Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Man City (20h00 ngày 25/8): Giận cá chém thớt

Chủ Nhật 25/08/2019 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một vòng đấu kém may khi phải chia điểm phút cuối cùng, thầy trò Pep Guardiola sẽ được giải sầu vào tối nay. Dưới đây là những nhận định Bournemouth vs Man City tại vòng 3 Premier League
TRỰC TIẾP Bournemouth vs Man City 20h00 ngày 25/8 (Premier League 2019/20)
Trực tiếp Bournemouth vs Man City: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Bournemouth vs Man City vòng 3 ngoại hạng Anh 2019/20

Man xanh trút giận

Thật khó tìm được lời nào để diễn tả sự đen đủi của Man City trước Tottenham. Họ sở hữu số pha dứt điểm gấp… 10 lần đối thủ (30 vs 3), nhưng vẫn phải nhận kết quả chung cuộc 2-2. Đã vậy, bàn thắng ở phút bù giờ của Gabriel Jesus còn không được trọng tài công nhận, sau khi xem lại băng ghi hình.

Cụ thể, trước đó trung vệ Laporte đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, nên bàn thắng của Jesus bị từ chối. Đây đã là lần thứ 2 chỉ trong 4 tháng, Man xanh phải trả giá bằng chiến thắng – đều trước đối thủ Tottenham.

Nhận định Bournemouth vs Man City vòng 3 Premier League 201920 hình ảnh

Man City hoà cay đắng trước Tottenham ở vòng 2


Nhưng đó cũng là điều thầy trò Pep Guardiola cần phải cải thiện. Tất nhiên họ không thể tác động vào trọng tài, nhưng có thể cải thiện khả năng tận dụng cơ hội. Nói nôm na, nếu như Man xanh có thể “nã” vào lưới đối phương 4-5 bàn, họ sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về cơn ác mộng VAR.

Ngoài ra, khả năng phòng ngự trong những tình huống bóng chết của Man xanh cũng cần phải thay đổi. Những trung vệ của đội chủ sân Etihad dường như giỏi tấn công hơn phòng ngự, và họ liên tục để đối phương tận dụng tử huyệt này. 

Trong ngày thi đấu thứ Bảy, kình địch Liverpool đã vượt qua Arsenal thuyết phục với tỷ số 3-1, qua đó độc chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm tuyệt đối. Lúc này, Man City mới chỉ có 4 điểm sau 2 vòng, và mục tiêu bắt buộc của họ sẽ phải là giành 3 điểm – nếu không muốn bị bỏ lại ở giai đoạn đầu mùa giải.

Nhận định Bournemouth vs Man City (20h00 ngày 258) Giận cá chém thớt hình ảnh 2

Hàng công của Man xanh cần tận dụng cơ hội tốt hơn


Khó cho Bournemouth

Ở vòng đấu này, dù được chơi trên sân nhà, nhưng tiếp đón Man City là thử thách quá khó cho thầy trò Eddie Howe. Có một thông tin đáng chú ý, đó là Bournemouth đang giành được 4 điểm sau 2 vòng, nghĩa là bằng với Man City.

Nhưng đối thủ của họ chỉ là 2 tân binh tại Premier League – Sheffield và Aston Villa. Điều đó không thay đổi thực tế là Bournemouth vẫn rất lép vế so với đoàn quân của Pep Guardiola. Kể từ khi lên chơi tại giải Ngoại hạng, 8 lần gặp nhau, Bournemouth nhận 8 thất bại.

Bởi vậy, Man City chỉ cần cải thiện những cơ hội mà họ có được, 3 điểm sẽ nằm gọn trong tầm tay. Nhận định Bournemouth vs Man City tại vòng 3 Premier League nghiêng về một chiến thắng đậm cho những nhà đương kim vô địch.

Nhan dinh Bournemouth vs Man City vong 3 Premier League 2019/20

Nhận định Bournemouth vs Man City vòng 3 Premier League 2019/20

 

Thông tin bên lề

- Man City thắng 8 trận sân khách gần nhất tại Premier League.
- Man City thắng 8 trận đối đầu Bournemouth gần nhất, tính trên mọi mặt trận.
- Man City giữ sạch lưới 6/8 chuyến làm khách gần nhất tại Premier League.
- Man City giữ sạch lưới 5/7 trận đối đầu Bournemouth gần nhất.


Tình hình lực lượng

Man City không có sự vắng mặt nào đáng kể, ngoại trừ Sane, Mendy và Stones vì chấn thương.

Bournemouth thiếu vắng David Brooks, Dan Gosling, Lewis Cook, Simon Francis, Lloyd Kelly, Junior Stanislas và Arnaut Danjuma Groeneveld.

Đội hình dự kiến

Bournemouth (4-4-1-1): Ramsdale; Adam Smith, Steve Cook, Nathan Ake, Daniels; Harry Wilson, Billing, Lerma, Ryan Fraser; Joshua King; Callum Wilson. 

Man City (4-3-3): Ederson; Kyle Walker, Otamendi, Laporte, Zinchenko; Kevin Bruyne, Rodrigo Hernandez, Gundogan; Bernardo Silva, Gabriel Jesus, Sterling. 

Dự đoán tỷ số Bournemouth vs Man City: 0-4

 

Tự phục chức HLV và kiêm nốt đội trưởng, huyền thoại Man City bị tố lạm quyền
Trở về Anderlecht mùa hè này, trung vệ Vincent Kompany đang khởi nghiệp HLV kiêm cầu thủ vô cùng sóng gió với bốn trận toàn hòa và thua, chưa kể việc vừa tự...
Man City gặp họa, Pep Guardiola vẫn ủng hộ VAR
Pep Guardiola nói rằng ông ủng hộ VAR vì nó mang lại sự công bằng bất chấp sự thất vọng mà Man City phải nhận từ công nghệ này.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X