Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 2/11): Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai

Thứ Bảy 02/11/2019 08:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với tinh thần hung phấn đang lên, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ có chiến thắng sân khách thứ tư liên tiếp để tiếp tục cải thiện vị trí của mình trên bảng xếp hạng Premier League.

Có lẽ sau tất cả, vấn đề của Manchester United cũng chỉ nằm ở cái đầu của họ. Kể từ màn trình diễn khởi sắc để bất ngờ thủ hòa Liverpool, các học trò của Ole Gunnar Solskjaer dường như đã trút bỏ luôn áp lực tâm lý nặng nề đè nén họ xuyên suốt cơn khủng hoảng bết bát từ đầu mùa giải này.

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 211) Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai hình ảnh 4
Nhận định Bournemouth vs MU vòng 11 Premier League 2019/20

Kéo theo những đôi chân không còn rệu rã và trở nên thanh thoát hơn hẳn, Quỷ Đỏ thắng liền một mạch ba trận sân khách tiếp nối theo sau trên đủ các đấu trường khác nhau (Partizan ở Europa League, Norwich ở Premier League, Chelsea ở League Cup), điều mà họ đã không thể làm được nổi lấy một lần suốt bảy tháng trước đó.

Tất nhiên, MU không phải là đã giải quyết được hết mọi vấn đề tồn đọng của mình, nhất là với một đội bóng cứ phải chơi theo cảm hứng như thế này. Giai đoạn chuyển giao triều đại Solskjaer đã chứng minh điều đó khi phong độ thăng hoa hiện tại có thể tuột dốc không phanh bất cứ lúc nào.

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 211) Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai hình ảnh 2
Nhận định Bournemouth vs MU vòng 11 Premier League 2019/20

Chí ít, khả năng tấn công đã không còn quá đỗi bế tắc và nghèo nàn ý tưởng sáng tạo như cơn đau đầu nhức nhối dài hạn trước đó. Lý do chính yếu bởi Marcus Rashford đang vào phom đúng lúc, cộng với sự trở lại kịp thời và hòa nhập nhanh chóng của Anthony Martial sau khi bình phục chấn thương.

Không chỉ cặp đôi song sát người Anh và Pháp này, những mắt xích tuyến dưới của Quỷ Đỏ hiện cũng đang có sự thể hiện tốt và ổn định, như Daniel James, Scott McTominay và Fred. Trong khi đó, hàng phòng ngự với sự chỉ huy của hậu vệ đắt nhất thế giới Harry Maguire tiếp tục là điểm tựa vững vàng, bên cạnh những Victor Lindelof, tân binh Aaron Wan-Bissaka hay tài năng trẻ Brandon Williams.

Cú hích tinh thần còn lớn mạnh hơn cho MU khi nhìn vào tình hình bên kia chiến tuyến, với một chủ nhà Bournemouth không còn đủ khả năng gây ấn tượng như hồi đầu mùa giải. Năm trận đấu gần đây nhất trôi qua, thầy trò Eddie Howe toàn hòa và thua hay thậm chí tịt ngòi ghi bàn đến bốn trong số đó.

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 211) Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai hình ảnh 4
Nhận định Bournemouth vs MU vòng 11 Premier League 2019/20

Với hai thất bại trước Arsenal và Man City, Bournemouth cũng cho thấy mình không còn là nỗi ám ảnh với các ông lớn, huống hồ chi chưa kể việc họ đã thua MU đến 6/7 trận gần đây nhất. Sân nhà Dean Court cũng như lợi thế thể lực do không phải cày ải giữa tuần có lẽ sẽ không giúp ích được gì nhiều cho The Cherries để có thể kiếm điểm trước con ngáo ộp Quỷ Đỏ.

Mọi thứ chung quy vẫn chỉ phụ thuộc vào bản thân đội chủ sân Old Trafford và nếu chơi đúng sức khi nỗi sợ xa nhà đã được xóa nhòa, ba điểm và chiến thắng ra về đất khách hoàn toàn nằm trong tầm tay thầy trò Solskajer, qua đó dần dà tiệm cận sát sao hơn với mục tiêu top 4 Premier League.

Phong độ thi đấu:


Thành tích đối đầu:

Đội hình dự kiến:

Nhận định Bournemouth vs Man Utd (19h30 ngày 211) Qua cơn bĩ cực đến hồi thái lai hình ảnh 4
Nhận định Bournemouth vs MU vòng 11 Premier League 2019/20


Dự đoán tỷ số: Bournemouth 0-2 MU

MU giải hạn sân khách: Khi sức công đạt tới cực đại…
Anthony Martial tìm lại thể trạng sung sức nhất là lúc Man United “lột xác”. Chiến thắng 3-1 trước Norwich đã nói lên điều đó.
MU đã biết thắng đẹp: Son sắt niềm tin vào song sát Rashford – Martial
Cùng tỏa sáng bất chấp cũng đều sút hỏng phạt đền một cách trớ trêu, cặp đôi tiền đạo người Anh và Pháp lập công chuộc tội giúp Quỷ Đỏ...

Gia Khoa (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X