Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Tottenham (18h30 ngày 4/5): Thả con săn sắt

Thứ Bảy 04/05/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hồn ở Champions League hy vọng làm nên kỳ tích ngược dòng cho trận chung kết lịch sử, dù rằng xác vẫn nằm lại Premier League vốn cũng mang ý nghĩa quan trọng không kém. Vấn đề là Spurs hiểu họ được phép sảy chân thêm một lần nữa…

Ngay trong giai đoạn nước rút quyết định cả mùa giải này, Tottenham đang khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với phong độ tuột dốc trông thấy. Họ thua liểng xiểng 4/5 trận đấu gần đây nhất và chỉ có thất bại 3-4 đầu tiên trước Manchester City là mang đến niềm vui khi nó đồng nghĩa với tấm vé bán kết Champions League.

Nhận định Bournemouth vs Tottenham 18h30 ngày 45 vòng 37 NHA EPL hình ảnh
Nhận định Bournemouth vs Tottenham vòng 37 Premier League 2018/19

Cơ mà dường như Spurs sẽ chỉ làm nên lịch sử được tới đây và chấp nhận lỗi hẹn với trận chung kết ở Madrid, khi nguy cơ kết thúc hành trình chinh chiến ngoài trời Âu đang hiển hiện rõ nét sau thất bại 0-1 trước Ajax ngay trên sân nhà trong khuôn khổ bán kết lượt đi.

Song tất nhiên với tỷ số này, cơ hội lật ngược thế cờ vẫn còn nguyên trên đất khách Hà Lan sang giữa tuần sau, nhất là trong một chiến dịch mùa giải đầy rẫy địa chấn và những cuộc lội ngược dòng. Nguồn động lực cho đoàn quân của Mauricio Pochettino là những Man United, Juventus và chính Ajax.

Thế nên tâm trí của Tottenham có lẽ vẫn được ưu ái phần nhiều cho Champions League, mặc dù trước mắt họ còn là hai vòng đấu cuối cùng của Premier League vốn cũng quan trọng không kém, trong bối cảnh cuộc đua top 4 vẫn đang diễn ra quyết liệt và cam go theo cách chẳng giống ai.

Bournemouth
Nhận định Bournemouth vs Tottenham vòng 37 Premier League 2018/19

Khó tin nhưng có thật, Spurs sa sút là thế mà họ vẫn đang vững vàng ở vị trí thứ ba, tất cả bởi các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như Arsenal, Chelsea hay Man United cũng chẳng khá khẩm gì hơn và đều tự bắn vào chân mình trong thời gian vừa rồi. Cả bốn đội đều đã không thắng nổi bất cứ trận suốt hai vòng đấu đã qua.

Thời điểm hiện tại khi hơn bốn điểm so với vị trí thứ năm của hàng xóm Arsenal, điều này đồng nghĩa Tottenham được phép sảy chân thêm một lần nữa mà vẫn bảo toàn suất top 4 của mình. Mặc dù vậy, đại diện thủ đô London hiển nhiên không muốn mạo hiểm đặt cược vận mệnh trong ngày hạ màn cuối tuần sau, nhất là đối thủ đến làm khách là một Everton khó chịu và đang đạt điểm rơi phong độ.

Không chỉ là chuyện điểm số, chiến thắng trước Bournemouth cũng sẽ là cú hích tinh thần không nhỏ cho thầy trò Pochettino trước khi bay sang Amsterdam và bước vào trận chiến sinh tử với Ajax sau đó ít ngày. Với ba điểm ngày hôm nay có được, Spurs sẽ chính thức cán đích mùa giải top 4 Premier League và đoạt vé tham dự Champions League năm tới.

Bournemouth vs Tottenham vong 37 NHA 2018/19
Nhận định Bournemouth vs Tottenham vòng 37 Premier League 2018/19

Dẫu vậy thì mọi thứ vẫn còn phụ thuộc thêm vào bên kia chiến tuyến, cụ thể là thái độ thi đấu của chủ nhà Bournemouth. Thầy trò Eddie Howe đã chính thức trụ hạng từ vòng đấu trước nên xem ra không còn nhiều động lực vì điểm số. Tuy nhiên khi đây sẽ là trận đấu cuối cùng ở Dean Court trong mùa giải này, The Cherries hẳn cũng muốn có một màn trình diễn ra trò thay món quà ý nghĩa dành tặng các khán giả.

Vượt trội về sức mạnh thực lực cũng như được ủng hộ bởi thành tích đối đầu (thắng 7/8 trận gần đây nhất), nhưng thua thiệt về lợi thế sân bãi hay tâm lý thoải mái khi chắc chắn bị phân tán không nhẹ bởi Ajax ở Champions League, chính vì vậy mà không loại trừ khả năng Bournemouth sẽ là chứng nhân tiếp theo chứng kiến Tottenham tiếp tục sa lầy thất vọng.

Đội hình dự kiến trận Bournemouth vs Tottenham:

Bournemouth (3-4-1-2): Boruc; Mepham – Cook – Ake; Fraser – Lerma – Hyndman – Simpson; Brooks; Wilson – King.

Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Trippier – Foyth – Alderweireld – Davies; Sissoko – Dier; Moura – Eriksen – Alli; Son.

Dự đoán tỷ số trận Bournemouth vs Tottenham: Hòa 2-2

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X