Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Bournemouth vs Liverpool (22h00 ngày 7/12): Khó cản Lữ đoàn đỏ

Thứ Bảy 07/12/2019 08:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định Bournemouth vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò HLV Klopp sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

Khó cho Bournemouth


Không ít ý kiến cho rằng với việc không có sự bổ sung chất lượng nào ở Hè 2019, The Kop sẽ bị tụt lại ở mùa giải này, bởi những trụ cột của họ đã phải cày ải quá nhiều ở mùa giải vừa qua và có thể sa sút về mặt phong độ hoặc dính chấn thương.
 
Nhận định Bournemouth vs Liverpool (22h00, 712) Khó cản The Kop hình ảnh

Liverpool đang đạt phong độ cao


Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, Liverpool đang duy trì sự ổn định rất lớn. Phải thừa nhận rằng đội bóng thành phố Cảng phải nhận một vài ca chấn thương của các trụ cột như Joel Matip, Fabinho hay Mohamed Salah, nhưng đội bóng này vẫn đang đứng vững.

Ở trận đấu gần nhất, Liverpool không có Mohamed Salah và Roberto Firmino trong đội hình xuất phát nhưng vẫn dễ dàng đánh bại Everton với tỷ số 5-2. Những nhân tố dự bị như Alex Oxlade-Chamberlain, Divock Origi, Adam Lallana hay Xherdan Shaqiri duy trì khát khao thi đấu rất lớn và luôn sẵn sàng bùng nổ, điều đó giúp ông thầy người Đức có thể dễ dàng xoay tua đội hình khi mùa giải bước vào giai đoạn khốc liệt. 

Liverpool vẫn chưa phải nhận một thất bại nào ở Ngoại hạng Anh mùa này. Sau 15 vòng đấu, mới chỉ có MU là đội giành được 1 điểm trước The Kop, còn lại 14 đội bóng khác đều đã trở thành bại tướng dưới tay thầy trò Jurgen Klopp, trong đó có cả ĐKVĐ Man City. Thầy trò Pep Guardiola dù rất nỗ lực song vẫn phải nhận thất bại 1-3 tại Anfield.

Với phong độ ấn tượng, Liverpool đang độc chiếm ngôi đầu trên bảng xếp hạng. Lữ đoàn đỏ đang có 43 điểm sau 15 trận, nhiều hơn 8 điểm so với đội xếp thứ 2 Leicester City và quan trọng hơn là Liverpool đã bỏ cách Man City tới 11 điểm. Với khoảng cách rất lớn với những đối thủ xếp sau, đội chủ sân Anfield đang chiếm lợi thế cực lớn trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. 
 
Bournemouth vs Liverpool

Bournemouth vs Liverpool vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20


Không chỉ vẫn cho thấy được sức mạnh The Kop cũng duy trì được sự ổn định về mặt phong độ giúp họ liên tiếp có được những chiến thắng để băng băng về đích bất kể những nỗ lực bám đuổi của những đối thủ phía sau. Nếu tính trên mọi đấu trường, Liverpool thắng 8/10 trận gần nhất. 

Sau chiến thắng trước Everton, Liverpool sẽ làm khách trên sân của Bournemouth trong khuôn khổ vòng 16 Ngoại hạng Anh 2019/20. Nhận định Bournemouth vs Liverpool nghiêng hẳn về phía đội khách, nhiều khả năng thầy trò HLV Klopp sẽ nối dài chuỗi trận ấn tượng ở Ngoại hạng Anh.

Nếu như Liverpool đang chơi ổn định thì đối thủ của họ lại đang gây thất vọng rất lớn. Ở trận đấu gần nhất, Bournemouth nhận thất bại trước Crystal Palace mặc dù được chơi hơn người ngay từ hiệp 1. Đây là thất bại thứ 4 liên tiếp của thầy trò HLV Howe ở Ngoại hạng Anh.
 
Bournemouth kho can Liverpool

Bournemouth khó cản Liverpool


Có rất nhiều lý do dẫn đến sự sa sút của đội bóng này, trong đó phải kể đến việc vắng tiền đạo Joshua King cùng việc lối chơi bị đối phương bắt bài. Đang trong tình cảnh khó khăn, đội chủ sân Dean Court lại phải đối đầu với lịch thi đấu cực kỳ khó khăn. Sau trận đấu với Liverpool họ sẽ tiếp tục đụng độ Chelsea, bởi vậy dù đang xếp thứ 14 song nếu trắng tay trong hai vòng đấu tới họ có thể rơi xuống khu vực nguy hiểm. 

Hai mùa giải gần đây, Liverpool đều thắng trắng Bournemouth với cách biệt ít nhất 3 bàn. Xa hơn, 10 lần đụng độ gần nhất trên mọi mặt trận Lữ đoàn đỏ thắng tới 8 lần. Bản thân Bournemouth cũng không phải là đội bóng có thể tận dụng tốt được lợi thế sân nhà với chỉ vỏn vẹn 2 chiến thắng sau 8 trận đã qua. Với phong độ khác biệt giữa hai đội ở thời điểm hiện tại, một chiến thắng cách biệt nữa sẽ không tuột khỏi tay của The Kop thời điểm này
 


Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Ket qua doi dau va phong do gan day cua hai doi

Kết quả đối đầu và phong độ gần đây của hai đội


Đội hình dự kiến


Bournemouth: Aaron Ramsdale, Jack Stacey, Steve Cook, Nathan Ake, Diego Rico Salguero, Arnaut Groeneveld, Lewis Cook, Jefferson, Ryan Fraser, Dominic Solanke, Callum Wilson.

Liverpool:
Adrian, Andrew Robertson, Virgil van Dijk, Dejan Lovren, Trent Arnold, Georginio Wijnaldum, Jodan Henderson, Alex Oxlade-Chamberlain, Divock Origi, Roberto Firmino, Mohamed Salah.

Dự đoán tỷ số: 0-2

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X