Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Brighton vs Liverpool (19h30 ngày 12/3): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 12/03/2022 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Brighton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội bóng thành phố Cảng.

Khó có bất ngờ


Ở trận đấu gần nhất, Liverpool gây thất vọng khi để thua Inter Milan với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà. Đó là thất bại đầu tiên của The Kop trong năm 2022. Rất may cho đội bóng của Jurgen Klopp là thất bại với tỷ số tối thiểu vẫn giúp họ vào tứ kết Champions League 2021/22 với tổng tỷ số 2-1 sau hai lượt trận. Sau trận đấu với đội bóng của Italia ở cúp châu Âu, Lữ đoàn đỏ làm khách trên sân của Brighton trong trận đấu thuộc vòng 29 Ngoại hạng Anh. 
 
Brighton vs Liverpool

 Liverpool vừa thua 0-1 trước Inter Milan ở Champions League

Ở đấu trường quốc nội, đội bóng thành phố Cảng đang duy trì phong độ cực cao. Họ đã đánh bại Chelsea để vô địch cúp Liên đoàn Anh, lọt vào vòng tứ kết FA Cup và đang trong cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Anfield hiện đang xếp thứ 2 trên BXH, khoảng cách với đội đầu bảng Man City đang là 3 điểm nhưng họ đá ít hơn 1 trận. Nếu Liverpool giành chiến thắng ở trận đá bù, cách biệt sẽ chỉ còn là 3 điểm. Khi đó mọi thứ đều có thể xảy ra cho dù Man City vẫn có những lợi thế nhất định về điểm số và lịch thi đấu.

Liverpool hiện giành chiến thắng trong cả 7 trận đấu gần nhất, trong đó có tới 5 lần giữ sạch lưới và liên tục gây sức ép lên Man City. Trong bối cảnh mùa giải đang đi đến những vòng đấu cuối cùng, thầy trò của HLV Jurgen Klopp buộc phải chắt chiu từng điểm số để tiếp tục cuộc đua vô địch. Và việc hành quân đến sân một đội bóng sở hữu phong độ không tốt như Brighton chính là cơ hội tuyệt vời để họ giành trọn 3 điểm.

Về mặt lực lượng, Liverpool chỉ có duy nhất Roberto Firmino bỏ ngỏ khả năng ra sân. Với một lực lượng hùng hậu cùng quyết tâm cực cao, đội khách đang quyết tâm giành 3 điểm. Bên kia chiến tuyến, Brighton khởi đầu mùa giải năm nay khá ấn tượng. Có thời điểm họ còn nằm trong nhóm 6 đội bóng dẫn đầu. Tuy nhiên, càng chơi đội bóng này càng xuất hiện nhiều vấn đề.
 
Brighton vs Liverpool
Brighton vs Liverpool vòng 29 Ngoại hạng Anh

4 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh Brighton đều thua. Chuỗi trận thất vọng khiến đội bóng của HLV Graham Potter rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng. Với tình hình hiện tại, Brighton gần như không còn động lực thi đấu, bởi họ gần như trụ hạng thành công, đồng thời không còn cơ hội giành vé tham dự cúp châu Âu. Các ngôi sao của Brighton thi đấu với quyết tâm không ở mức cao nhất, điều này giải thích tại sao họ không có điểm nào trong 4 trận gần đây.

Hàng công chơi tệ hại cũng là một trong những lý do khiến đội chủ nhà rơi vào khủng hoảng. Theo đó, 6 trận gần nhất Brighton có tới 4 trận không ghi bàn, 2 trận còn lại mỗi trận họ có được một pha lập công. Trước hàng thủ với những ngôi sao hàng đầu của Liverpool, rất khó để Brighton có thể chọc thủng lưới đội khách. 
Điều duy nhất ủng hộ Brighton chính là kết quả đối đầu rất tốt trước Liverpool. Trong 3 lần đối đầu gần nhất với Lữ đoàn đỏ, Brighton bất bại với 1 chiến thắng và 2 trận hòa. Ở trận lượt đi họ đã kiên cường cầm hòa đội bóng thành phố Cảng ngay tại Anfield với tỷ số 2-2. 
 
Brighton vs Liverpool
Brighton khó cản bước Liverpool

Mọi thứ bây giờ đã khác rất nhiều kể từ trận hòa 2-2 ở lượt đi. Liverpool đang đạt phong độ cao, họ khát điểm để có thể đua vô địch với Man City. Ngược lại, Brighton đã hoàn thành mục tiêu trụ hạng và đang gây thất vọng rất lớn. Nhận định Brighton vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn song 3 điểm đã nằm chắc trong túi đội bóng thành phố Cảng.

Nhận định tỷ lệ châu Á Brighton vs Liverpool

Brighton vs Liverpool

Tỷ lệ trận Brighton vs Liverpool được ấn định ở mức 1 bàn nghiêng về phía đội khách. Xét về lực lượng cũng như phong độ, The Kop được đánh giá cao hơn là điều hoàn toàn dễ hiểu. Thầy trò Klopp cũng là đội có động lực thi đấu cao hơn. Khả năng họ giành chiến thắng cách biệt ngay trên sân của đối thủ hoàn toàn có thể xảy ra. 

Chọn Liverpool (-1)
 

Tỷ lệ trên dưới trận Brighton vs Liverpool

Tỷ lệ bàn thắng cả trận ở cuộc đọ sức Brighton vs Liverpool ở mức 2.75. Hàng công của Brighton đang tỏ ra thiếu hiệu quả khi chỉ ghi 1 bàn trong 4 trận gần đây trong khi để thủng lưới 9 bàn, trung bình để thua 2.25 bàn mỗi trận. Brighton rất khó ghi bàn vào lưới The Kop, trong khi hàng thủ khó giữ sạch lưới. Bongda24h.vn dự đoán The Kop sẽ không ghi nhiều hơn 2 bàn ở trận đấu này. 

Chọn: Dưới (2.75)

Nhận định Hiệp 1 trận Brighton vs Liverpool

Với việc được đánh giá cao hơn, Liverpool sẽ chơi tấn công nhằm hy vọng tìm kiếm lợi thế sớm. Trong khi đó Brighton dù được chơi trên sân nhà song sẽ lựa chọn đấu pháp phòng ngự phản công. Với hàng thủ rất tệ của họ thật khó để đội bóng này có thể giữ sạch lưới trước Lữ đoàn đỏ. Bongda24h.vn dự đoán hiệp 1 sẽ khép lại với lợi thế thuộc về đội khách.

Dự đoán tỷ số hiệp 1: Brighton 0-1 Liverpool

Dự đoán tỷ lệ phạt góc trận Brighton vs Liverpool

Brighton vs Liverpool

Tỷ lệ phạt góc cả trận Brighton vs Liverpool ở con số 10. Lữ đoàn đỏ là đội tận dụng những tình huống phạt góc tốt nhất giải đấu, và tất nhiên họ sẽ hướng đến việc được hưởng nhiều quả phạt góc trước Brighton để tăng cơ hội ghi bàn. Về phía đội chủ nhà, họ cũng có những cầu thủ có khả năng đá biên rất tốt. Những tình huống phạt góc hướng đến cái đầu của các trung vệ cũng thường xuyên được đội chủ nhà thực hiện. Nhiều khả năng sẽ có nhiều hơn 10 quả phạt góc ở trận đấu này. 

Dự đoán tỷ số phạt góc: Brighton 4-7 Liverpool
 

Thông tin xung quanh

  • Liverpool thắng 7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Liverpool thắng kèo hiệp 1 và cả trận ở 6/7 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Brighton thua kèo hiệp 1 và cả trận ở 3 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh
  • Brighton thua 4 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh

Thông tin lực lượng 

Brighton: Enock Mwepu và Jeremy Sarmiento vắng mặt vì chấn thương
Liverpool: Roberto Firmino bỏ ngỏ khả năng ra sân

Phong độ gần đây của Brighton


Phong độ gần đây của Liverpool


Kết quả đối đầu gần nhất


Đội hình dự kiến

Brighton vs Liverpool

Dự đoán tỷ số: 0-2

 
Klopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở LiverpoolKlopp trách Salah về chuyện hợp đồng ở Liverpool
HLV Klopp đã lên tiếng trách móc Salah về chuyện chậm gia hạn hợp đồng và khẳng định Liverpool đã làm tất cả những gì có thể trong vụ này.
Thomas Tuchel hoàn hảo cho MUThomas Tuchel hoàn hảo cho MU
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher nói rằng Manchester United cần phải chiêu mộ HLV Thomas Tuchel ở Hè 2022 nếu có cơ hội.
Newcastle chỉ thua Liverpool trong năm 2022Newcastle chỉ thua Liverpool trong năm 2022
Kể từ đầu năm 2022, Newcastle đã giành được 20 điểm sau 8 trận tại Premier League, thành tích chỉ đứng sau Liverpool.
Jamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real MadridJamie Carragher chỉ ra lý do PSG thua ngược Real Madrid
Huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher khẳng định hàng thủ quá tệ là lý do lớn nhất khiến PSG để thua Real Madrid với tỷ số 1-3.
Điểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo DybalaĐiểm tin bóng đá sáng 10/3: MU vượt mặt Liverpool vụ Paulo Dybala
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trênchuyên trang Bongda24h sáng ngày 10/3/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X