

Manchester United bước vào mùa giải mới với sự chuẩn bị khá tệ từ chuyến du đấu bết bát thành tích, một kỳ chuyển nhượng hè ảm đạm và rối ren đủ thứ vấn đề nội bộ, tất cả xoay quanh Jose Mourinho với mâu thuẫn từ ban lãnh đạo CLB đến các cầu thủ, điển hình là ngôi sao số một Paul Pogba.

Preview Brighton vs Man Utd

Nhận định Brighton vs MU vòng 2 Premier League 2018/19

Rốt cuộc, thầy trò ông vẫn có được một khởi đầu suôn sẻ dù có không thực sự tưng bừng. Chiến thắng 2-1 trước Leicester City giúp Man Utd trút bỏ rất nhiều gánh nặng áp lực để vững tin hướng tới những sóng gió trước mắt, và nó lập tức xuất phát từ chính họ ngay sau đó.

Không dễ để nắm bắt tinh thần hiện tại của MU khi một mặt trên sân cỏ, họ cho thấy sự lạc quan bất chấp vấn đề lực lượng và dấu hỏi phong độ, khi Pogba với tấm băng đội trưởng đeo tay tiếp tục tỏa sáng như ở World Cup 2018, trong khi Luke Shaw cũng đang trên đường tìm lại chính mình với bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp.

Man Utd mở màn suôn sẻ: Không mua được trung vệ? Không vấn đề!
Paul Pogba tỏa sáng rực rỡ, Luke Shaw hồi sinh mạnh mẽ, nhưng chính cặp bài trùng hàng phòng ngự Eric Bailly và Victor Lindelof ở trận thắng MU 2-1 Leicester...

Tuy nhiên, chính Pogba lại phức tạp hóa mọi thứ lên với những phát biểu ỡm ờ khó hiểu sau đó về mối quan hệ với Mourinho cũng như chuyện tương lai đi ở của mình. Trong buổi họp báo trước chuyến hành quân đến Falmer, HLV người Bồ Đào Nha tất nhiên phủ nhận lời ra tiếng vào và khẳng định sự tốt đẹp giữa đôi bên thầy trò, nhưng sự hưng phấn của toàn đội chắc chắn vẫn ít nhiều bị ảnh hưởng.

Dù sao với sự trở lại của đầy đủ binh hùng tướng mạnh, đặc biệt với chủ lực Romelu Lukaku trên hàng công, mục tiêu tối thượng của Man Utd vẫn là với ba điểm trọn vẹn rời miền biển phương nam, nơi họ đã hứng chịu thất bại bạc nhược năm ngoái, đánh dấu cột mốc đáng buồn trong lịch sử CLB khi để thua cả ba tân binh Premier League trong cùng một mùa giải.

Nhận định Brighton vs Man Utd (22h00 ngày 198) Câu trả lời trên sân cỏ hình ảnh 2

Nhận định Brighton vs MU vòng 2 Premier League 2018/19

Niềm tin cũng càng vững vàng hơn khi trông sang tình hình bên kia chiến tuyến. Sau một mùa giải vất vả trụ hạng, Brighton gần như thay máu toàn bộ đội hình khi chia tay đến 28 cái tên, từ những trụ cột gắn bó nhiều năm đến không ít trở về CLB chủ quản sau khi hết thỏa thuận cho mượn, nhường chỗ cho 16 tân binh khao khát thể hiện mình hơn.

Mặc dù vậy, sự đầu tư táo bạo đó chưa đổi lại kết quả tích cực tương xứng trên sân cỏ. Thất bại 0-2 trước Watford trong ngày ra quân Premier League 2018/19 nối dài thành tích bết bát từ hè với vỏn vẹn một chiến thắng duy nhất qua sáu trận đấu.

Vấn đề lớn nhất của Brighton chính là hàng công chơi quá thụ động và kém hiệu quả, gần như không có cơ hội mang tính chất đột biến nào để tìm đường vào khung thành đối phương. Cho nên việc giữ ba điểm ở lại Falmer trong màn tiếp đón các vị khách MU tối nay có vẻ như bất khả thi để có thể tái lập.

Nhận định Brighton vs Man Utd (22h00 ngày 198) Câu trả lời trên sân cỏ hình ảnh 3

Nhận định Brighton vs MU vòng 2 Premier League 2018/19

Đội hình dự kiến nhận định Brighton vs MU:

Brighton (4-4-1-1): 1. Ryan; 22. Montoya – 4. Duffy – 5. Dunk – 30. Bernardo; 16. Jahanbakhsh – 6. Stephens – 8. Bissouma – 20. March; 13. Gross – 17. Murray

Man Utd (4-3-3): 1. De Gea; 18. Young – 3. Bailly – 2. Lindelof – 23. Shaw; 17. Fred – 15. Pereira – 6. Pogba; 8. Mata – 9. Lukaku – 7. Sanchez

Dự đoán kết quả tỷ số nhận định Brighton vs MU: 1-2

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X