Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Man City (22h ngày 2/3): Hiểm địa Vitality

Thứ Bảy 02/03/2019 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong bối cảnh lực lượng bị sứt mẻ ít nhiều vì chấn thương, Man City hoàn toàn có nguy cơ sảy chân tại Vitality hôm nay.
Nhận định Bournemouth vs Man City 22h ngày 23 Hiểm địa Vitality hình ảnh

Nhận định Bournemouth vs Man City

Phong độ của Bournemouth trên sân nhà khác hoàn toàn với chính họ khi phải làm khách. The Cherries đã thua 10 trận sân khách gần nhất. Nhưng không vì thế mà Man City có thể vui mừng bởi đoàn quân của Eddie Howe hoàn toàn có thể lấy điểm của họ tại Vitality.

Trước trận đấu với Man City, HLV Eddie Howe đã bày tỏ quyết tâm rất lớn. Ông cho rằng Bournemouth vẫn đang ở trong cuộc đua trụ hạng và chưa hẳn an toàn. B’mouth vẫn còn 6 điểm nữa mới đạt tới cột mốc 40 điểm để hầu như chắc chắn ở lại Premier League. Eddie Howe cũng tự tin rằng đội bóng của ông có thể đánh bại bất cứ ai trên sân nhà.
Pep len tieng ve cuoc dua vo dich NHA voi Liverpool

Man City có thể mất điểm tại Vitality


Eddie Howe có cơ sở để phát biểu như vậy, nhất là khi sức mạnh của Man City lúc này đã suy yếu vì bão chấn thương. Laporte và Fernandinho vẫn chưa hẹn ngày trở lại. 2 trụ cột quan trọng ở hàng thủ không thể ra sân và chắc chắn Man City sẽ mong manh hơn rất nhiều. Bằng chứng là 2 trận sốc trước Crystal Palace và Leicester ở giai đoạn Giáng sinh đến đúng vào 2 trận đấu mà Fernandinho phải nghỉ thi đấu.

Man City dĩ nhiên không phải đối thủ dễ dàng để Bournemouth lấy điểm. Lần gần nhất Bournemouth tránh được một trận thua trước Man City trên sân nhà là vào năm 1999, trận đấu thuộc khuôn khổ giải hạng ba ở nước Anh.

Sự tự tin của Bournemouth đồng nghĩa với việc họ sẽ dâng lên tấn công Man City. Đó là điều mà đoàn quân của Pep Guardiola chờ đợi. Khả năng phản công và phối hợp của Man xanh bây giờ có thể nói là xuất sắc bậc nhất châu Âu. Đôi công với The Citizens khi không đủ tiềm lực sẽ chỉ mang đến một kết cục duy nhất là thất bại.

HLV Pep Guardiola cũng muốn có một kết quả tốt để đẩy áp lực về phía Liverpool, đội bóng đang chuẩn bị cho trận derby Merseyside căng thẳng với Everton. Nếu mọi chuyện diễn ra suôn sẻ, đội bóng thành Manchester có thể đường đường chính chính vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League cuối tuần này. Nhưng dĩ nhiên, vượt khó tại cửa ải Vitality sẽ là điều kiện cần với The Citizens.

Những thống kê đáng chú ý trước trận Bournemouth vs Man City:
- Man City đã bất bại trong 13 trận đối đầu gần nhất, thắng 7 trận ở Premier League với hiệu số 24-3.
- Trong 6 trận gần nhất đối đầu với Man City trên sân nhà, Bournemouth  chỉ có được kết quả tốt nhất là 1 trận hòa cách đây 20 năm.
- Bàn thắng duy nhất của Bournemouth trong 6 trận đấu kể trên là nhờ công Charlie Daniels vào mùa giải năm ngoái.
- Man City đã thắng 3 trận liền ở Premier League mà không thủng lưới. Họ từng có chuỗi 4 trận không thủng lưới hồi tháng 9/2017.
- Man City đã thua 3 trong 6 trận sân khách gần nhất ở Premier Leageu.
- Man City đã đánh rơi 16 điểm mùa này, nhiều hơn 2 điểm so với cả mùa giải 2017/18.
- 3 trong 4 trận thua ở Premier League của Man City mùa này đến sau khi họ ghi bàn mở tỉ số.
- Sterling đã ghi bàn trong cả 6 lần ra sân trước Bournemouth ở Premier League.
- Aguero đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở Premier League mùa này với 18 pha lập công. Nhưng chỉ 3 trong số đó đến từ những trận đấu trên sân khách.

Đội hình dự kiến:
Bournemouth (4-4-2): Boruc; Clyne, Mepham, Nathan Ake, Adam Smith; Brooks, Gosling, Surman, Fraser; King, Mousset.
Man City (4-3-3): Ederson; Walker, Kompany, Otamendi, Zinchenko; Bernardo Silva, Gundogan, David Silva; Sterling, Sane, Aguero.

Dự đoán tỉ số: 1-1

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X